Bấm mắt hai mí

Nếu bạn là người yêu thích làm đẹp và quan tâm đến thẩm mỹ tạo hình mí mắt thì chắc hẳn bạn đã biết đến công nghệ bấm mí Hàn Quốc (bấm mắt hai mí) vĩnh viễn hiện đang được rất nhiều chị em ưa chuộng. Vậy đâu là điều đặc biệt tạo nên sức hút cho công nghệ thẩm mỹ mắt hai mí này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Bấm mắt hai mí

Bấm mắt hai mí là gì?

Bấm mắt hai mí Hàn Quốc là công nghệ thẩm mỹ được ưa chuộng hàng đầu tại xứ sở Kim Chi và tuy mới chỉ xuất hiện ở Việt Nam vài năm trở lại đây nhưng đã nhanh chóng trở thành trào lưu được yêu thích.

Đây là phương pháp tạo hình mắt hai mí hoàn toàn không phẫu thuật, thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao. Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục tạo liên kết bền vững giữa cơ nâng mi và da mí mắt giúp hình thành nếp mí mới cân đối, hài hòa hơn với khuôn mặt.

Bấm mắt hai mí bằng công nghệ Hàn Quốc có gì khác biệt?

Về cơ bản, công nghệ bấm mắt hai mí Hàn Quốc và các phương pháp cũ đều là kỹ thuật nhằm tạo mắt 2 mí to, tròn với nếp mí rõ ràng, cân đối, đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, bước đột phá tạo nên sức hút đặc biệt cho bấm mí Hàn Quốc chính là nhờ kỹ thuật tạo liên kết bền vững giữa da mi mắt và sụn mí, giúp nếp mí mới được định hình cố định, vững chắc và tồn tại vĩnh viễn với thời gian.

Bấm mắt hai mí Hàn Quốc đã giúp các khách hàng hoàn toàn gỡ bỏ lo lắng về “hạn sử dụng” khi bấm mí nhờ dùng chỉ đôi thẩm mỹ. Giờ đây, các nếp mí không chỉ tồn tại 3 – 5 năm mà sẽ ở lại vĩnh viễn.

Bên cạnh đó, một điểm khiến bấm mắt hai mí Hàn Quốc trở thành xu hướng thẩm mỹ hot thu hút nhiều eva đó chính là chỉ cần một tiểu phẫu nhỏ, hết sức nhẹ nhàng, không gây đau đớn trong khoảng thời gian chưa tới 30 phút, bạn đã được sở hữu đôi mắt bồ câu 2 mí biết nói với nếp mí đều, đẹp tự nhiên và lâu dài vĩnh viễn.

Bấm mắt hai mí Hàn Quốc thực hiện ra sao?

Quy trình bấm mắt hai mí vĩnh viễn tiêu chuẩn Hàn Quốc được thực hiện theo đúng các quy định của Bộ Y tế. Tất cả khách hàng đều được thăm khám và tư vấn trước khi thực hiện.

Bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng để tạo cung mí và đánh dấu chính xác các vị trí bấm mí sao cho nếp mí mới trông sẽ thật tự nhiên và hài hòa nhất với gương mặt. Đặc biệt, khách hàng cũng có thể yêu cầu nếp mí to, nhỏ, ngắn hay dài tùy theo mong muốn đồng thời kết hợp với sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa để hiệu quả thẩm mỹ sau khi thực hiện bấm mí được hoàn hảo nhất.

Trước khi thực hiện bấm mí, khách hàng sẽ được gây tê cục bộ nên hoàn toàn không cảm thấy đau đớn hay khó chịu. Ngay sau phẫu thuật, khách hàng có thể trở về nhà và sinh hoạt bình thường mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Sau thời gian khoảng 3 – 7 ngày, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, nếp mí mới dần ổn định hoàn toàn và bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt bồ câu hai mí đẹp hoàn hảo, tự nhiên, vĩnh viễn.

Bấm mắt hai mí ở đâu tốt nhất?

Công nghệ bấm mắt hai mí Hàn Quốc vĩnh viễn hiện đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện JW, giúp hàng nghìn khách hàng thoát khỏi tình trạng mắt một mí, mí lót, mí không đều…

Rất nhiều khách hàng đã sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp vĩnh viễn với công nghệ bấm mắt hai mí tại JW

Với công nghệ chuyển giao hoàn toàn từ Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, luôn chú trọng cập nhật những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, hiệu quả hàng đầu từ xứ sở Kim Chi về làm đẹp cho chị em… Thẩm mỹ viện JW đã và đang là địa chỉ uy tín được đông đảo khách hàng tin cậy, gửi gắm nhan sắc.

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: