Bài tập tăng kích thước vòng 3

Sở hữu vòng 3 săn chắc và đầy quyến rũ là điều mong ước của nhiều chị em. Nhưng làm sao để cải thiện chúng hiệu quả mà vẫn an toàn? Không cần phẫu thuật độn mông hay dùng quần độn mông, hãy tập ngay các động tác đơn giản giúp các bạn lấy lại vòng 3 đầy đặn, căng tròn cùng cặp đùi thon gọn dưới đây.

 Bài tập tăng kích thước vòng 3

1.    Leo cầu thang hoặc đi bộ lên dốc cao

Việc đi lên đi xuống trên mặt nghiêng khiến cho các cơ hông phát triển, kích thích cơ mông hoạt động tích cực hơn nhờ đó mà vòng mông săn chắc hơn.Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao giúp cơ thể săn chắc

Bài tập tăng kích thước vòng 3

 

2.     Tập xe đạp

Tập xe đạp có thể nâng mông cao hơn, căng tròn săn chắc đầy hấp dẫn tự nhiên và an toàn. Khi đạp xe đạp, toàn bộ các cơ vùng chân, đùi, mông phải vận động mạnh và liên hồi. Chính những hoạt động ấy kéo dãn cơ hiệu quả, rồi sau đó, các cơ sẽ tự tái tạo lại, ngắn đi cho phù hợp với cơ thể

 Bài tập tăng kích thước vòng 3

Tập đạp xe giúp săn chắc cơ mông cần hướng người về phía trước và ra khỏi yên xe làm cho việc đạp xe khó khăn hơn, tác động và làm căng trên cả hai mông và cơ bắp đùi, dẫn đến cải thiện cả mông và đùi săn chắc hơn :

– Đưa mông dài ra sau thì sức nặng dồn vào phần đùi sau

– Đứng thẳng lên thì dồn vào đùi trước

– Bạn nên thực hiện 3 lần / tuần. Mỗi lần tập khoảng 30 – 6o phút. 

– Khi tập, không cần đạp với tốc độ nhanh, nhưng có thể tập đạp xe lên con dốc ngoài trời hoặc khả năng kháng trên xe đạp tập thể dục, sẽ có lợi tăng vòng mông nhanh chóng hơn, giúp nâng mông hiệu quả.

3.     Nhấc hông

Trước tiên, nằm ngửa trên mặt đất, gối cong và bàn chân phẳng. Sau đó nhấc hông lên từ từ để cơ thể tạo thành đường thẳng từ vai tới gối. Tiếp đến nhấc một đầu gối về phía ngực rồi hạ thân xuống vị trí ban đầu, sau đó nhấc đầu gối bên kia về phía ngực. Tiếp tục thực hiện lần lượt đối với cả 2 chân.

Bài tập tăng kích thước vòng 3

4.       Nâng chân

Động tác này giúp cơ vùng mông, đùi và cả bụng hoạt động, nhờ vậy làm bụng săn chắc lại giúp kích thích giúp vòng 3 nở nang hơn. Thực hiện bài tập này như sau, nằm sấp, hai chân duỗi thẳng, hai tay khoanh để trước mặt, úp mặt vào tay. Từ từ dùng sức nâng chân nên cao khoảng 30 – 40 cm so với mặt đất, sau đó từ từ hạ chân xuống rồi tiếp tục nâng chân lên. Lặp lại động tác này khoảng 10 lần trong một lần tập.

 Bài tập tăng kích thước vòng 3

5.       Ngồi tấn nâng tạ

Để thực hiện bài tập với tạ giúp vòng 3 nở nang hơn, bạn cần chuẩn bị một chiếc tạ xà có trong lượng vừa sức. Đặt tạ trên vai, người đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai. Từ từ co gối, thực hiện tư thế đứng tấn, lưng vẫn giữ thẳng. Giữ tư thế này trong khoảng 10s sau đó trở lại tư thế ban đầu. Thực hiện liên tục nhiều lần với cường độ chậm dần.

 Bài tập tăng kích thước vòng 3

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: