Bấm mí ở TPHCM

Bấm mí Hàn Quốc hiện đang là dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, bấm mí ở TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung chỗ nào đẹp thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể hơn bấm mí là gì, như thế nào và ở đâu đẹp qua bài viết sau đây nhé!

Bấm mí ở TPHCM

Bấm mí ở TPHCM – Ảnh minh họa

Bấm mí mắt là phương pháp thẩm mỹ tối ưu khắc phục nhược điểm mắt một mí, mí lót, 2 mí không đều nhau, giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí rõ nét, đẹp tự nhiên và cuốn hút. Phương pháp này không cần phải phẫu thuật, bóc tách hay cắt rạch nên rất an toàn. Từ đường mí đã được đo vẽ sẵn, bác sĩ sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ mảnh, có độ đàn hồi cao, nhập khẩu từ Hàn Quốc khéo léo luồn sát sụn của mi mắt trên và cố định với lớp da mi để tạo hình nếp mí mới rõ ràng, đẹp tự nhiên.

Bấm mí ở TPHCM chỗ nào đẹp và uy tín?

Tuy bấm mí đơn giản nhưng để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cũng như thời gian duy trì đôi mắt hai mí đẹp vĩnh viễn, các bạn nên tìm hiểu kỹ về chất lượng của các trung tâm, thẩm mỹ viện có cung cấp dịch vụ này. Bởi bấm mí mắt không sử dụng nhiều đến trang thiết bị hiện đại nên điều các bạn cần quan tâm nhất đó chính là tay nghề của các bác sĩ. Chỉ có bác sĩ tay nghề cao, mắt thẩm mỹ tinh tế mới có thể đem lại cho bạn một “cửa sổ tâm hồn” đẹp tự nhiên sau khi bấm mí.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là địa chỉ thẩm mỹ uy tín chất lượng, được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn. Không chỉ được chuyển giao hoàn toàn công nghệ thẩm mỹ từ Bệnh viện Jeong Won top 5 Hàn Quốc và cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại tiên tiến hàng đầu Việt Nam, chúng tôi còn có đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liền ở xứ sở Kim Chi.

Gần 10.000 ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công trong suốt hơn 5 năm phát triển là minh chứng rõ nhất cho việc khẳng định Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là địa chỉ thẩm mỹ chất lượng hàng đầu tại TP.HCM và Việt Nam.

Bấm mí mắt tại JW được thực hiện theo quy trình khép kín, khoa học và đảm bảo an toàn:

– Đầu tiên các bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho bạn cung bấm mí phù hợp nhất với gương mặt. Tùy từng cấu tạo đôi mắt, hình dáng cung bấm mí sẽ khác nhau sao cho sau khi thực hiện, mí mắt được rõ nét, tự nhiên, hài hòa nhất với gương mặt.

Bấm mí ở TPHCM

Bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp cho khách hàng

– Trước khi thực hiện, các bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn quanh vùng mắt, tiếp theo xác định nếp mí mới bằng cách đánh dấu vị trí cung bấm mí bằng bút một cách chính xác, khoa học.

– Sau đó, dùng chỉ đôi thẩm mỹ thực hiện tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi trên bằng kỹ thuật nhấn liên tục giúp hình thành nếp mí mới đẹp tự nhiên nhất. Đặc biệt, thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ khoảng 20 – 30 phút và không cần phẫu thuật, bóc tách hay cắt khâu nên không gây tổn thương mô, không gây đau đớn. Chỉ sau bấm mí vài ngày là bạn đã sở hữu ngay một đôi mắt hai mí đẹp như ý.

Kết quả bấm mí mắt ở TPHCM

Hi vọng với những thông tin trên các bạn có thể tự mình trả lời cho câu hỏi bấm mí ở TPHCM chỗ nào đẹp, an toàn và hiệu quả… 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: