Ba chị em sao nhí hot nhất xứ Hàn

– Sao nhí đình đám Kim Sae Ron còn có hai cô em gái vô cùng đáng yêu và có năng khiếu diễn xuất.

Hơn một năm qua, nữ diễn viên nhí Kim Sae Ron (11 tuổi) chinh phục trái tim của đông đảo khán giả không chỉ bởi vẻ đáng yêu mà còn bởi khả năng diễn xuất tuyệt vời. Sau khi tham gia bộ phim điện ảnh Ajusshi với ngôi sao Won Bin, Kim Sae Ron liên tục xuất hiện trên mặt báo. Cô bé sau đó thường xuyên sánh bước bên Won Bin trên thảm đỏ các lễ trao giải lớn và cũng giành được không ít giải thưởng. Thêm vào đó, diễn xuất của bé Kim Sae Ron còn được giới chuyên môn đánh giá cao khi hợp tác với các diễn viên lão luyện như Kim Seung Woo. Hồi giữa năm 2011, bé Kim Sae Ron tiếp tục trở thành tâm điểm khi tham gia bộ phim truyền hình cuối tuần Can You Hear My Heart?

Ba chị em Kim Sae Ron, Kim Ah Ron và Kim Ye Ron

Cũng trong năm 2011, em gái út của Kim Sae Ron – bé Kim Ye Ron (7 tuổi) cũng tiếp nối chị trở thành diễn viên nhí. Kim Ye Ron tham gia cùng với người đẹp Park Min Young trong bộ phim điện ảnh kinh dị Cat: Two Eyes That See Death và nhận được sự khen ngợi của đông đảo khán giả bởi khả năng diễn xuất thiên bẩm. Sau khi bộ phim này công chiếu, báo chí bắt đầu gọi Kim Sae Ron và Kim Ye Ron là “chị em Fanning Hàn Quốc”.

Không dừng ở đó, em gái thứ 2 của Kim Sae Ron là Kim Ah Ron cũng sắp có vai diễn đầu tiên trên màn ảnh rộng. Ah Ron sẽ cùng chị Sae Ron tham gia bộ phim Bobby, hợp tác với diễn viên Lee Chun Hee.

Kim Sae Ron
Kim Sae Ron
Kim Ah Ron
Kim Ah Ron

 

Kim Ye Ron
Kim Ye Ron

 

Mới đây, ba chị em Kim Sae Ron, Kim Ah Ron và Kim Ye Ron là tâm điểm trên số mới nhất của tạp chí Movieweek. Khi tham gia chụp hình cho tạp chí, sao nhí Kim Re Yon đã nhận được sự khen ngợi của nhiếp ảnh gia Park Eun Jin. “Khi Ye Ron đi lại xung quanh chỗ chụp hình, trông cô bé rất ngây thơ, đáng yêu. Tuy nhiên, khi biểu hiện nét mặt lạnh lùng để chụp ảnh, cô bé cho thấy sự tinh tế, nhạy cảm. Nhìn Ye Ron có cảm giác như thấy Natalie Portman thời nhỏ”.

Những hình ảnh đáng yêu của Kim Sae Ron, Kim Ah Ron và Kim Ye Ron
Những hình ảnh đáng yêu của Kim Sae Ron, Kim Ah Ron và Kim Ye Ron

Trong khi đó, nhiếp ảnh gia có tiếng Lee Jeon Ho cũng hết lời khen ngợi Ye Ron: “Ye Ron rất giỏi trong việc phân tích nhân vật và nắm bắt được ngay khi bắt đầu. Nếu tôi nói `Hãy thử nét mặt không biểu cảm` là cô bé hiểu ngay và thậm chí còn làm được nhiều hơn tôi mong đợi”.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: