Bấm mi nóng

Một hàng mi cong vút, đẹp tự nhiên sẽ góp phần làm cho đôi mắt – cửa sổ tâm hồn của bạn trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Với bấm mí nóng, bạn chẳng cần phải nối mi hay gắn lông mi giả mà vẫn có được đôi mắt to tròn, long lanh đầy cuốn hút với hàng mi cong vút thu hút mọi ánh nhìn.

Bấm mi nóng

Sở hữu dụng cụ bấm mi nóng chất lượng

Đây là điều kiện tiên quyết để bạn có được một làn mi cong vút, quyến rũ như ý muốn. Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều lại kẹp bấm mi khác nhau với giá thành tương đối phong phú, vì vậy trước khi “rinh” về thì bạn nên thử liền trên lông mi của mình để đảm bảo nó an toàn, chất lượng.

Bấm mi nóng

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn chiếc bấm mi có tay cầm thoải mái, dễ thao tác. Miếng mút đệm của sản phẩm bấm mi cứng chắc nhưng đồng thời cũng cần có độ đàn hồi, mềm vừa phải. Khung sườn dụng cụ bấm mi phải được làm từ kim loại tốt, không rỉ sét.

Nếu chiếc bấm mi bạn sắp sửa lựa chọn đạt được cả 3 tiêu chí trên thì đừng ngần đại “rinh” em ấy về bàn trang điểm của mình nhé!

Tạo bấm mi nóng bằng máy sấy

Bấm mi nóng

Nhiệt năng từ máy sấy sẽ giúp dụng cụ bấm mi nóng lên. Khi tiếp xúc với lông mi sẽ tạo độ cong nhiều hơn và giữ được lâu hơn. Tuy nhiên, nhiệt từ máy sấy khá mạnh, tiếp xúc với kim loại tích nhiệt rất nhanh, vì vậy bạn nên điều chỉnh nhiệt độ máy sấy sao cho phù hợp để tránh tình trạng bị bỏng.

Tạo bấm mi nóng bằng vòi nước nóng

Vòi nước nóng ngoài tác dụng làm cho dụng cụ bấm mi nóng lên còn giúp bạn làm sạch miếng mút đệm hiệu quả. Sử dụng vòi nước nóng thì tiện lợi hơn khi bạn sử dụng máy sấy để làm nóng dụng cụ bấm mi.

Bấm mi nóng

Có 2 cách cho bạn lựa chọn:

+ Thứ nhất là để dụng cụ bấm mi dưới vòi nước nóng.

+ Thứ hai, tháo miếng đệm trong sản phẩm bấm mí mắt rửa sạch và ngâm vào ly nước nóng.

Cách thứ nhất nhanh và bạn có thể sử dụng ngay. Cách thứ hai công phu hơn một chút, nhưng rất an toàn và vệ sinh.

Kiểm tra và thay miếng đệm bấm mi mắt thường xuyên

Miếng đệm lót trong dụng cụ bấm mi cũng là một yếu tố then chốt quyết định độ cong của mi. Nếu miếng đệm bị nhão, gãy do sử dụng quá lâu sẽ gây ra tình trạng mi khó cong hoặc bị gãy ngang. Bạn nên thường xuyên kiểm tra miếng đệm và thay đổi, thông thường 3 – 4 tháng bạn nên thay miếng đệm mới.

Bấm mi nóng

Như vậy, với chiếc kẹp bấm mi nóng với mức nhiệt vừa đủ bạn đã có thể nhanh chóng tạo độ cong hoàn hảo cho đôi hàng mi của mình rồi nhé!

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: