22/12/2016 – Cô gái hoàn thiện ước mơ mũi giống Tây để du học

Nhờ lộc may cuối năm, cô gái vừa tốt nghiệp 12 được nâng mũi S Line miễn phí tại JW và cải thiện được tình trạng mũi thấp, ngắn, bè xấu xí.

Ước mơ nhỏ nhoi trước khi du học

Lựa chọn du học là ước mơ tương lai, Vương Thị Thanh Tuyền đã sớm chuẩn bị cho mình hành trang để vào đời. Vừa tốt nghiệp lớp 12, Tuyền thường theo mẹ tham gia các sự kiện làm đẹp lớn để có thêm nhiều kiến thức bổ ích, mở mang tầm hiểu biết về sự khác biệt vẻ đẹp Đông – Tây, rút kinh nghiệm cho bản thân và chọn cho mình cách thay đổi diện mạo thích hợp nhất với nền văn hóa – nơi mà cô chuẩn bị sinh sống.

Thời còn đi học, Tuyền luôn tự tin về khả năng và bản lĩnh học tập, giao tiếp của mình. Duy chỉ có một thứ cô luôn phải cố gắng vượt qua, đó là sự mặc cảm về chiếc mũi. Trong khi bạn bè ai nấy đều sở hữu dáng mũi thon gọn, sóng mũi không quá thấp thì Tuyền lại khác, không những sóng mũi thấp mà đầu mũi còn bị ngắn, cánh mũi bè. Cô nhiều lần than phiền điều này với mẹ và luôn nhận được lời an ủi: Vì còn đang ở tuổi phát triển nên mũi chưa hoàn thiện là chuyện thường. Những lúc như vậy, Tuyền coi đó là niềm hi vọng còn lại. Tuy nhiên, cô vẫn luôn mong ước, nếu được, cô mong sẽ có một ngày được nâng mũi S Line để “tút” lại dáng mũi chuẩn đẹp, để rồi tương lai, khi một mình là du học sinh nơi đất khách sẽ không phải bị người ta trêu chọc người Á Đông mũi tẹt.

vương thị thanh tuyền

Cận cảnh chiếc mũi nhiều khuyết điểm của Vương Thị Thanh Tuyền

Những tưởng “mơ ước chỉ là ước mơ”, ngờ đâu may mắn mỉm cười với Tuyền khi cô đi tham gia sự kiện làm đẹp lớn nhất năm tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc và  nhận được giải thưởng nâng mũi S Line miễn phí. Đây được xem là món lộc vô cùng quý giá đối với bản thân cô. Sau đó, cô chính thức được gặp bác sĩ tư vấn và lên bàn phẫu thuật.

Dáng mũi hoàn thiện sau phẫu thuật

BS. Nguyễn Phan Tú Dung (Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc) đánh giá tình trạng mũi của Tuyền như sau: “Thực ra trường hợp mũi của Tuyền rất phổ biến ở châu Á. Vì bẩm sinh, người ở khu vực này thường có chiếc mũi thấp, đầu mũi tuy có phần nhỏ gọn nhưng lại bị ngắn, cánh mũi bè ra hai bên khiến gương mặt trông thiếu cân xứng và thẩm mỹ. Phẫu thuật nâng mũi S Line sẽ giải quyết tất tần tật những khuyết điểm này”.

Trong suốt quá trình trao đổi với bác sĩ, Tuyền luôn nhấn mạnh mong muốn được nâng cao mũi hơn, càng giống Tây càng đẹp. Tuy nhiên, bác sĩ Tú Dung cũng cho biết thêm, còn tùy thuộc vào tình trạng dáng mũi của mỗi người mà chỉ định nâng cao sóng mũi như thế nào là phù hợp, không nhất thiết phải quá cao là sẽ đẹp giống Tây. Cuối cùng, Tuyền cũng được tiến hành phẫu thuật.

Trước tiên, các bác sĩ sử dụng công nghệ tiền mê nhẹ giúp Tuyền thoải mái, sau đó thực hiện lấy sụn vành tai, sụn vách ngăn rồi đặt sụn nhân tạo làm cao 2/3 sóng mũi của Tuyền, tiếp tục xử lý 1/3 đầu mũi bằng sụn tự thân bao gồm sụn vách ngăn dựng trụ mũi, sụn vành tai bao bọc đầu mũi. Đồng thời còn kết hợp tiểu phẫu cắt cánh mũi để thu gọn mũi của Tuyền.

Các bác sĩ tại JW tiến hành nâng mũi S Line kết hợp cắt cánh mũi cho bệnh nhân

Suốt quá trình phẫu thuật diễn ra thuận lợi. Kết thúc nâng mũi S Line, bước đầu có thể thấy sự thay đổi rõ rệt về chiếc mũi của Tuyền. Cô tự ngắm mình trong gương và hài lòng về dáng mũi mới. Cô cảm động chia sẻ: “em không nghĩ có một ngày mũi mình trở nên đẹp như vậy, chỉ một lần thay đổi mà có thể khiến gương mặt em đẹp hơn rất nhiều. Hi vọng trong thời gian sắp tới, mũi sẽ nhanh chóng lành lại và cho ra kết quả hoàn thiện. Em thực sự không biết nói gì ngoài cảm ơn các bác sĩ tại JW”.

tuyền

Cận cảnh chiếc mũi của Tuyền sau 1 tuần cắt chỉ

thị tuyền

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung thăm khám lại dáng mũi cho Tuyền sau 2 tuần thực hiện phẫu thuật nâng mũi S Line

thị tuyền

thị tuyền

Chiếc mũi của Tuyền cong mềm mại và cao gọn ở mọi gốc độ, được đánh giá là giống Tây hơn rất nhiều so với trước khi phẫu thuật

thị tuyền

Tuyền chia sẻ rằng, dù chỉ mới 2 tuần sau phẫu thuật, nhưng cô rất tự tin với chiếc mũi mới đẹp quyến rũ của mình rất nhiều

thị tuyền

Vương Thị Thanh Tuyền vui vẻ chụp tấm hình kỉ niệm với bác sĩ Dung trong lần trở lại tái khám sau 2 tuần

Link toàn cảnh về ca phẫu thuật nâng mũi S Line trực tiếp của Vương Thị Thanh Tuyền:

Cùng theo dõi bài viết để được cập nhật những hình ảnh đẹp hoàn thiện của Tuyền về chiếc mũi sau phẫu thuật nhé!

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: