14/1/2017 – Hành trình của cô gái vượt trùng xa qua Việt Nam nâng mũi đẹp

Lean Yee Ling – Cô gái trẻ từ “đảo quốc sư tử” xa xôi đã không ngại ngần vượt qua khoảng cách địa lý, để đến với nơi cô đặt niềm tin làm đẹp cho chiếc mũi của mình.

yee ling 3

Yee Ling, cô gái đến từ Singapore đặt niềm tin phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Ngày 14/1/2017, cô gái trẻ người Singapore đã được phẫu thuật nâng mũi S Line thành công tại JW. Điều đặc biệt ở ca làm đẹp này chính là yêu cầu của Yee Ling, khi cô muốn mũi của mình phải đẹp giống như một cô gái trên mạng xã hội.

Giấc mơ sở hữu chiếc mũi đẹp

Lean Yee Ling có một gương mặt dễ thương, điểm khiến cô chưa hài lòng đó là chiếc mũi thấp và thô của mình. 5 năm về trước, cô đã có ý định đi nâng mũi, tuy nhiên mong muốn này lại vấp phải sự phản đối quyết liệt từ người chồng, thậm chí “phu quân” của Yeen Ling còn “dọa” sẽ ly hôn nếu như cô đụng đến phẫu thuật.

Yee Ling 4

Gương mặt của Yee Ling khá dễ thương, tuy nhiên chiếc mũi của cô là thấp và to bè 

Yeen Ling không từ bỏ ý định, cô gái trẻ đã nghĩ ra một cách, đó là dẫn chồng mình gặp bạn của chị gái, người có chiếc mũi đẹp sau khi đi phẫu thuật. Thật ngạc nhiên, sau cuộc gặp này, chồng Yee Ling đã đồng ý để vợ đi làm đẹp. Quả thật, cách này của Yee Ling vô cùng hiệu quả khi đánh thẳng vào tâm lý chung của đấng mày râu, ai mà chẳng muốn vợ mình trở nên xinh đẹp hơn phải không nào.

Hành trình nâng mũi “thú vị” của cô gái Singapore

Khi được hỏi Yee Ling lý do nào lại khiến cô chọn Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để đặt niềm tin nâng mũi, trong khi ở Singapore nền thẩm mỹ cũng rất phát triển thì câu trả lời lại rất đơn giản: Bạn thân chị gái Yee Ling đã phẫu thuật mũi tại JW và cô rất ấn tượng với chiếc mũi đẹp của người này. Hơn nữa, sẵn tiện làm đẹp, cô và chồng đi du lịch Việt Nam luôn thể.

Ngày 12/1/2017, Yeen Ling đáp máy bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất và ngay lập tức, cô gửi mail xác nhận lịch tư vấn vào ngày hôm sau cho Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Ngày 13/1/2017, Yee Ling được TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Chuyên gia nâng mũi S Line hàng đầu tại Việt Nam hiện nay trực tiếp tư vấn và thăm khám. Nguyện vọng của cô gái Singapore này rất đặc biệt, cô muốn mũi của mình phải giống với một bạn nữ xinh đẹp trên mạng xã hội. Chỉ với một bức hình tải xuống trên Internet, Yee Ling mong muốn mình có chiếc mũi như vậy.

Lee và dv

Sau phẫu thuật, chiếc mũi của Yee Ling (bên phải) đã đẹp giống với chiếc mũi diễn viên (bên trái) mà cô yêu cầu bác sĩ tại JW phải thực hiện được. Giờ đây, cô rất hài lòng với dáng mũi của mình

Ngày 14/1/2017, sau khi thăm khám, bác sĩ xác định mũi Yee Ling thấp, đầu mũi hơi tròn và ngắn do đó cần thực hiện nâng mũi S Line để khắc phục. 2/3 mũi sẽ nâng cao bằng sụn mềm nhân tạo và đầu mũi được làm gọn, kéo dài bằng sụn tự thân. Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ tạo hình dáng mũi đúng theo yêu cầu của Yee Ling. Trải qua 2 giờ phẫu thuật, ca làm đẹp cho Yee Ling đã thành công tốt đẹp. Cô được hẹn tái khám và cắt chỉ sau 7 ngày. 

Live stream ca phẫu thuật nâng mũi S Line của Yee Ling tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

7 ngày hồi phục của Yee Ling

Chúng ta cùng theo dõi 7 ngày hồi phục của Yee Ling qua các hình ảnh mà nhân vật cung cấp nhé:

Yee ngày 1.1

Hình ảnh mới phẫu thuật xong của Yee Ling

Yee ngày 2.2

Ngày thứ 2 mũi còn sưng nhẹ nhé

Yee ngày 3.3

Hình ảnh ngày hồi phục thứ 3

yee ngày 4.4

Loạt ảnh sau ngày thứ 4 nè

yee ngày 5.5

Ngày thứ 5 đã bớt sưng khá nhiều

Yee ngày 6.6

Ngày thứ 6 bắt đầu đẹp rồi nhé

yee ngày 7.7

Ngày thứ 7 hồi phục, không cần phải đeo băng cố định mũi nữa 

Ngày 21/1/2017, qua 1 tuần, mũi S Line của Yee Ling đã bớt sưng và có thể cắt chỉ. Gặp lại cô, sự hài lòng, hạnh phúc thể hiện rõ trên gương mặt rạng rỡ. Cô cho biết, trong thời gian nghỉ ngơi đã tranh thủ mua sắm rất nhiều, gặp vô vàn điều thú vị, mới mẻ. “Tôi yêu Thành phố Hồ Chí Minh và JW” là kết luận cuối cùng của Yee Ling sau 1 tuần ở Việt Nam làm đẹp và du lịch.

yee 3

Mũi của Yee Ling đã bớt sưng và dáng mũi bắt đầu đẹp hơn chỉ sau 7 ngày phẫu thuật

yee 2

Yee Ling  đến JW để được tiến hành cắt chỉ sau một tuần hồi phục

LiveStream buổi cắt chỉ của Yee Ling tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Có thể thấy mũi của Yee Ling đã đẹp hơn rất nhiều so với trước đây.

Yee 1

Tự tin Selfile khoe dáng mũi cùng bác sĩ nhé!

Những hình ảnh mới nhất của Yee Ling

Yee Ling tự tin chụp hình với gương mặt xinh đẹp của mình

Cô gái rất hài lòng với dáng mũi cao ấn tượng mình đang sở hữu

Quá trình hồi phục của Yee Ling – Cô gái nâng mũi đến từ Singapore sẽ liên tục cập nhật cho các bạn. Hãy chú ý theo dõi nhé!

 Vũ Hường

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: