Bao nhiêu tuổi thì có thể bấm mí mắt

Hỏi:

Chào bác sĩ, em là Nhã Phương năm nay 18 tuổi, em rất thích đôi mắt 2 mí long lanh và đang tính đi bấm mí Hàn Quốc. Bác sĩ cho em hỏi em có thể bấm mí được không và bao nhiêu tuổi thì có thể bấm mí mắt?

Trả lời:

Nhã Phương thân mến.

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Với câu hỏi” Bao nhiêu tuổi thì có thể bấm mí mắt” của bạn chúng tôi xin trả lời như sau.

Theo quan niệm Á Đông, đôi mắt 2 mí là chuẩn mực của cái đẹp mà bất kì người phụ nữ nào cũng mong ước. Tuy nhiên không phải ai cũng có được may mắn đó. Hiện với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, mong muốn này của chị em sẽ được hiện thực hóa. Tại Hàn Quốc, nhờ công nghệ bấm mí mắt tiên tiến, nhiều cô gái ở xứ sở kim chi đã có thể sở hữu một đôi mắt 2 mí, to tròn.

 Bao nhiêu tuổi thì có thể bấm mí mắt

Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ tạo mắt từ một mí thành 2 mí đẹp tự nhiên mà không cần phải phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách. Với phương pháp này, nếp gấp trên hai mí mắt sẽ được tạo chính xác tới từng milimet nhờ dụng cụ chuyên dùng nhấn mí cùng bàn tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ của bác sĩ. Kỹ thuật được thực hiện nhẹ nhàng, không đau, không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc. Phương pháp này cũng không ảnh hưởng đến thị lực, không mất thời gian nghỉ dưỡng, thực hiện trong khoảng 20 phút.

 

Bấm mí mắt là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật, không cắt da, không đau đớn chính vì vậy trong độ tuổi từ 15 tuổi trở lên bạn có thể thực hiện bấm mí mắt. Tuy nhiên, bạn cũng nên thực hiện bấm mí mắt trước tuổi 30 để đảm bảo hiệu quả bấm mí cao nhất. Như vậy, với độ tuổi của bạn bạn hoàn toàn có thể thực hiện bấm mí mắt để cải thiện khuyết điểm mắt và sở hữu mắt hai mí đẹp tự nhiên. Bạn nên tiến hành bấm mí sớm để có kết quả cao nhé.

Tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc JW đã thực hiện thành công rất nhiều ca bấm mí Hàn Quốc, mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng.Với các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu được đào tạo chuyên sâu cùng với hệ thống các trang thiết bị 100% được nhập từ nước ngoài sẽ đem lại kết quả như mong muốn cho khách hàng.

 

Bạn hãy liên hệ với Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc JW để được các bác sĩ tư vấn và thăm khám trực tiếp nhé.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: