Cắt mí mắt Hàn Quốc – Xu hướng thẩm mỹ “hot” năm 2017

Không đơn thuần là biến hóa đôi mắt một mí trở nên long lanh và có hai mí, phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc còn giúp cho người thực hiện có được vẻ đẹp tự nhiên, ánh nhìn ấn tượng, có hồn hơn sau khi thẩm mỹ.

Cắt mí mắt Hàn Quốc thực hiện theo quy trình thẩm mỹ hiện đại. Nếu không lựa chọn đúng địa điểm chất lượng thì sẽ có được đôi mắt chuẩn đẹp. Tuy nhiên, nếu không tìm đúng nơi tin cậy, phương pháp này có những hệ lụy không mong muốn.

Tại sao cần thực hiện cắt mí mắt?

Khuyết điểm phần đông của người Châu Á chính là sở hữu đôi mắt một mí kém duyên và thiếu điểm nhấn. Đa phần, những người sở hữu đôi mắt này thường có cảm giác mắt buồn ngủ và kém linh hoạt, nó không chỉ là khuyết điểm lớn gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn khiến người mắc phải hạn chế tầm nhìn, đôi mắt vô hồn thiếu cảm xúc.

Mô phỏng quá trình cắt mí mắt

Cắt mí mắt đối với nhiều khách hàng chỉ là một tiểu phẫu đơn giản. Tuy nhiên, phương pháp này thực sự phức tạp. Bởi nếu không tạo hình mắt long lanh, không cho mắt thêm điểm nhấn hai mí tự nhiên, không thực hiện mắt theo quy trình chuẩn thì dẫu có thẩm mỹ xong “cửa sổ tâm hồn” cũng sẽ không thật sự ấn tượng như mong đợi của người thực hiện.

Sự khác biệt khi cắt mí mắt đúng công nghệ Hàn Quốc

Nếu cắt mí mắt thông thường tại những địa điểm thẩm mỹ nhỏ lẻ, khách hàng sẽ được thực hiện nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu phương pháp này thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc thì sẽ tuân thủ những nguyên tắc quan trọng như:

+ Không cắt mí mắt quá dày

+ Quán sát tổng quan đôi mắt trước khi thực hiện

+ Thực hiện tỉ mỉ, chính xác, không tác động đến cơ nâng mi

Nghe những nguyên tắc khi cắt mí mắt Hàn Quốc

+ Can thiệp và xử lý phần mí lót trước khi thực hiện để tránh trường hợp mắt quá nhiều mí

+ Cắt mí mắt khéo léo để có sự cân đối và hài hòa

JW – Địa điểm cắt mí mắt đúng chuẩn Hàn Quốc tại Việt Nam

Tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, khi thực hiện cắt mí mắt Hàn Quốc, bác sĩ thẩm mỹ mắt sẽ trực tiếp thăm khám và tùy vào từng trường hợp cụ thể mà đưa ra phương pháp khắc phục phù hợp nhất. Hơn nữa, đây là địa điểm thẩm mỹ chuẩn Hàn được chủ tịch hội thẩm mỹ mắt Hàn Quốc trực tiếp chuyển giao công nghệ và phương pháp, đưa ra những nguyên tắc chung để cắt mí mắt đúng chuẩn tự nhiên với thời gian duy trì lâu dài.

TS.BS Hong Lim Choi trực tiếp về Việt Nam hỗ trợ và chuyển giao công nghệ thẩm mỹ mắt cho các bác sĩ JW

Mắt đẹp và tự nhiên sau thẩm mỹ

Ngoài cắt mí mắt đẹp, JW còn mang đến những dịch vụ thẩm mỹ mắt hiện đại cho khách hàng như bấm mí mắt, phẫu thuật mắt to, thẩm mỹ mắt Circle eye chuẩn công nghệ Hàn, giúp phái đẹp có thể lựa chọn và cải thiện những khuyết điểm kém duyên trên đôi mắt của mình.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc