Nâng ngực nội soi – Công nghệ thẩm mỹ hot nhất 2017

Sở hữu đôi “gò bồng đào” ấn tượng và tự tin chính là khát khao lớn mà chị em phụ nữ nào cũng mong muốn có được. Để hiện thực hóa ước mơ, nhiều chị em đã lựa chọn nâng ngực nội soi để thực hiện.

Nâng ngực nội soi là công nghệ thẩm mỹ hiện đại xuất xứ từ xứ sở Kim Chi với tác dụng cải tổ vòng 1 chị em phụ nữ trở nên to tròn, ấn tượng với tính an toàn cao.

Ưu điểm của nâng ngực nội soi

Cải tiến và hiện đại hơn những phương pháp cũ, phương pháp nâng ngực nội soi ra đời mang đến nhiều ưu điểm vượt trội. Thư nhất, giúp cho quá trình thẩm mỹ diễn ra dễ dàng, không gây đau đớn và biến chứng, túi ngực được đưa vào trong thông qua đường gấp nách siêu nhỏ.

Mô phỏng phương pháp nâng ngực nội soi

Thứ hai, nâng ngực nội soi không có bất cứ ảnh hưởng gì đến thiên chức làm mẹ, túi ngực được đặt dưới cơ chứ không đặt dưới tuyến như những công nghệ cũ. Do đó, sau khi nâng ngực, chuyện vợ chồng sẽ được thăng hoa hơn, loại bỏ nỗi lo mất cảm giác sau khi nâng ngực thường xuất hiện.

>>> Click xem thêm: Nâng ngực nội soi – bí quyết làm nên dáng ngực ngực tròn đầy

Tiêu chí để nâng ngực nội soi an toàn

Muốn nâng ngực nội soi an toàn, khách hàng cần thực hiện thẩm mỹ tại Bệnh viện JW Hàn Quốc. Đây là nơi có hệ thống máy móc hiện đại, đáp ứng đủ những tiêu chí an toàn như:

+ JW có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm hỗ trợ đắc lực cho quá trình thẩm mỹ.

Đội ngũ bác sĩ và cố vấn chuyên môn khi nâng ngực tại JW

+ JW ứng dụng hệ thống máy 3D hiện đại, loại máy này có tác dụng mô phỏng hình ảnh trước và sau khi nâng ngực. Hơn hết, máy 3D còn mang đến tính năng lựa chọn size ngực dựa theo chiều cao, cân nặng và số đo 3 vòng của khách hàng để đưa ra dáng ngực chuẩn, phù hợp với từng người.

Máy 3D chuyên sâu khi nâng ngực tại JW, giúp khách hàng lựa chọn size ngực vừa vặn theo chiều cao, cân nặng và số đo 3 vòng của mình

+ Đây là địa điểm tiên phong ứng dụng túi ngực Nano Chip Demi chất lượng mang đến dáng ngực cân đối và tự nhiên. Túi ngực có độ dẻo dai, voặn xoắn tự nhiên, không có bất cứ ảnh hưởng nào sau khi tác động vào.

Thử thách túi nâng ngực Nano Chip chất lượng

+ JW cũng là nơi cấp thẻ bảo hành trọn đời cho khách hàng khi thẩm mỹ ngực, đảm bảo những quyền lợi tối ưu cho người thực hiện.

Hot girl chuyển giới Thoại Vy sở hữu hình thể chuẩn không cần chỉnh sau khi nâng ngực
DJ Tuyết Nhung cải thiện dáng ngực lõm sau bằng biện pháp cấy mỡ ngực kết hợp đặt túi ngực
Diễn viên Huyền Thạch can thiệp thẩm mỹ ngực tại Bệnh viện JW, sau thẩm mỹ sự nghiệp thăng tiến nhờ vẻ ngoài sexy

Hướng dẫn cách chăm sóc đúng cách sau nâng ngực nội soi

Sau khi thẩm mỹ ngực, khách hàng cần phải tuân thủ đúng những cách chăm sóc sau:

+ Mặc áo định hình ngực để có vòng 1 cân đối và tự nhiên.

+ Không vận động mạnh, không tập thể thao trong thời gian đầu.

Nhẹ nhàng massage ngực để có được vòng 1 cân đối

+ Không sử dụng những thực phẩm kích ứng cao như hải sản, thịt bò, rau muống.

+ Uống thuốc giảm đau, thường xuyên massage ngực để có được vẻ ngoài mềm mại và ấn tượng.

>>> Click xem ngay: Nâng ngực nội soi Nano chip – Ngực căng tròn, đẹp an toàn. Vòng một đầy đặn, quyến rũ là mơ ước của phái đẹp. Nhưng không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho “đôi gò bồng đào” đẹp tự nhiên. Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích cỡ vòng 1 giúp chị em sỡ hữu vòng 1 đầy đặn và quyến rũ hơn.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: