Bấm mí mắt kiểu Hàn Quốc

Sở hữu một đôi mắt to tròn long lanh, cuốn hút giờ đây đã không còn là ước mơ xa vời đối với giới trẻ bởi sự xuất hiện của những công nghệ thẩm mỹ mắt 2 mí. Nổi bật trong những công nghệ đó là trào lưu bấm mí mắt kiểu Hàn Quốc hiện đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Hãy cùng chúng tôi lý giải vì sao công nghệ này lại trở thành trào lưu được giới trẻ yêu thích đến như vậy qua bài sau đây nhé!

Hàn Quốc – “Cội nguồn” của trào lưu bấm mí

Hàn Quốc là đất nước đặc trưng bởi những đôi mắt một mí nhỏ bé. Chính điều này đã khiến cho người dân nước này luôn khát khao có được một đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh. Hơn thế nữa, đất nước này còn nổi tiếng vì sự phát triển của ngành công nghiệp thẩm mỹ hiện đại. Việc phẫu thuật thẩm mỹ đã trở thành một “nét văn hóa” đặc trưng của xứ sở Kim Chi này và một trong những công nghệ phổ biến nhất chính là kỹ thuật bấm mắt 2 mí.

Bấm mí mắt kiểu Hàn Quốc

Bấm mí mắt kiểu Hàn Quốc đang là trào lưu được yêu thích trong giới trẻ

Sự ra đời của kỹ thuật bấm mí mắt kiểu Hàn Quốc đã trở thành một trào lưu trong giới trẻ của đất nước này bởi sự hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Điều này được thể hiện rất rõ ràng từ màn ảnh đến đời thực, số lượng người dân Hàn Quốc sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh đã trở nên phổ biến hơn. Đặc biệt công nghệ bấm mí mắt kiểu Hàn Quốc này cũng đã lan rộng ra nhiều quốc gia trong khu vực Châu Á.

Trào lưu bấm mí mắt kiểu Hàn Quốc lên “cơn sốt” tại Việt Nam

Trào lưu bấm mí mắt kiểu Hàn Quốc hiện đang lên “cơn sốt” trong cộng đồng giới trẻ Việt Nam. Đây là công nghệ tạo mắt 2 mí ưu việt không cần phẫu thuật đã được ứng dụng thành công cho hàng nghìn bạn trẻ khi đến với Thẩm mỹ viện JW – Chi nhánh duy nhất của Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc và là một trong những địa chỉ bấm mí mắt uy tín hàng đầu Việt Nam. Kỹ thuật nhẹ nhàng, nhanh chóng và hiệu quả ổn định lâu dài chính là những điểm mạnh nổi bật mà bấm mí mắt kiểu Hàn Quốc có thể thu hút được sự chú ý của giới trẻ Việt.

Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện JW là nơi đi đầu về kỹ thuật này

Khác với các phương pháp bấm mí thông thường, tạo mí qua 3 mũi khâu nên kết quả không được lâu bền, nếp mí mới được tạo không tự nhiên thì kỹ thuật bấm mí mắt kiểu Hàn Quốc (còn gọi là bấm mí Hàn Quốc hay nhấn mí) là biện pháp không cần phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách.

Ảnh mô phỏng kỹ thuật bấm mí mắt kiểu Hàn Quốc

Phương pháp này dùng chỉ đôi thẩm mỹ với sợi mảnh, độ đàn hồi cao, không tiêu để tạo chuỗi liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mí từ trong ra ngoài theo đường nếp mí. Nếp gấp trên hai mí mắt sẽ được tạo một cách chính xác tới từng milimet nhờ dụng cụ nhấn mí chuyên dùng cùng bàn tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ của bác sĩ. Do dùng chỉ đôi thẩm mỹ và kỹ thuật bấm liên tục nên phương pháp bấm mí mắt kiểu Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện JW không bị tuột ngay cả khi bị tác động thường xuyên và hầu như không để lại sẹo.

Các bạn trẻ nói gì về kỹ thuật bấm mí mắt kiểu Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện JW?

“Vì không may mắn khi sở hữu đôi mắt một mí nên em cảm thấy khá tự ti và không thoải mái khi giao tiếp với bạn bè. Mặc dù đã trang điểm nhưng cũng rất bất tiện. Sau được bạn bè giới thiệu đến kỹ thuật bấm mí mắt kiểu Hàn Quốc ở Thẩm mỹ viện JW, em đã quyết định đến thử một lần xem sao? Không ngờ chỉ bằng những thao tác rất đơn giảm, các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đã biến đôi mắt một mí của em thành hai mí long lanh. Thật sự em rất vui và bất ngờ với kết quả này!” (Nguyệt Ánh, 20 tuổi, TPHCM)

Bấm mí mắt kiểu Hàn Quốc

“Tôi và hội bạn chơi cùng nhau thì có tới 2/3 là mắt một mí. Lúc đầu nói vui là mắt một mí cho nó độc – lạ nhưng quả thực thì đứa nào cũng muốn được sở hữu đôi mắt to tròn hơn. Và rồi được biết “cơn sốt” bấm mí mắt kiểu Hàn Quốc đã đến Việt Nam, tất cả chúng tôi đã quyết định cùng nhau đến Thẩm mỹ viện JW để thực hiện dịch vụ này. Thật không thể nào tin được, giờ đây nhìn ai trong nhóm cũng có đôi mắt 2 mí to tròn rồi. Chúng tôi thực sự hài lòng với kỹ thuật bấm mắt 2 mí hiệu quả này!” (Tí Nị, 22 tuổi, TPHCM)

Bấm mí mắt kiểu Hàn Quốc

Đôi mắt 2 mí to tròn giúp các nàng trông xinh xắn và đáng yêu hơn

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: