Bác sĩ nâng mũi giỏi

Hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn, tôi muốn đi nâng mũi nhưng hiện nay có quá nhiều địa chỉ có dịch vụ này làm tôi hoang mang lắm. Tôi biết nâng mũi có đẹp và lâu dài hay không phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề bác sĩ nên tôi muốn hỏi hiện nay có bác sĩ nâng mũi giỏi nào có tay nghề cao không? ( Như Hảo, Long Khánh)

Trả lời:

Xin chào Như Hảo!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Đúng như bạn đã nói, qủa thực, nâng mũi là một phương pháp thẩm mỹ đã rất phổ biến, song không vì thế mà mọi cơ sở thực hiện đều đảm bảo được hiệu quả thẩm mỹ cũng như độ an toàn. Trong đó, tay nghề của bác sĩ nâng mũi chiếm một phần quyết định đến chất lượng và thành công của ca phẫu thuật. 

Hiện nay trong giới thẩm mỹ, đặc biệt là phương pháp nâng mũi Hàn Quốc thì Th.S BS Nguyễn phan Tú Dung – viện trưởng thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là một bác sĩ nổi tiếng với bàn tay vàng được hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn.

 
Bác sĩ Nâng mũi giỏi – Th.S BS Nguyễn phan Tú Dung

Th.S BS Nguyễn phan Tú Dung có hơn 10 năm kinh nghiệm, từng tốt nghiệp Đại học Y Dược TP. HCM, Thạc sỹ Y Khoa, Nghiên cứu sinh (Tiến sĩ) chuyên ngành ngoại, là Bác sĩ chuyên ngành Phẫu, Thuật Thẩm Mỹ Bệnh viện Nhân Dân 115, Tu nghiệp Phẫu thuật Thẩm Mỹ tại Bệnh viện Jeong Won – Hàn. Bác sĩ Tú Dung là học trò cưng của TS. BS. Man Koon Suh bác sĩ thẩm mỹ số 1 của Hàn Quốc- cha đẻ của phương pháp nâng mũi S line. Và cũng chính bác sĩ Tú Dung là người đầu tiên  tiếp nhận và áp dụng thành công phương pháp nâng mũi Hàn Quốc tại Việt Nam.

Khi thực hiện nâng mũi tại trung tâm thẩm mỹ JW, bạn sẽ được chính bác sĩ Tú Dung tư vấn và thực hiện. Ngoài ra đội ngũ bác sĩ tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đều là những bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về thẩm mỹ được tu nghiệp chuyên sâu 4 năm liền và tái tu nghiệp bổ sung mỗi năm tại Bệnh viện JW Hàn Quốc.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là địa chỉ đáng tin tưởng vì ngoài những bác sĩ nâng mũi giỏi còn có một hệ thống trang thiết bị hiện đại. Tất cả máy móc và vật liệu được sử dụng đều được nhập 100% từ Hàn Quốc đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và chế độ bảo hành lâu dài.

 

Chúng tôi tin rằng với công nghệ hiện đại, kỹ thuật tay nghề bác sỹ giỏi, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW sẽ giúp bạn nâng mũi đẹp tự nhiên.

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn nên trực tiếp tới Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW để bác sỹ thăm khám và tư vấn miễn phí.

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: