Bấm mí luồn chỉ

Hiện nay, bấm mí là một trong những phương pháp tạo hình mắt hai mí rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Phương pháp này giúp cho những ai đang sở hữu đôi mắt một mí, mí lót hay hai mí nhưng không đều nhau nhanh chóng sở hữu đôi mắt hai mí rõ ràng, đẹp tự nhiên.

Cũng giống như nhiều dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp khác, kỹ thuật bấm mí cũng có nhiều phương pháp thực hiện như bấm mí phẫu thuật, bấm mí luồn chỉ… Trong đó, bấm mí luồn chỉ được rất nhiều chị em quan tâm và lựa chọn. Vậy bấm mí luồn chỉ là gì, thực hiện như thế nào và hiệu quả ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Bấm mí luồn chỉ

Đôi mắt long lanh đầy mê hoặc

Bấm mí luồn chỉ là gì?

Bấm mí luồn chỉ hay còn gọi bấm mí Hàn Quốc là phương pháp tạo hình mắt 2 mí đẹp tự nhiên không cần phải phẫu thuật, bóc tách hay cắt rạch nên tuyệt đối an toàn. Từ đường mí đã được đo vẽ sẵn, bác sĩ sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ mảnh, có độ đàn hồi cao, nhập khẩu từ Hàn Quốc khéo léo luồn sát sụn của mi mắt trên và cố định với lớp da mi để tạo hình nếp mí mới rõ ràng, đẹp tự nhiên.

Ảnh mô phỏng bấm mí luồn chỉ

Bấm mí luồn chỉ áp dụng cho những đối tượng nào?

Phương pháp thẩm mỹ mắt này thường chỉ dành cho những người trẻ tuổi (dưới 30 tuổi), da có độ đàn hồi tốt, không có nếp da chùng và mỡ thừa.

Ngoài ra, những trường hợp sau không nên bấm mí hoặc phải cân nhắc thật kỹ trước khi thực hiện, bởi sẽ không hiệu quả. Cụ thể là:

+ Mắt quá sâu do cấu trúc xương của mỗi người hoặc hốc mắt lõm do thiếu mỡ thì việc bấm mí là không nên. Đôi mắt kiểu này thì phẫu thuật mắt hai mí cũng rất khó tạo mắt hai mí đẹp.

+ Mắt có mí nhưng không rõ, đi kèm là nhiều mí phụ. Mắt này nếu bấm mí vẫn có khả năng tạo ra mắt nhiều mí do mí phụ hoặc tạo mí không rõ ràng.

+ Mắt có nhiều da thừa mà người ta hay gọi là sụp mi.

+ Mắt có quá nhiều mỡ thừa.

Bấm mí luồn chỉ thực hiện thế nào?

Bấm mí luồn chỉ là phương pháp được nhiều chị em quan tâm và lựa chọn là bởi thực hiện rất nhanh chóng (chỉ khoảng 30 – 45 phút), không đau, không để lại sẹo mà lại đem lại hiệu quả lâu dài.

Quy trình bấm mí được thực hiện cụ thể như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám để xác định tình trạng, trường hợp mắt của bạn có thực hiện bấm mí được không? Nhận diện đặc điểm đôi mắt bạn để đưa ra nếp mí mới phù hợp nhất với bạn.

Bước 2: Sát khuẩn vùng da mí mắt

Để tránh các biến chứng không mong muốn, trước khi tiến hành bạn cần phải được vệ sinh sạch sẽ vùng da mi mắt.

Bước 3: Đo vẽ xác định đường mi mới

Để có được đường mí đẹp, chính xác tuyệt đối thì bác sĩ cần thực hiện bước đo vẽ đường mí. Với dụng cụ đo vẽ chuyên dụng, bác sĩ sẽ tạo đường mi đẹp cân xứng, hài hòa nhất với khuôn mặt bạn và dùng bút đánh dấu đường mí mới lại.

Bước 4: Vô cảm bằng gây tê nhẹ

Bấm mí mắt là thủ thuật đơn giản nên chỉ cần gây tê nhẹ là đủ.

Bước 5: Thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc.

Dựa vào đường mí đã vẽ, bác sĩ tiến hành dùng chỉ đôi thẩm mỹ và bấm liên tục để tạo các điểm nhấn mí chính xác tuyệt đối. Do đó, nếp mí tồn tại chắc chắn, vĩnh viễn theo thời gian.

Chỉ bấm mí là chỉ siêu bền, siêu mảnh được chuyển giao 100% từ Hàn nên giúp đường mi mắt đẹp tự nhiên, không cộm hay bị lộ giả.

Bước 6: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu

Bước 7: Tái khám

Bấm mí luồn chỉ ở đâu đẹp và đảm bảo an toàn?

Bấm mí mắt luồn chỉ tuy chỉ là một thủ thuật rất đơn giản, không gây nguy hiểm nhưng do vùng mắt khá nhạy cảm nên để đảm bảo an toàn cũng như đạt được kết quả thẩm mỹ tối ưu thì phải được thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín với đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, vật tư y tế hiện đại.

Tại Thẩm mỹ viện JW – Chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc, các bác sĩ với chuyên môn cao và mắt thẩm mỹ tinh tế sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn cho khách hàng về cách thức thực hiện. Đồng thời, dùng dụng cụ tạo tạo nếp mí giả cho khách hàng xem trước, nếu thấy phù hợp thì sẽ khuyên thực hiện. Nếu thấy mắt của khách hàng có quá nhiều mỡ hoặc da dư khiến việc tạo mí mới không hiệu quả thì bác sĩ sẽ khuyên cắt mí mắt hoặc thực hiện phương pháp khác sao cho phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, để thực hiện bấm mí, bác sĩ sẽ tiến hành do lường độ cao mí sao cho vừa phải, phù hợp nhất với bạn. Đảm bảo sau khi bấm, bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên, không bị xếch, không bị trợn, mang tính thẩm mỹ cao và hài hòa nhất với khuôn mặt.

Đặc biệt, chúng tôi là đơn vị duy nhất tại Việt Nam áp dụng chỉ đôi chuyên biệt và kỹ thuật bấm liên tục để tạo mí. Chính vì vậy, nếp mí được tạo rất chắc chắn và vĩnh viễn, không có hiện tượng tuột chỉ.

Hình ảnh trước và sau khi bấm mí Hàn Quốc tại JW

Với những ưu điểm nổi bật trên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW để đặt niềm tin và cải thiện cửa sổ tâm hồn nhé!

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: