Bấm mí mắt ở bệnh viện Hồng Ngọc có vĩnh viễn không?

Hỏi:

Bác sĩ tư vấn ơi, tôi có thấy một số thông tin về phương pháp bấm mí mắt ở bệnh viện Hồng Ngọc là phương pháp tạo mắt 2 mí mới không phẫu thuật, không đau và rất an toàn nhưng tôi muốn biết thêm là bấm mí mắt có được lâu dài không thưa bác sĩ? ( Hà Thanh, TP HCM)

Trả lời:

Chào bạn Hà Thanh thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW.

Đúng như bạn đã tìm hiểu, bấm mí mắt là một phương pháp tạo mắt 2 mí mới nhất xuất pháp từ Hàn Quốc nên còn có tên gọi khác là bấm mí Hàn Quôc. Bấm mí Hàn Quốc là một thủ thuật nhẹ nhàng, không đau và không cần nghỉ dưỡng. Hiện nay với kỹ thuật bấm mí mắt của Hàn Quốc, tạo mắt 2 mí trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, không những không cần phẫu thuật, không cắt rạch mà còn mang đến cho khách hàng đôi mắt 2 mí rõ ràng, cân đối, đẹp tự nhiên nhất và hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

 Bấm mí mắt ở bệnh viện Hồng Ngọc có vĩnh viễn không?

Kỹ thuật này sử dụng chỉ không tiêu, bác sĩ sẽ tạo ra những đường nhấn mí liên tục và đều, mang lại đôi mắt 2 mí to tròn long lanh. Sau khoảng 15 – 20 phút, bạn đã hoàn toàn sở hữu nếp mí mới vừa cân đối lại đẹp tự nhiên, duy trì ổn định lâu dài.  Do không phải phẫu thuật, không cắt rạch nên bấm mí Hàn Quốc được coi là phương pháp không gây đau đớn, không để lại sẹo hay gây tổn thương tới các vùng lân cận.

Sau khi tiến hành bấm mí mắt Hàn Quốc, mắt không bị sưng mà chỉ giống như vừa mới khóc. Mắt sẽ đẹp tự nhiên trong vòng 1 tuần.. Điều đặc biệt, hiệu quả này sẽ duy trì trong một thời gian dài khoảng trên 10 năm. Đến khi bạn có tuổi, vùng mi mắt sẽ xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa như da thừa, da chùng nhiều, bọng mỡ lớn, lúc này bạn phải tìm đến phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc mới đem lại kết quả.

Để có thể tìm hiểu thêm về bấm mí mắt bạn nên đến nhờ tư vấn trực tiếp tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW nơi có đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp bạn biến ước mơ thành sự thật.

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: