Bấm mí hàn quốc bao lâu hết sưng

Hỏi: Chào Bác sĩ, Cháu năm nay 19 tuổi, cháu đang còn đi học và trong thời gian nghỉ hè cháu mong muốn bấm mí để mắt đẹp hơn. Vậy cho cháu hỏi tuổi của cháu đã bấm mí được chưa và bấm mí hàn quốc bao lâu hết sưng để cháu đi học lại mắt đã đẹp rồi. Cháu cám ơn

(Thu Hằng, Tp.HCM)

Trả lời bấm mí hàn quốc bao lâu hết sưng

Xin chào bạn Thu Hằng,

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn, cám ơn bạn vì đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. Xin được trả lời thắc mắc về bấm mí hàn quốc bao lâu hết sưng của bạn như sau:

Với đối tượng khách hàng không có nhiều thời gian nghỉ dưỡng thì bấm mí hàn quốc bao lâu hết sưng là một câu hỏi rất cần thiết. Cùng tìm hiểu nhé.

Bấm mí là một dịch vụ ra đời sau cắt mắt nhưng mang lại kết quả thẩm mỹ không hề thua kém nên đã nhanh chóng được đón nhận rất nhiệt tình.

Phương pháp này đơn giản chỉ là dùng máy bấm mí chuyên dụng nhập từ Bệnh viện JW Hàn Quốc tạo đường mí liên tục trên mắt từ đó mắt 2 mí sẽ được định hình rõ ràng.

 Bấm mí hàn quốc bao lâu hết sưng

Ảnh minh họa bấm mí hàn quốc bao lâu hết sưng

Bấm mí được yêu thích vì:

– Không cần phẫu thuật

– Không cắt rạch

– Không để lại sẹo.

– An toàn tuyệt đối

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là chi nhánh đầu tiên và duy nhất của Bệnh viện JW – top 5 trong hơn 500 cơ sở thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Với công nghệ, máy móc, vật liệu phẫu thuật chuyển giao 100%, đội ngủ bác sĩ cũng được tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liền tại Bệnh viện JW Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW luôn đi đầu về phẫu thuật thẩm mỹ tại VN.

 

Bấm mí công nghệ mới sử dụng chỉ không tiêu tại vùng mí mắt nên duy trì được thời gian vĩnh viễn trọn đời. Chỉ được nhập hoàn toàn từ Bệnh viện JW Hàn Quốc cho chất lượng bảo đảm.

Bạn nay đã 19 tuổi, hoàn toàn có thể thực hiện một ca bấm mí mắt hoàn toàn bình thường. Còn về vấn đề bấm mí hàn quốc bao lâu hết sưng trong thư bạn không nói rõ bao lâu bạn sẽ nhập học trở lại nên JW xin được nói chi tiết về thời gian hồi phục cho bạn được rõ.

Thông thường bấm mí cần khoảng 7 ngày để gần như hết sưng hoàn toàn và mí giảm hẳn bầm tím. Lúc này bạn đã có thể đi học và quay trở lại công việc rồi.

Để mắt hoàn toàn lành lặn bạn cần một thời gian khoảng 3-6 tháng bạn nhé, yên tâm là qua 1 tuần đầu mắt đã rất đẹp không còn sưng to nữa đâu.

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là một địa chỉ số 1 hiện nay về công nghệ chỉnh hình mắt rất được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn. Hy vọng sớm được đón tiếp bạn.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: