Bạn biết gì về tướng mũi sư tử ?

Phụ nữ tướng mũi sư tử thường được cho là lấn lướt chồng, phú nhưng không quý. Chính vì nhận được những định kiến như vậy nên rất nhiều chị em tìm đến các trung tâm thẩm mỹ để sửa lại tướng mũi sư tử nhằm cải thiện diện mạo và nhân tướng.

Mũi sư tử

Mũi sư tử là dáng mũi như thế nào?

Dáng mũi sư tử được nhận dạng qua các đặc điểm sau:

+ Đầu mũi tròn, trông hơi bệu, còn hai cánh mũi dày, nở lớn.

+ Sơn căn hay khoảng cách giữa hai đầu mắt ngắn.

Mũi sư tử cũng là một bệnh lý khá hiếm gặp. Khi người bệnh gặp phải bệnh này sẽ có những biểu hiện bên ngoài như: mũi sần sùi, da mũi dày lên, mũi bị đỏ và thường khiến đầu mũi bị biến dạng. Những hiện tượng này khiến nhiều người nhầm lẫn với chiếc mũi mắc bệnh lý bình thường là mũi cà chua, sùi thóp mũi, xơ mũi.. Không may sở hữu chiếc mũi sư tử, chắc chắc nhiều người sẽ có mong muốn cải thiện tình trạng này, và mũi sư tử sẽ xử trí như thế nào hay nâng mũi sư tử thì có được không là những điều rất cần được giải đáp.

Sửa dáng mũi sư tử bằng phương pháp nào?

Có nhiều phương pháp có thể sửa dáng mũi sư tử. Vấn đề của dáng mũi này là ở chỗ phần đầu mũi và cánh mũi hơi to nên nếu sửa thì kỹ thuật thu gọn cánh mũi hoặc thu gọn đầu mũi là giải pháp bạn nên lựa chọn. Phẫu thuật thu gọn đầu mũi, thu gọn đầu mũi bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch nhỏ lấy đi phần sụn dư hoặc mô mềm làm mũi to, cân chỉnh lại cho dáng mũi nhỏ nhắn, thon gọn hơn.

Mũi sư tử 1

 

Để khắc phục tình trạng mũi sư tử, việc xử trí duy nhất lúc này là nên đến những cơ sở y tế hoặc thẩm mỹ uy tín để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn và đưa giải pháp thích hợp. Thông thường, phần da dày và sần sùi ở đầu mũi sẽ được gọt đi hoàn toàn, lớp da mới sẽ nhanh chóng mọc lên mà không cần phải cấy ghép da. Hoặc vẫn được cấy ghép da nếu khách hàng có nhu cầu. Sau khi tiến hành xử lý phần quan trọng nhất của chiếc mũi sư tử, nếu khách hàng có nhu cầu nâng mũi sư tử thì vẫn hoàn toàn có thể tiến hành một cách bình thường.

Hoặc nếu đầu mũi, cánh mũi bạn to, sống mũi lại thấp thì bạn nên thực hiện sửa mũi sư tử bằng nâng mũi S line. Nâng mũi S line không chỉ giúp bạn làm thon gọn cánh mũi, đầu mũi hiệu quả mà còn dùng sụn tự thân để nâng cao mũi đẹp tự nhiên. Kết quả phẫu thuật bạn đạt được sẽ là một chiếc mũi cao cong mềm mại hình chữ S, đầu mũi thon gọn, lỗ mũi hình hạt chanh, khép kín.

Mũi sư tử 2

Vậy nâng mũi ở đâu đẹp ? – Bạn đã biết chưa?

Một địa chỉ nâng mũi được đánh giá là uy tín cần đảm bảo được các tiêu chí sau:

+ Địa chỉ đã được cấp giấy phép hoạt động: Một trong những tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất để đánh giá một địa chỉ nâng mũi uy tín là phải được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế. Điều này chứng tỏ cơ sở đó đã trải qua mọi khâu kiểm định nghiêm ngặt của Bộ Y tế, đủ điều kiện về đội ngũ nhân lực và cơ sở vật chất để hành nghề.

+ Đội ngũ bác sĩ ưu tú: Là những người được đào tạo bài bản, am hiểu kiến thức chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và phẫu thuật nâng mũi nói riêng. Đây là yếu tố đầu tiên quyết định đến kết quả thẩm mỹ vì vậy cũng là yếu tố quan trọng để xác định nâng mũi ở đâu là đẹp.

+ Công nghệ nâng mũi tiên tiến: Hiện nay, thẩm mỹ nâng mũi theo công nghệ Hàn Quốc được đánh giá là giải pháp thẩm mỹ mũi cho kết quả như ý và an toàn. Vì vậy, một địa chỉ nâng mũi đẹp phải là nơi ứng dụng thành công các kĩ thuật thẩm mỹ mũi tiên tiến.

+ Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại: Bao gồm phòng phẫu thuật có đầy đủ các trang thiết bị y tế, dụng cụ chuyên dụng hiện đại. 

Dựa vào những tiêu chí đánh giá ở trên thì Bệnh viện JW Hàn Quốc là địa chỉ nâng mũi uy tín nhất hiện nay vì đảm bảo đầy đủ cả về mặt nhân lực và cơ sở vật chất, kỹ thuật. Với quy mô lớn và nhận được sự tin tưởng lựa chọn của khách hàng, Bệnh viện JW Hàn Quốc là địa chỉ uy tín nhất cho viêc nâng mũi của bạn.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc