Bấm mí uy tín

Hiện nay, việc tìm kiếm địa chỉ bấm mí uy tín đang trở thành vấn đề được rất nhiều người quan tâm và trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên các trang mạng xã hội, diễn đàn làm đẹp bởi các cơ sở thẩm mỹ mọc lên “như nấm sau mưa”. Vậy làm thế nào để lựa chọn được một địa chỉ thẩm mỹ uy tín cho riêng mình? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các tiêu chí và lựa chọn địa chỉ bấm mí uy tín phù hợp nhất với mình qua bài viết sau đây nhé!

Bấm mí uy tín

Đôi mắt to tròn, long lanh làm ánh lên nét rạng ngời cho khuôn mặt

Bấm mí Hàn Quốc là gì?

Bấm mí Hàn Quốc là một kỹ thuật tạo mắt 2 mí rất đơn giản và nhanh chóng. Phương pháp này có ưu điểm là không cần phẫu thuật, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng… nên được đông đảo khách hàng ưa chuộng.

Bản chất của bấm mí là tạo sự liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi bằng chỉ khâu thẩm mỹ thông qua những đường đã được đo vẽ sẵn, giúp hình thành nếp mí rõ ràng, đẹp tự nhiên.

Hình ảnh mô phỏng bấm mí Hàn Quốc

Tuy chỉ là một kỹ thuật rất đơn giản, thời gian thực hiện nhanh chóng (trong vòng 15 – 20 phút), nhưng để đảm bảo an toàn tuyệt đối và 2 bên mí mắt cân đối, đẹp tự nhiên, đảm bảo tính thẩm mỹ cao thì việc lựa chọn một địa chỉ bấm mí uy tín là điều hết sức cần thiết.

Một số tiêu chí cần thiết để chọn địa chỉ bấm mí uy tín:

+ Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong ngành và con mắt thẩm mỹ tinh tế.

+ Hệ thống các trang thiết bị, máy móc, vật tư, công nghệ hiện đại chuyển giao từ Hàn Quốc.

+ Địa chỉ thẩm mỹ được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

+ Kỹ thuật bấm mí mắt tiên tiến, được ứng dụng rộng rãi.

Bấm mí uy tín ở đâu?

Trong số các địa chỉ thẩm mỹ nói chung và bấm mí Hàn Quốc nói riêng ở Việt Nam, Thẩm mỹ viện JW hiện đang được giới chuyên môn đánh giá rất cao và đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn để thực hiện.

 

Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc được các bác sĩ của Thẩm mỹ viện JW trực tiếp tiếp nhận, chuyển giao từ những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu của Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc. Hầu hết các bác sĩ đều có thời gian dài được học tập và tu nghiệp tại nhiều bệnh viện thẩm mỹ lớn của Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan nên tay nghề chuyên môn cao. Đồng thời được trang bị máy móc, vật tư y tế hiện đại, tân tiến bậc nhất…

Đến với dịch vụ bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện JW, khách hàng sẽ thấy được những ưu điểm sau:

+ Thẩm mỹ viện JW là đơn vị duy nhất ở Việt Nam sử dụng chỉ đôi chuyên biệt và kỹ thuật bấm liên tục để tạo mí. Chính vì vậy, nếp mí được tạo rất chắc chắn và vĩnh viễn, không có hiện tượng tuột chỉ.

+ Được thăm khám, tư vấn và thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài, trực tiếp học tập, làm việc với các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc cam kết mang lại kết quả tối ưu nhất cũng như sự hài lòng tuyệt đối.

Đội ngũ chuyên gia bác sĩ hàng đầu của JW

Bên cạnh đó, bằng chuyên môn và mắt thẩm mỹ tinh tế, các bác sĩ sẽ thực hiện đo lường độ cao mi với mức độ vừa phải, phù hợp cho từng trường hợp mắt khác nhau. Đồng thời, cân đối trên từng cung mắt của từng người: độ dài của cung mắt, khoảng cách giữa cung mày và bờ mi mắt trên, độ to nhỏ của mắt mà sẽ tạo độ cao mi sao cho hài hòa, đảm bảo tính tự nhiên nhất cho đôi mắt.

+ Hệ thống phòng mổ cũng như các thiết bị thực hiện luôn được vô trùng kỹ lưỡng, hạn chế tối đa tình trạng nhiễm trùng chéo sau phẫu thuật. Đây cũng là ưu điểm nổi bật của Thẩm mỹ viện JW.

Bấm mí uy tín

Hệ thống phòng mổ hiện đại, tiên tiến của JW Việt Nam

Trong thời gian qua, các bác sĩ của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đã mang đến cho hàng nghàn khách hàng niềm vui, sự tin tưởng khi thực hiện bấm mí mắt tại đây. Giúp họ nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên, tuyệt đối an toàn và không để lại sẹo thẩm mỹ.

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật bấm mí Hàn Quốc tại JW Việt Nam

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW chính là địa chỉ bấm mí uy tín hàng đầu ở Việt Nam được khách hàng đánh giá cao, mà bạn có thể tham khảo và thực hiện tạo hình mí mắt.

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: