Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đồng hành cùng cuộc thi “Hoa Hậu Việt Nam 2014”

Cứ hai năm một lần, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lại được tổ chức. Đây thực sự đã trở thành là một sự kiện lớn được mong chờ, khi vẻ đẹp Việt Nam được tỏa sáng, tôn vinh. Cùng với đó, sự kiện còn thúc đẩy việc quảng bá văn hóa Việt Nam, con người Việt Nam thông qua một đại sứ không những đẹp về hình thức mà còn đẹp về tâm hồn.

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung tham dự họp báo lần thứ I – Hoa hậu Việt Nam 2014 (giữa)

Hoa hậu Việt Nam 2014  – Vẻ đẹp tươi mới Cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam là một hoạt động văn hóa nhằm định hướng giáo dục thẩm mỹ cho tuổi trẻ, thông qua đó tuyển chọn những thiếu nữ Việt Nam có đạo đức tốt, có trình độ văn hóa, có vẻ đẹp tiêu biểu cho phụ nữ Việt Nam để trao danh hiệu Hoa hậu, góp phần tôn vinh người phụ nữ Việt Nam và đại diện cho phái đẹp Việt Nam tham dự các cuộc thi Hoa Hậu quốc tế. Đặc biệt, cuộc thi đã tạo nên một sinh hoạt văn hóa mới, góp phần làm phong phú, đa dạng hơn đời sống văn hóa tinh thần của tuổi trẻ Việt Nam. Năm nay, đến hẹn lại lên cuộc thi sắc đẹp danh giá – Hoa Hậu Việt Nam 2014 đã chính thức khởi động.

Theo đó, vòng sơ khảo và chung khảo khu vực phía Bắc sẽ được tổ chức ở Hà Nội (từ 20/10 đến 25/10/2014), vòng sơ khảo khu vực phía Nam sẽ tổ chức ở TPHCM (ngày 2/11/2014) và chung khảo phía Nam sẽ tổ chức ở Bạc Liêu (từ 5/11 đến 9/11/2014). Điều đặc biệt là năm nay, vòng chung kết sẽ được tổ chức tại đảo Phú Quốc (từ 23/11 đến 6/12/2014). Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Việt Nam lựa chọn Phú Quốc làm địa điểm tổ chức cuộc thi quy mô quốc gia này. Tuy có chút cách trở địa lý nhưng Phú Quốc có nhiều thuận lợi, bởi ngoài sự ủng hộ và quyết tâm tham gia tổ chức của UBND tỉnh Kiên Giang và huyện đảo, đây là một hòn đảo tuyệt đẹp phù hợp với tính chất cuộc thi và đang phát triển kinh tế – xã hội rất năng động. Đêm chung kết dự kiến được truyền hình trực tiếp trên một trong hai kênh chính của Đài Truyền hình Việt Nam. Với những nét đặc biệt trên, cuộc thi “Hoa Hậu Việt Nam 2014” hứa hẹn sẽ mang đến những “làn gió mới” cho cuộc thi vốn có truyền thống lâu đời nhất trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp tại dải đất hình chữ S.

  Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW “chắp cánh” vẻ đẹp Việt Năm nay, bên cạnh đơn vị đồng tổ chức cuộc thi “Hoa Hậu Việt Nam 2014” với báo Tiền Phong là Ủy ban Nhân dân tỉnh Kiên Giang còn xuất hiện những cái tên rất mới, trong đó nổi bật là Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW – Thương hiệu thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam. Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp Việt, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW thấu hiểu phái đẹp muốn gì, cần gì, ở đâu? Với nhiều năm kinh nghiệm, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW được xem là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước. Đến với Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW bạn sẽ thật sự ấn tượng với kiến trúc độc đáo cũng như cách phụ vụ cực kì chuyên nghiệp và tận tình của đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó JW còn sở hữu một đội ngũ Bác sĩ giàu y đức và tài giỏi với nhiều năm học tập, làm việc tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc cùng công nghệ chuyển giao 100% từ Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn.

Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW còn thường xuyên tổ chức các cuộc hội thảo về công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc như nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S-line, tạo hình khuôn mặt V-line nhận được nhiều sự ủng hộ bên phía khách hàng. Với đội ngũ nhân viên, bác sĩ giàu kinh nghiệm và thành tích trong nghề, luôn đổi mới các công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW luôn mong muốn đem lại những vẻ đẹp tự nhiên nhất, và ngày càng tôn vinh vẻ đẹp Việt ra thế giới.

Bởi vậy, đồng hành cùng Hoa Hậu Việt Nam 2014 chính là cơ hội để Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW tiếp tục cuộc hành trình tìm “ngọc trong cát”. Qua đó, góp phần tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt; quảng bá hình ảnh đất nước, con người và văn hóa Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là dịp để Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW thể hiện tình yêu với biển đảo quê hương. Đồng thời, sáng ngày 3/11/2014, ban tổ chức cùng các thí sinh đã tới thăm Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW để gửi lời cảm ơn sâu sắc vì đã đồng hành cùng cuộc thi trong suốt những chặng vừa qua.

 

TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung trao giải cho thí sinh được yêu thích nhất của cuộc thi

 

TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung chụp ảnh kỉ niệm cùng hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên và 2 á hậu
Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: