Bài tập nâng mũi tự nhiên

Chiếc mũi là điểm mấu chốt quyết định vẻ đẹp toàn diện của gương mặt. Chiếc mũi cao thanh tú khiến khuôn mặt xinh đẹp và thanh thoát hơn. Ngược lại, chiếc mũi kém xinh với nhiều khuyết điểm như tẹt, gồ, lệch hay cánh mũi to bè là nguyên nhân làm gương mặt bất cân xứng, khiến chị em tự ti về nhan sắc của mình.

Bài tập nâng mũi tự nhiên

Bài tập nâng mũi tự nhiên – Ảnh minh họa

Ngày nay, để được sở hữu chiếc mũi cao thanh tú một cách nhanh chóng, nhiều chị em đã tìm đến với phẫu thuật nâng mũi. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để nâng mũi thẩm mỹ, chính vì vậy việc thực hiện các bài tập dưới đây sẽ giúp bạn có được chiếc mũi đẹp như mong muốn.

Cách 1: Tập yoga cho mũi

Từ lâu, yoga đã trở thành môn thể dục không thể thiếu với nhiều người, giúp rèn luyện sức khỏe và sự dẻo dai của cơ thể. Tuy nhiên ít ai biết được một công dụng tuyệt vời của yoga là làm đẹp mũi, chỉnh hình dáng mũi đẹp tự nhiên. Tác dụng này được các chị em phụ nữ khám phá khi luyện tập nhịp thở đều đặn và điều hòa. Thực hiện đều đặn, sau một thời gian bạn sẽ cảm nhận sống mũi dần cao hơn và cánh mũi nhỏ gọn đi trông thấy.

Bài tập nâng mũi tự nhiên

Tập yoga cho mũi

Bài tập nâng mũi tự nhiên bằng yoga:

Tư thế: Ngồi thẳng lưng, hai chân khoanh lại, bàn tay đặt trên đầu gối.

Động tác: Sử dụng ngón tay cái của bàn tay phải ấn nhẹ vào lỗ mũi bên phải. Thở nhẹ nhàng bằng lỗ mũi bên trái, đếm từ 1 đến 10 rồi đổi bên. Sử ngón tay cái của bàn tay trái ấn nhẹ vào lỗ mũi bên trái. Thở nhẹ nhàng bằng lỗ mũi bên phải, đếm từ 1 đến 10 rồi đổi bên.

Thực hiện đều đặn mỗi ngày 15 phút trong thời gian vài tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Cách 2: Massage cho mũi

Massage cũng là biện pháp làm mũi cao tự nhiên mà vô cùng khoa học. Massage mũi có rất nhiều tác dụng: sạch mụn, nâng cao sống mũi, thu gọn cánh mũi, làm đầy sống mũi lõm, hếch… Nên thực hiện massage với tinh dầu sẽ cho hiệu quả cao hơn như: tinh dầu dừa, tinh dầu oải hương, hoa lài…

Bài tập nâng mũi tự nhiên

Massage nâng mũi

Bài tập nâng mũi tự nhiên bằng massage:

Tư thế: Ngồi thẳng, giữ cho mặt bình thản, các cơ thư giãn.

Động tác: Sử dụng hai ngón tay cái của hai bàn tay vuốt dọc thân mũi từ điểm giao giữa hai lông mày đến giữa sống mũi, rồi trượt hai ngón tay xuống hai bên cánh mũi, vuốt xuống, kéo dài đầu mũi về phía trước. Thực hiện lại động tác trên nhiều lần trong vòng 20 phút.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: