Áo nâng ngực Eve

Không phải cô gái nào sinh ra cũng được trời phú cho một “đôi gò bồng” đầy đặn, hấp dẫn. Để khắc phục khuyết điểm này, nhiều chị em đã tìm đến với phẫu thuật thẩm mỹ để nhanh chóng sở hữu vòng một to tròn, đẹp tự nhiên. Thế nhưng, không phải ai cũng có đủ điều kiện để thực hiện phẫu thuật cải thiện bầu ngực, lúc này những chiếc áo nâng ngực chính là “bảo bối” giúp các eva “đẩy” vòng 1 to lên trông thấy. Trong đó, áo nâng ngực Eve magic cao cấp đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em.

Áo nâng ngực Eva

Áo nâng ngực Eve là “bảo bối” giúp các eva “đẩy” vòng 1 to lên trông thấy

Những ưu điểm của áo nâng ngực Eve magic

Áo nâng ngực Eve magic được thiết kế theo xu hướng thời trang hiện đại với viền ren thêu kiểu dáng độc quyền, khi bạn mặc vào sẽ cảm thấy rất thoải mái. Bên trong của áo nâng ngực Eve magic có chứa 1 miếng lót được làm từ cao su thiên nhiên KE ma thuật với 616 lỗ thoáng khí, mang lại cảm giác thoải mái như được massage, bầu ngực vì thế trở nên căng đầy và quyến rũ hơn.

Áo nâng ngực Eva

Áo nâng ngực Eve magic được thiết kế theo xu hướng thời trang hiện đại

Công nghệ 3 chiều giúp cho cúp áo ngực thật sự vừa vặn, khi mặc vào vòng 1 sẽ được nâng lên, khe ngực hiện ra trông thật hấp dẫn.

Áo nâng ngực Eva

Áo nâng ngực Eve – Cơ chế ép ngực của loại phụ kiện này ‘phù phép’ bạn trở thành người phụ nữ nóng bỏng.

Tuy nhiên, bầu ngực của bạn chỉ được nâng hoặc đẩy lên khi bạn mặc áo, không thì sẽ trở về với hình dạng nguyên thủy. Đó là chưa kể nếu bạn mặc áo nâng ngực Eve magic lâu và chèn ép vòng 1 quá nhiều thì sẽ không tốt cho các tuyến ngực, nếu bị bí mồ hôi sẽ bị mọc những mụn ngứa nho nhỏ tại vùng da ngực, gây mất thẩm mỹ.

Nếu bạn muốn cải thiện kích cỡ bầu ngực một cách hiệu quả, căng tròn, quyến rũ như mong muốn với kết quả duy trì lâu dài thì nâng ngực nội soi sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất.

Nâng ngực nội soi là phương pháp thẩm mỹ làm tăng kích thước “núi đôi” bằng cách đưa túi độn vào bên trong ngực thông qua một vết rạch nhỏ khéo léo ẩn sâu ở hố nách hoặc rốn, dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi chuyên dụng giúp hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương và giấu sẹo hiệu quả. Chỉ sau khoảng 1 đến 2 tiếng đồng hồ là bạn đã được sở hữu khuôn ngực đẹp, căng tròn và gợi cảm như ý.

Để vòng 1 căng tròn và duy trì lâu dài với thời gian thì bạn nên thực hiện nâng ngực nội soi

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của BV Jeong Won top 5 ở Hàn là đơn vị thẩm mỹ độc quyền áp dụng công nghệ túi giả định trong phẫu thuật nâng ngực nội soi. Với công nghệ chuyển giao hoàn toàn từ JW Hàn Quốc theo thỏa ước nhượng quyền và đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm phẫu thuật, tu nghiệp chính quy dài hạn ở Hàn cùng trang thiết bị hiện đại, JW Việt Nam đảm bảo mang lại khuôn ngực không bị lệch, cân đối và đẹp tự nhiên, căng tròn gợi cảm cho chị em phụ nữ.

 

Hình ảnh nâng ngực nội soi đẹp tự nhiên tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: