Bác sĩ phẫu thuật hàm móm uy tín

Bác sĩ phẫu thuật hàm móm uy tín là thắc mắc của nhiều người khi muốn cải thiện tình trạng hàm móm. Bạn đọc có thể tham khảo bài viết chi tiết dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này, từ đó lựa chọn cho mình địa điểm an toàn và bác sĩ có chuyên môn cao.

Thế nào là hàm móm?

 Móm được xem là một khuyết điểm lớn về hàm mặt. Người bị móm thường rất tự ti vì gương mặt bị biến dạng. Trước đây nhiều người nghĩ rằng móm là do răng. Tuy nhiên, rất nhiều trường hợp sau khi niềng răng chỉnh nha nhưng tình trạng móm vẫn không được cải thiện.

Theo TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc: “Để điều trị dứt điểm tình trạng móm, điều đầu tiên cần phải làm là xác định đúng nguyên nhân gây móm.”

Cũng theo chuyên gia, có 2 nguyên nhân gây móm:

+ Móm do hàm: Phần xương hàm dưới phát triển quá mức gây lệch lạc khớp cắn, có thể cải thiện bằng phẫu thuật hàm.

+ Móm do răng và hàm kết hợp: Răng mọc lộn xộn. Răng và hàm dưới đưa về phía trước, cần kết hợp phẫu thuật hàm và niềng răng chỉnh nha mới có thể cải thiện.

Mô phỏng quá trình phẫu thuật hàm móm

Khuyết điểm hàm móm thường làm cho người mắc phải có gương mặt già trước tuổi. Xét về thẩm mỹ, gương mặt không được duyên dáng, nụ cười không tươi tắn và tự nhiên.

Xét về chức năng cơ học của hàm, những người bị móm thường gặp khó khăn khi ăn nhai và ảnh hưởng đến việc phát âm.

Phẫu thuật hàm móm là kỹ thuật tác động trực tiếp đến vùng xương hàm, nhằm chỉnh sửa lại làm cho khuôn hàm trở nên cân đối. Đồng thời phẫu thuật sẽ làm khít khớp cắn, cải thiện chức năng ăn nhai. Chỉ sau 1 lần phẫu thuật, hiệu quả thấy rõ, duy trì lâu dài.

Phẫu thuật hàm móm có nguy hiểm không?

Theo TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Người có kinh nghiệm phẫu thuật thành công hơn 1.000 ca hàm mặt: “Thực chất phẫu thuật hàm móm không hề nguy hiểm hay đau đớn như nhiều người vẫn nghĩ. Bằng hệ thống công nghệ hiện đại ngày nay, thao tác can thiệp đến xương hàm sẽ có sự hỗ trợ của máy Hi speed Aesculap với đường cắt nhanh chóng, tinh tế không gây đau đớn. Đường mổ bên trong khoang miệng không để lại bất kỳ dấu hiệu nào của sẹo trên gương mặt”.

Phẫu thuật hàm móm không nguy hiểm như nhiều người vẫn nghĩ

Kết quả của việc phẫu thuật hàm phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó bao gồm: Hệ thống công nghệ hiện đại, bác sĩ chuyên môn cao, chế độ chăm sóc hậu phẫu. Nếu được đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này thì phẫu thuật hàm móm không có gì là nguy hiểm.

>>> Click xem thêm: Phẫu thuật hàm móm có nguy hiểm như bạn nghĩ?

Bác sĩ phẫu thuật hàm móm uy tín tại Việt Nam

 Hơn 90% chất lượng của ca phẫu thuật hàm mặt được quyết định bởi tay nghề của bác sĩ. Do đó, khi mắc phải khuyết điểm hàm móm,  ngoài việc lựa chọn địa điểm uy tín, khách hàng còn tìm kiếm bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm.

 TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung- Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc  là chuyên gia hàng đầu trong phẫu thuật hàm hô – móm tại Việt Nam. Ông là vị bác sĩ có “bàn tay vàng” với kinh nghiệm phẫu thuật hơn 1.000 ca hàm mặt phức tạp.

Chân dung vị bác sĩ thẩm mỹ tận tâm và trách nhiệm tại Bệnh viện thẩm mỹ JW

Bằng kinh nghiệm làm việc thực tế, Bác sĩ Tú Dung vinh dự tham gia nhiều hội thảo thẩm mỹ lớn trong và ngoài nước. Đồng thời có nhiều đóng góp báo cáo khoa học quan trọng:

+ Tại hội nghị thẩm mỹ Quốc tế IMAP Hà Nội năm 2017, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung giới thiệu những nghiên cứu mới trong lĩnh vực phẫu thuật Hàm mặt được nhiều chuyên gia tin tưởng, đánh giá cao.

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung tham gia hội nghị Quốc tế IMAP

+ Góp mặt trong hội nghị phẫu thuật tạo hình Hàm mặt do Hội phẫu thuật tạo hình tại TP.HCM tổ chức, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung đã báo cáo chuyên đề “Kinh nghiệm phẫu thuật hơn 1000 ca hàm mặt”, giới thiệu những trường hợp khó và phức tạp đã được phẫu thuật thành công.

Những báo cáo khoa học của Bác sĩ Tú Dung được nhiều chuyên gia đánh giá tốt

+  TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung vinh dự là vị bác sĩ tiên phong tại Việt Nam có bài báo cáo về phẫu thuật tạo hình chuyên sâu, tạo hình thẩm mỹ toàn cầu APS 2018 tại Seoul Hàn Quốc.

Bác sĩ Tú Dung là bác sĩ tiên phong tại Việt Nam báo cáo tại hội nghị APS 2018 diễn ra ở Seoul Hàn Quốc
Từ trái qua: TS.BS.Man Koon Suh – Giám đốc học thuật tạo hình mũi Châu Á Thái Bình Dương; GS Nazim Cerkes – Phó chủ tịch thứ nhất ISAPS ; GS Renato Saltz – Chủ tịch hội thẩm mỹ Quốc tế ISAPS và TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, bác sĩ Tú Dung đã góp phần thay đổi cuộc đời và vận mệnh của hàng nghìn người có khuyết điểm hô móm. Từ đó giúp họ cải thiện ngoại hình,  vượt qua những mặc cảm, có được tương lai tươi sáng.

Hình ảnh thực tế phẫu thuật hàm móm tại JW

Khánh Du từ chàng trai mặc cảm và tự ti lớn về ngoại hình đã có được nụ cười tự tin hơn sau khi thực hiện phẫu thuật hàm móm
Hồng Anh từng bị trầm cảm do khuyết điểm hàm móm. Sau khi lựa chọn phẫu thuật tại JW, cô gái trẻ tự tin với ngoại hình mới và hiện đang làm lễ tân tại Bệnh viện
Đặng Trí Trung đam mê ca hát nhưng hàm móm nặng đã khiến chàng ca sĩ trẻ hát không chuẩn, chưa thực sự thuyết phục khán giả. Sau ca phẫu thuật hàm móm, Trí Trung có được gương mặt điển trai và hát Bolero ngọt hơn, hay hơn
Vũ Đình Thục từng bị bạn bè trêu là gương mặt lưỡi liềm vì hàm móm mặng. Khuyết điểm này khiến Thục không tìm được công việc sau khi ra trường dẫu có bằng Thạc sĩ, ngay cả tình yêu cũng bị gia đình bạn gái ngăn cấm. Sau phẫu thuật, chàng trai trẻ đã tìm được công việc mới, cưới được người mình yêu thương và có cuộc sống hạnh phúc
Lữ Trần Anh Khoa có gương mặt kém duyên do hàm móm. Từng mặc cảm và tự ti với bản thân, Anh Khoa đã quyết tâm thay đổi bằng việc phẫu thuật hàm móm. Đến với JW, chàng trai trẻ đã có được gương mặt cân đối, ấn tượng hơn rất nhiều.

Hàm móm có di truyền không? Phẫu thuật hàm móm có đau không? Tất cả những câu hỏi của khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ tận tình khi đến với Bệnh viện JW.

>>> Click xem ngay Phẫu thuật hàm móm: Phục hồi nhanh – Không đau – Khộng sẹo – Khác biệt ngay sau phẫu thuật. Hàng nghìn người bị móm đã hết móm nhờ áp dụng phương pháp chỉnh hàm móm này. Phẫu thuật hàm móm giúp bạn cải thiện tình trạng miệng móm chỉ sau một lần phẫu thuật, không gây đau nhiều, hoàn toàn không sẹo hoặc bất kì dấu vết phẫu thuật.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: