Bí quyết để có 1 bộ ngực đẹp

Hầu như tất cả mọi phụ nữ đều mong muốn có một bộ ngực đẹp và đầy đặn nhưng không phải ai cũng có được điều đó.

Tuy nhiên vẫn có một vài ngoại lệ, bạn sẽ được một bộ ngực đẹp nếu biết cách chăm sóc thích hợp và lâu dài

1.    Thận trọng trong chế độ ăn

Để ngăn chặn gia tăng hormone estrogen trong cơ thể, nên giới hạn rượu, đồng thời sử dụng nhiều chất xơ để hỗ trợ di chuyển thức ăn nhanh qua đường tiêu hoá.

Cần tăng cường lượng protein trong các bữa ăn, các chất béo tìm thấy trong cá và dầu ô liu nên được thay thế cho mỡ động vật.

Bổ sung nhiều trái cây tươi và rau quả trong bữa ăn hàng ngày. Các vitamin C và E, selenium, và beta carotene cũng có thể là một nguồn dưỡng chất tuyệt vời chống ô xy hoá cho ngực.

2.    Giữ ẩm vùng da quanh ngực

Da vùng ngực rất tinh tế nhưng hầu hết phụ nữ không dùng kem dưỡng da, hoặc có dùng cũng không phải là kem tốt.

Bạn có thể sử dụng các loại kem có chiết xuất tự nhiên, bởi vì chúng rất tốt và an toàn cho da. Tránh để da ngực tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời, thoa kem chống nắng khi ra ngoài.

3.    Kiểm soát cân nặng của cơ thể

Biến động trọng lượng cơ thể ảnh hưởng đến ngực có lẽ nhiều hơn bất cứ điều gì khác. Vì vậy, cần kiểm soát kích thước của cơ thể, tránh giảm cân cũng như tăng cân quá nhanh.

4.    Chọn áo ngực đúng kích cỡ

Đây là vũ khí tốt nhất mang lại sự hấp dẫn cho phái đẹp. Đừng mua một chiếc áo ngực chỉ bởi vì nó dễ thương mà hãy chắc chắn rằng nó thật sự tốt và phù hợp với ngực của bạn.

Nếu bạn không chắc chắn về kích cỡ, hãy tham khảo ý kiến người bán hàng. Khi kích thước ngực thay đổi cũng cần thay đổi kích thước của áo ngực.

5.    Đứng thẳng người

Một tư thế đứng xấu cũng là kẻ thù cho một bộ ngực đẹp. Thẳng người sẽ giúp bạn đẹp hơn. Nếu có vấn đề với tư thế, hãy cố gắng tham gia một chương trình tập thể dục chất lượng cao và tìm kiếm sự hỗ trợ cho bạn.

6.    Kiểm tra ngực thường xuyên

Để phát hiện dấu hiệu bất thường. Nâng cao một cánh tay và tay kia nhẹ nhàng xoa bóp ngực để theo dõi, chuyển động tròn theo hình số 8. Nếu có bất thường nên đến ngay bác sĩ.

7.    Mặc áo ngực thể thao khi tập thể dục

Hiện tượng ngực võng xuống sẽ nhanh hơn nếu không có sự hỗ trợ thích hợp. Một chiếc áo ngực tốt sẽ có tác dụng làm giảm tình trạng ngực nảy lên xuống một cách tốt nhất, đặc biệt là đối với những phụ nữ có ngực lớn.

8.    Tẩy tế bào chết hàng ngày

Tẩy tế bào chết hàng ngày sẽ giúp cho ngực mịn màng. Sử dụng một chiếc cọ mềm có chứa collagen để bổ sung các tế bào da.

Nhẹ nhàng massage trong một chuyển động tròn để làm tăng lưu thông máu và thúc đẩy ngực săn chắc.

9.    Tránh tắm nước nóng

Tránh tắm nước quá nóng vì nhiệt có thể ảnh hưởng xấu đến ngực của bạn, nên tắm bằng nước lạnh, xoa bóp nhẹ nhàng để lưu thông máu đến ngực.

10.    Massage ngực

Massage sẽ giúp ngực săn chắc và khỏe mạnh hơn. Bạn có thể massage với tinh dầu hoặc nước đá, nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn từ dưới lên. Thực hiện từ 2 – 3 tuần/ 1 lần.

11.    Tập thể dục

Bơi lội chính là sự lựa chọn đầu tiên nếu bạn muốn có một bộ ngực đẹp. Nếu không thể bạn có thể thực hiện một số bài tập cơ bản để tăng cường cơ ngực.

12.    Nằm thẳng khi ngủ

Tư thế ngủ rất quan trọng, nên tránh nằm nghiêng hoặc nằm úp gây ép ngực. Tư thế tốt nhất là nằm ngửa.

13.    Mặt nạ săn chắc ngực

Sử dụng một mặt nạ làm săn chắc ngực 2 lần một tuần. Mặt lạ táo, mặt nạ sữa chua + trứng hay mặt lạ khoai tây sẽ rất tốt trong việc làm đẹp cho vòng 1.

Rửa sạch và lau khô ngực sau khi thoa.

14.    Dùng sự hỗ trợ của kem và thuốc

Các loại kem và thuốc thường khác nhau về hiệu quả vì vậy nên dùng loại uy tín và có thương hiệu lớn.

15.    Chăm sóc khi mang thai và cho con bú

Các bà mẹ mang thai và cho con bú nên bổ sung thêm các loại vitamin và khoáng chất như cải bắp, phô mai, sữa và các sản phẩm từ sữa khác.

Ăn uống lành mạnh và hãy nghỉ ngơi càng nhiều càng tốt.

Những vấn đề thường xảy ra với ngực

1.    Ngực xệ

Hiện tượng võng xuống hoặc xệ của ngực là một quá trình tự nhiên không thể tránh khỏi, ngoại trừ những phụ nữ có bộ ngực quá nhỏ.

Nguyên nhân phổ biến là quá trình thay đổi trọng lượng, khi bạn giảm cân, một số chất béo ở ngực biến mất dẫn đến hiện tượng ngực võng xuống.

2.    Ngực nhão

Ngực nhão trước hết là do cấu tạo vòng ngực, sau đó là các tác động mạnh mẽ đến ngực trong một thời gian dài như ép ngực chặt, vận động mạnh, sinh nở… làm thay đổi hình dáng bên ngoài của ngực.

3.    Ngực rạn

Quá trình này thường xảy ra với phụ nữ mang thai, trong thời kỳ này cơ thể người phụ nữ thường có những thay đổi rất lớn, trong đó việc tăng trọng lượng của cơ thể cũng là một nguyên nhân gây nên rạn da.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: