Bí quyết đẹp da với sữa rửa mặt tự nhiên.

Để có được làn da trắng sáng mịn màng không tỳ vết rất nhiều chị em phụ nữ đã luôn tìm kiếm cho mình nhiều công thức hay bí quyết độc đáo trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng làn da.

Dưới đây chính là bí quyết đẹp da với sữa rửa mặt từ tự nhiên , bạn hãy tham khảo và áp dụng để nuôi dưỡng cho làn da của mình thêm trắng và đẹp nhé!

Cam tươi

Cam chứa rất nhiều vitamin C, một thần dược giúp da sáng mịn nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng cam để rửa mặt hàng ngày, vì không chỉ có tác dụng làm sạch, cam cũng là loại mỹ phẩm tẩy trang rất tốt cho da nhạy cảm. 

 Bí quyết đẹp da với sữa rửa mặt tự nhiên.

Cám gạo

Cám gạo có rất nhiều vitamin giúp làm đẹp và mịn da. Đặc biệt, vitamin nhóm B được coi là thần dược giúp đẩy màu da sáng hơn. Với những ai có nhiều vết thâm trên da như tàn nhang, sẹo mụn thì cũng nên sử dụng cám gạo để rửa mặt hàng ngày.

Sữa tươi

 Bí quyết đẹp da với sữa rửa mặt tự nhiên.

Sữa tươi chứa protein, enzyme và đặc biệt là axit lactic giúp cung cấp độ ẩm và làm da trắng mịn. Không những thế, các nghiên cứu cho thấy cách rửa mặt này an toàn với mọi loại da, dù là da nhạy cảm, mụn trứng cá grain khô. 

Sử dụng sữa tươi để rửa mặt thường xuyên có tác dụng phòng chống lão hóa, hạn chế đốm nâu rất tốt. Bên cạnh việc sử dụng mát xa da mặt, bạn có thể kết hợp với uống sữa để có thể làm đẹp da mặt.

Chỉ cần một chén sữa nhỏ, thoa đều lên mặt đã được làm sạch, mát xa nhẹ nhàng cho tới lúc sữa khô đi. Sau đó rửa lại với nước ấm, các chị sẽ thấy da sáng mịn hơn hẳn. 

Nước cốt chanh:

Nhúng bông cotton vào nước cốt chanh rồi vắt nhẹ, nhẹ nhàng lau miếng bông khắp mặt theo đường tròn từ trong ra ngoài. Nước cốt chanh sẽ làm sạhc bụi bẩn và dầu trên da. Bạn có thể nhỏ thêm một vài giọt nước ép bạc hà để làm cho da có thêm cảm giác tươi mát. Bạc hà cũng có tác dụng làm se lỗ chân lông cho da dầu.

Muối:

Khi rửa mặt cho thêm ít muối vào trong chậu không chỉ có tác dụng diệt nấm khuẩn, mà còn giúp bạn loại bỏ chất nhờn trên da mặt, đặc biệt là những bạn da dầu. Hơn nữa, kiên trì cách này một thời gian còn khiến “đèn pin” đáng ghét không dám ghé thăm. 

Giấm:

 Bí quyết đẹp da với sữa rửa mặt tự nhiên.

Loại giấm thông thường hay giấm táo cũng có thể dùng để làm sữa rửa mặt. Nhúng bông cotton vào giấm và vắt nhẹ, nhẹ nhàng lau khắp mặt, tránh vùng mắt, sau đó rửa mặt với nước ấm rồi dùng tay vỗ nhẹ lên bề mặt da để da khô một cách tự nhiên.

Mật ong:

Với những bạn sở hữu làn da khô, khi rửa mặt nên cho thêm ít mật trong vào trong chậu nước rồi khuấy đều, đồng thời kết hợp massage, vỗ nhẹ lên mặt. Thời gian dài sử dụng, có thể khiến da bạn trẻ ra 10 tuổi, làn da khô trước đó cũng dần cải thiện và biến mất không tì vết.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: