Bằng chứng Song Yi đã \’phải lòng\’ Min Joon

Vì sao đưa anh tới đã đi được một nửa chặng đường và tình cảm giữa 2 nhân vật chính ngày càng trở nên rõ rệt hơn.
 

Trong drama hot nhất hiện nay – Man From The Stars (Vì sao đưa anh tới) – của đài SBS, chẳng khó để khán giả nhận ra tình cảm của “cụ giáo” Do Min Joon (Kim Soo Hyun) dành cho nữ minh tinh Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun). Hiển nhiên, tình cảm của chàng trai ngoài hành tinh không hề là tình đơn phương khi chính Song Yi cũng đã phải lòng Do Min Joon sau bao biến cố.

1. Muốn Do Min Joon xuất hiện trong giấc mơ khi ngủ

Trong tập 5 của Vì sao đưa anh tới, minh tinh Chun Song Yi rơi vào trạng thái nửa tỉnh nửa mê vì say. Gặp gỡ Do Min Joon trong 1 phút tỉnh rượu, cô nàng tưởng rằng mình đang nằm mơ và gọi đó là “giấc mơ đen tối”.

4. Không khước từ nụ hôn từ Do Min Joon

Trong tập 8 của Vì sao đưa anh tới, khán giả đã được phen “đứng tim” vì nụ hôn ngọt ngào giữa Chun Song Yi và Do Min Joon. Nữ minh tinh Trái Đất ban đầu tỏ ra bất ngờ nhưng sớm đón nhận “tình ý” của Min Joon. Chi tiết cô nàng nhắm mắt khi khoá môi chàng trai ngoài hành tinh là 1 minh chứng cho thấy Song Yi đã phần nào đầu hàng trước Do Min Joon.

5. Bắt đầu ghen tuông

Ở tập 10 của phim, cô bé stylist vô tình làm đổ nước và làm tay Do Min Joon bị ướt. Yoo Se Mi (Yoo In Na) đã quay sang nắm lấy tay Min Joon để chọc tức Song Yi. Quả nhiên, Song Yi khó chịu ra mặt cũng như nổi cơn ghen. Cô nàng ngay lập tức đứng dậy rồi đòi ra về bằng được. Trên đường về nhà, Song Yi giận dỗi và quả quyết mẫu người lý tưởng của Min Joon là Sae Mi. Cô tỏ ý khó chịu, quở trách Do Min Joon vì anh chẳng cho ai đụng vào người bao giờ nhưng lại để Se Mi lau tay cho.

Kết:

Vì sao đưa anh tới đã đi được một nửa chặng đường và tình cảm giữa 2 nhân vật chính ngày càng trở nên rõ rệt hơn. Trong khi Do Min Joon cố lảng tránh Song Yi với lý do anh không thể luôn ở bên người trong mộng thì Song Yi đang tấn công Min Joon dồn dập hơn. Liệu chàng trai ngoài hành tinh có thể bỏ qua rào cản giữa 2 người để đón nhận tâm ý từ minh tinh Trái Đất?

nguon:kenh14

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: