Xu thế nâng mũi Hàn Quốc được ưa chuộng nhất năm 2017

Nâng mũi Hàn Quốc vốn dĩ đã là việc làm đẹp chưa bao giờ ngưng “hot” trên thị trường làm đẹp. Cho đến năm 2017, người ta vẫn truyền tai nhau về độ “thần thánh hóa” của công nghệ nâng mũi S Line. Từ đây, nhiều giai thoại chuyển biến về nhan sắc đã được tạo dựng. Chỉ qua một lần phẫu thuật nâng mũi, nhan sắc và cả cuộc đời đều thay đổi vượt bậc.

Bài viết liên quan:

nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi Hàn Quốc công nghệ S Line

Nếu như nâng mũi Hàn Quốc được xem là cái nôi của nền thẩm mỹ xứ Kim Chi thì nâng mũi S Line chính là đứa con sinh sau đẻ muộn. Tuy vậy, công nghệ này lại chính là sự thừa kế của những tinh hoa mà những thứ trước đó chưa thể có được.

Nâng mũi S Line làm đẹp tổng diện dáng mũi bằng những kĩ thuật tinh tế nhất:

+ Chỉnh hình xương mũi gồ

+ Nâng cao sống mũi

+ Ứng dụng sụn tự thân

+ Bảo vệ đầu mũi

+ Tạo dáng mũi cong tự nhiên

+ Giải quyết tình trạng mũi bóng đỏ lộ sóng

+ Tái phẫu thuật mũi hỏng

+ Giữ dáng mũi đẹp bền vững

Thật không thể tin nổi, chỉ trong một công nghệ làm đẹp mà khả năng tích hợp những tác dụng lại cao đến vậy. Nhờ việc ứng dụng 2 lọa sụn dùng trong nâng mũi, từ đó tạo ra hiệu quả vượt bậc.

+ Sụn tự thân: Được lấy từ sụn vách ngăn mũi, sụn tại, hoặc sụn sườn. Sụn này dùng để dựng lại trụ mũi, bảo vệ đầu mũi tránh tình trạng mũi tụt sóng, lộ sóng hay thủng đầu mũi. Đây chính là ứng dụng nổi trội khác biệt mà nâng mũi S Line mang lại

Ba loại sụn tự thân

+ Sụn nhân tạo: Có cấu tạo từ silicon dẻo và bền bỉ với thời gian. Nhờ kích thước linh hoạt với nhiều size dáng, sụn có khả năng nâng cao sống mũi theo tiêu chuẩn cao mà từng kiểu cơ địa đòi hỏi.

Sụn nhân tạo phù hợp với mọi dáng mũi

Người trong cuộc nói về thẩm mỹ mũi

Chị Hoa Hồng (32 tuổi) chia sẻ: “Sau khi bị mọc một chiếc mụn lạ ở mũi, chiếc mũi của tôi bị hỏng và lệch hẳn dáng. Nhờ nâng mũi Hàn Quốc bằng công nghệ S Line tôi đã sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên và không còn xiêu vẹo như trước. Dáng mũi được dựng lại bằng chính chiếc sụn sườn của mình nên tôi rất an tâm”.

Diện mạo của Hoa Hồng sau khi thẩm mỹ mũi

Hoàng Ánh (32 tuổi) – cựu sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng trở thành hot girl sau khi nâng mũi S Line kể lại: “Ngày đi học mình đã phải làm nhiều thứ để cải thiện từ vóc dáng, làn da cho đến gương mặt. Nhưng chỉ sau khi nâng mũi mình mới thấy bản thân đổi khác nhiều nhất. Chỉ bằng việc can thiệp 1 lần nhưng gương mặt đã đổi khác khiến mình khá tự tin”.

Cô gái trẻ trở thành hot girl nhờ nâng mũi S Line

Đó là 2 trong số rất nhiều trường hợp khách hàng của Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã chọn lựa nâng mũi S Line để thay đổi diện mạo. Hiện nay, đây cũng được xem là xu hướng thẩm mỹ thu hút nhiều người quan tâm nhất trong năm 2017.

Bệnh viện JW Hàn Quốc đã đón nhận hàng ngàn ca thẩm mỹ mũi, từ đó mang lại vẻ đẹp tinh khôi, thanh tú và tự nhiên cho nhiều khách hàng.

JW Hàn Quốc là đơn vị thẩm mỹ 5 sao tiên phong tại Việt Nam, theo kiểm định của FDA, KFDA và Bộ Y tế Việt Nam. Với tiêu chí nhượng quyền thương hiệu chính thức từ bệnh viện Jeong Won tại Seoul – Hàn Quốc, JW đảm bảo mang đến giá trị thẩm mỹ bền vững, an toàn và uy tín cho mọi khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tại JW

Đội ngũ JW là  những bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam và Quốc tế, cùng với đó là sự cố vấn cao cấp của chuyên gia đến từ Hàn Quốc, trong đó có TS.BS Man Koon Suh – Tổng giám đốc hệ thống JW toàn cầu, đồng thời là người sáng lập công nghệ nâng mũi S Line được ứng dụng trên toàn cầu ngày nay.

Mọi thắc mắc về dịch vụ vui lòng liên hệ với đội ngũ JW để được tư vấn trực tiếp.

Bệnh viện JW Hàn Quốc 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

 

 

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: