Bật mí về Kim Jae Joong

thammyhanquoc.vn – Nam ca sỹ thần tượng hot nhất năm 2010, 2011 thuộc về Kim Jae Joong trong cuộc bình chọn của fan Philippines. Anh cũng được bình chọn là sao nam mặc jeans đẹp nhất tại lễ trao giải Best Jeans Awards lần thứ 27.

Ngoài ra, giải diễn viên mới dành cho vai diễn trong phim Bảo vệ ông chủ và giải diễn viên xuất sắc của Nikkan Sports Drama Grand Prix lần thứ 14… đã chứng minh khả năng diễn xuất chuyên nghiệp của một nam ca sỹ thần tượng “lấn sân” thành công.

Kim Jae Joong

B – Boss: Kể từ sau vai diễn thứ chính trong Protect the boss, fan vẫn gọi Jae Joong là một boss (ông chủ) đẹp trai, ga lăng và tài giỏi. Đây là vai diễn đầu tiên của nam ca sỹ này nhưng anh nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả.

Jae Joong và bạn diễn Ji Sung trong phim đã được bình chọn là cặp đôi được yêu thích nhất trên màn ảnh SBS năm 2011.

C – Call me (2009) là ca khúc của nam ca sỹ Kim Tae Goon nhưng hai nhân vật chính trong MV này lại do Jae Joong và nữ diễn viên Park Shin Hye đảm nhiệm.

D – DBSK là tên nhóm nhạc ban đầu Jae Joong tham gia, cùng với Changmin, Yunho, Junsu và Yoochun. Sau đó, 3 thành viên đã tách ra thành lập nhóm riêng mang tên JYJ.

Jae Joong (đứng giữa) gia nhập nhóm DBSK từ năm 2003

Đến năm 2010, anh tách ra thành lập nhóm JYJ cùng 2 thành viên cũ là Junsu và Yoochun

E – C-Jes Entertainment là tên công ty giải trí hiện đang quản lý nhóm JYJ của Jae Joong

F – Fan meeting: Năm 2011, buổi họp fan của Kim Jae Joong được tổ chức tại Thượng Hải.

Năm 2012, C-Jes E. tiếp tục mở tour châu Á dành riêng cho các fan của anh. Ngoài ra, Jae Joong đã có những buổi gặp gỡ và giao lưu thân thiện với fan tại Đài Loan, Nam Kinh, Thái Lan, Indonesia và ngày 10/11 tới đây là tại Tp HCM, Việt Nam.

Fan Việt đang háo hức chờ ngày gặp Jae Joong

G – Gongju nằm ở phía nam tỉnh Chungcheong là nơi Jae Joong sinh ra. Năm 15 tuổi, anh đã mang trong mình mơ ước trở gia nhập làng giải trí và quyết định từ Gongju lên Seoul lập nghiệp.

H – Han Jae Joon là tên mà cha mẹ ruột đặt cho Jae Joong. Năm 2006, khi anh 20, sự thật về thân thế của anh là một người con nuôi được hé lộ. Chính cha ruột anh tuyên bố: “Tôi mới chính là bố đẻ của Kim Jae Joong”.

Trải qua cú sốc này, giờ đây anh luôn nói rằng mình thấy hạnh phúc vì có đến 2 gia đình.

I – I have nothing là tên live album của JYJ khi biểu diễn tại sân khấu Tokyo Dome, Nhật Bản vào năm 2010.

J – Jackal is coming là tên bộ phim điện ảnh thuộc thể loại hài, hành động, trong đó Jae Joong đóng vai một ca sỹ thần tượng bị bắt cóc bởi một nữ sát thủ vụng về. Bộ phim sắp được ra mắt tại Hàn Quốc trong năm 2012.

Jae Joong trong phim Jackal is coming

K – Kitchen (Nhà bếp): Jae Joong hẳn là một mẫu hình lý tưởng với rất nhiều cô gái vì anh có một sở thích đặc biệt là vào bếp. Được biết, bộ sưu tập đồ gia dụng và dụng cụ làm bếp chất lượng cao của anh có bộ nồi giá từ 400 đên 700 đôla (từ 8 triệu đến 14 triệu VND).

L – Letter (Bức thư tay): Những điều đặc biệt về Jae Joong khiến anh được coi là ngôi sao có “tính cách 4D” trong showbiz Hàn. Nhưng anh cũng là một ngôi sao rất gần gũi với người hâm mộ, đặc biệt qua những bức thư tay.

Mới đây, trong buổi họp fan tại Indonesia, vì tình hình sức khỏe – bị mất tiếng, không thể nói và hát cùng fan, anh đã viết một bức thư tay cảm động để xin lỗi và chia sẻ rằng, mình là người hạnh phúc nhất vì được fan yêu mến.

M – Music essay bao gồm những tấm ảnh và những đoạn viết tâm sự về âm nhạc của JYJ, được phát hành năm 2011 mang tên Their rooms.

Thân hình lý tưởng của Jae Joong

N – Nine là ca khúc Jae Joong sáng tác vào tháng 12/2010, nói về quãng đường gắn bó của cả 5 thành viên DBSK kể từ khi Yoochun gia nhập nhóm.

O – OST (ca khúc nhạc phim): Giọng hát ngọt ngào, nhẹ nhàng mà sâu lắng của Jae Joong đã góp phần làm nên những bản hit OST như Greeting trong Mối tình đầu của nhà triệu phú, Just You trongNgười đưa thư đến thiên đàng, Found you trong Chuyện tình ở Sơng kun quan, I’ll protect you trong phim Bảo vệ ông chủ (hát và viết lời ca khúc), Living like a dream trong Dr.Jin (hát và viết lời).

P – Postman to Heaven (Người đưa thư đến thiên đàng) là tên bộ phim điện ảnh Jae Joong đóng vai chính, được sản xuất năm 2009.

Anh đóng cặp cùng “đàn chị” Han Hyo Joo trong câu chuyện tình yêu lãng mạn. Jae Joong vào vai Jae-jun là người chuyển bức thư gửi tới thiên đường cho những ai chưa được yêu hoặc bị lỡ trong tình yêu.

Ngày nọ, Ha-na đưa bức thư của cô viết cho bạn trai cũ và khám phá ra một bí mật của Jea-jun. Jea cho cô một công việc ngoài giờ để phụ giúp anh và họ đã trải qua 14 ngày làm việc cùng nhau đầy thú vị.

Trong phim Postman to Heaven

R – Rising Sun là một ca khúc gắn với kỷ niệm buồn của Jae Joong. Tháng 9/2005, khi đang điều chỉnh vũ đạo cho ca khúc này, anh không may bị chấn thương, vỡ sụn đầu gối và phải phẫu thuật ngay trong ngày hôm đó.

S – Still in love là tên một ca khúc Jae Joong viết lời. Ngoài khả năng ca hát, anh còn thường xuyên tham gia viết nhạc và viết lời cho nhiều bài hát của nhóm như In Heaven, Get out, Nine, Pierrot, Don’t cry my lover, I.D.S, No Gain

T – Kim Kyung Tak là vai diễn cổ trang đầu tiên của anh trong phim Dr. Jin (Danh y vượt thời gian).Một lần nữa Jae Joong phải vào vai anh chàng bị phụ tình.

W – Wrong Number là tên ca khúc trong đó phần hát rap do Jae Joong trực tiếp chỉ đạo

Y – Youngest brother (em trai út): Rất bản lĩnh trên cương vị người phát ngôn chính của nhóm nhưng Jae Joong thực chất là con út trong một gia đình đông chị gái.

Kim Jae Joong (biệt danh Hero Jae Joong) sinh ngày 4/2/1986, là một ca sỹ, diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: