18/1/2017 “Giải cứu” mũi hỏng do tai nạn sau 20 năm bằng nâng mũi S line sụn sườn tự thân

Sau 2 tiếng phẫu thuật, ca nâng mũi khó với xương mũi gãy, trụ vách ngăn bị mất, cấu trúc mũi lộn xộn do tai nạn đã nhanh chóng thực hiện thành công.

Đến với bệnh viện thẩm mỹ JW trong tâm trạng lo lắng và bất an, chị Nguyễn Mỹ Khánh bày tỏ mong muốn được “tái sinh” chiếc mũi hỏng của mình do tai nạn cách đây khoảng 20 năm. Ngày 18/1/2017, được sự tư vấn, hướng dẫn và thăm khám tận tình của TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung, ca nâng mũi bằng sụn sườn tự thân của chị Nguyễn Mỹ Khánh đã nhanh chóng được tiến hành.

unnamed

Khách hàng Nguyễn Mỹ Khánh lo lắng và hoang mang trong ngày đến với JW

Qua thăm khám, TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung xác định: “Đây là ca nâng mũi tương đối phức tạp vì bệnh nhân bị tai nạn cách đây 20 năm và xương mũi bị gãy, trụ vách ngăn vẹo, yếu, cấu trúc mũi không thống nhất. Phải tiến hành sử dụng sụn sườn tự thân đểgia cố cho chắc chắn để thu gọn đầu mũi, chỉnh cấu trúc mũi do hai bên không đều, xắp xếp lại toàn bộ cấu trúc mũi của khách hàng

Không tránh những lo lắng, trước giờ quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, chị Khánh tỏ ra băn khoăn và chia sẻ: “Thật sự tôi đã rất đắn đo khi đưa tới quyết định nâng mũi. Mũi của tôi trước đây đã bị tác động mạnh do tai nạn giao thông nên bị lệch, khiến khuôn mặt không cân đối và tôi phải sống chung với nó trong 20 năm, nó khiến tôi vô cùng thiếu tự ti và ngại giao tiếp với mọi người. Sau khi được tư vấn về nâng mũi bằng sụn sườn tự thân sẽ không có biến chứng và thân thiện với cơ thể nên tôi đã quyết định thực hiện, rất hy vọng kết quả sẽ như ý muốn.”

unnamed (1)

Tình trạng mũi bị vẹo sang một bên, xương mũi gãy và không có trụ vách ngăn của chị Mỹ Khánh

Chị Nguyễn Mỹ Khánh được đưa vào phòng phẫu thuật ngay sau đó, qua quá trình phân tích, bác sĩ đã tiến hành lấy sụn sườn tự thân ở xương sườn số 6 và số 8 dưới vùng vùng ngực. Sụn sườn được lấy ra chắc chắn và đảm bảo an toàn để đưa vào mũi.

Việc lấy sụn sườn tự thân trong nâng mũi không khó, cái quan trọng nhất chính là lấy làm sao để cho vừa sử dụng và đảm bảo an toàn nhất cho cơ thể người thực hiện. Sau khi lấy xong sụn sườn, bác sĩ tiến hành bóc tách chiếc mũi ra, cấu trúc xương bị vẹo và phần xương bị khuyết rất nhiều cần phải xắp xếp lại, đảo xương và đưa sụn sườn vào để tạo hình chiếc mũi S line.

unnamed (2)

Cho dù nhìn dọc hay nghiêng thì mũi của khách hàng vẫn bị xiêng vẹo và không có vách ngăn, đây là vấn đề chị lo lắng và trăn trở trong hơn 20 năm

Miếng sụn sườn có màu trắng, tương đối cứng cáp và khó tác động bởi lực bên ngoài nên khi dựng thành trụ vách ngăn đã giúp cho chiếc mũi cao, ấn tượng, chắn chắn và tạo hình dáng mũi đẹp. Những lo lắng về nâng mũi bị co rút đã được giải quyết nhanh chóng bởi sụn sườn tự thân thích hợp với cơ thể, độ co rút rất thấp, chỉ xuất hiện khoảng 10%.  Bằng việc sử dụng phương pháp nâng mũi S line bằng sụn sườn tự thân, chiếc mũi hư hao và gãy do tai nạn giao thông 20 năm trước đã được giải quyết nhanh chóng, an toàn và có tính thẩm mỹ cao.

 

Sau 2 tiếng phẫu thuật đầy khó khăn, ca nâng mũi “giải cứu” chiếc mũi hỏng do tai nạn của chị Nguyễn Mỹ Khánh đã thành công ngoài mong đợi dưới bàn tay vàng của TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung. Những lo lắng về chiếc mũi thấp với xương mũi gãy nát và không có vách ngăn của chị Khánh đã được giải quyết nhanh chóng, mũi sau khi nâng có dáng thẳng, đầu mũi cao, 2 lỗ mũi hình hạt chanh ấn tượng.

Chị Nguyễn Mỹ Khánh đang được chăm sóc tận tình tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để theo dõi và hỗ trợ sau nâng mũi. Tình hình hồi phục và kết quả rõ nhất sẽ liên tục được cập nhật để mọi người có thể theo dõi.

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: