Áo nâng ngực Webtretho

Áo nâng ngực là một trong những phụ kiện không thể thiếu của các chị em phụ nữ hiện nay để giúp cải thiện vóc dáng khuôn ngực khi muốn diện những bộ trang phục gợi cảm. Trên thị trường có rất nhiều loại áo nâng ngực với những kiểu dáng, kích thước, thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Vậy phải làm sao để lựa chọn được một chiếc áo nâng ngực phù với vóc dáng của bạn nhất?

Trên chuyên mục áo nâng ngực webtretho là một trong những diễn đàn làm đẹp, chia sẻ kinh nghiệm được đông đảo các chị em quan tâm. Sau đây là một số mẹo lựa áo nâng ngực webtretho mà chuyên mục làm đẹp Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW tổng hợp được:

Chọn đúng size áo

Áo nâng ngực Webtretho

Size áo đúng không chỉ giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái, vừa vặn mà còn có tác dụng nâng, đẩy bầu ngực, giúp cho dáng ngực đẹp và bảo vệ đôi gò bồng đảo của chị em. Thông thường, size áo được đánh số theo inch hoặc chữ tính theo centimet. Về quy chuẩn, áo có size đánh chữ (có các cỡ áo A75, B70, B75…) thường là áo của các hãng đồ lót có tên tuổi như Triumph, Vera, Winny, Jockey… còn áo đánh số (có các cỡ 34/75, 36/80…) thường là áo bán đại trà hiện nay.

Chọn áo phù hợp với dáng người

Áo đúng size đồng nghĩa với việc chiếc áo có phần quả ôm vừa khuôn ngực, đệm vừa, quai không quá chật, không gây bí hay lằn da đối với người mặc. Nên thử trước khi mua sao cho quả áo ôm sát, vừa khít bầu ngực, phần quai không bị tụt hay bó sát. Thông thường, người có cân nặng khoảng 40kg thường dùng áo cỡ A70, 40-50kg dùng cỡ A75 và từ 50kg dùng cỡ A80.

Thử áo đúng cách

Áo nâng ngực Webtretho

Trên thực tế, không phải hãng đồ lót nào đánh size cũng chuẩn 100%. Cách tốt nhất để chọn được chiếc áo ngực vừa vặn là thử áo. Cách thử đúng là úp quả áo vào ngực, sau đó cài chốt đằng sau (nên cài ở nấc thứ hai), dùng hai tay chỉnh quai áo, sau đó lấy tay vén 2 bầu ngực gọn vào quả áo. Nếu thấy quả ôm trọn bầu ngực, không cộm hay vành lên, dây lưng, dây vai không lằn, không chật, không lỏng là được.

Chọn dáng áo theo kích cỡ bầu ngực

Nếu có may mắn sở hữu một đôi gò bồng đảo đầy đặn, thì dù mặc áo ngực dáng nào, nhìn chị em vẫn vô cùng gợi cảm. Lựa chọn tối ưu là chọn áo có đệm vừa, gọng nhẹ, quai không quá nhỏ để tránh gây lằn da. Áo có gọng là lựa chọn thông minh cho người có ngực bị chảy sệ, muốn nâng, đẩy bầu ngực để gợi cảm hơn. Ngoài ra, với người có ngực hơi quá cỡ, chọn áo có quả to, quai chắc chắn để có thể ôm và nâng trọn bầu ngực.

Áo nâng ngực Webtretho

Theo các chuyên gia, áo lót có lớp đệm dày, có gọng là giải pháp để che giấu khuôn ngực nhỏ của bạn gái. Ngoài ra, chọn áo ngực có dạng cúp ngang, cúp chéo, thêm miếng xoài độn ngực khi mặc những chiếc váy dạ hội, áo thun cổ sâu cũng là cách tốt để che khuyết điểm ngực nhỏ. Kết hợp áo ngực đúng kích cỡ với những chiếc áo, váy có bèo nhún phần ngực cũng khiến vòng 2 trông đầy đặn hơn.

Chọn áo theo mùa

Những chiếc áo ngực có đệm dày vừa phải, màu sắc không quá sặc sỡ là lựa chọn tối ưu trong thời tiết mùa hè vì chị em hay diện đồ mỏng, mát trong kiểu thời tiết nóng nực. Áo ngực có lớp viền ren mềm mại cũng hợp với thời tiết mùa hè vì đem lại vẻ đẹp gợi cảm cho bạn gái. Còn vào mùa đông, nên chọn áo ít đệm hoặc không đệm để cho bầu ngực được “nghỉ ngơi”.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: