Bí quyết điều trị nám hiệu quả

Nám – Một nỗi ám ảnh thường trực của nhiều người đặc biệt là phụ nữ. Nỗi lo về nám còn lớn hơn nỗi lo về mụn với chị em vì nám “dai dẳng” và cực kỳ khó trị.

bi-quyet-dieu-tri-nam-hieu-qua

Ảnh minh họa

Nám da không gây hại cho sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng tới thẩm mỹ và tâm lý của người bị nám. Càng lo lắng, rầu rĩ lại càng kích thích các nhân tố ảnh hưởng xấu tới làn da, kết quả là da lão hóa, nổi mụn, nhăn nheo và…nám lại càng nhiều. Nhiều người tốn không biết bao nhiêu tiền bạc, công sức để loại bỏ nám nhưng vô ích, họ rơi vào cảm giác tự ti và tuyệt vọng vì làn da của mình. Thực ra nám, tàn nhang hình thành tận sâu trong da, các mỹ phẩm thông thường chỉ có thể tác động trị liệu nám trên bề mặt da, vì thế sau một thời gian ngưng dùng, nám lại xuất hiện như cũ mà còn lan rộng và khó chữa hơn.

Để điều trị nám hiệu quả là phải tác động vào sâu bên trong da, tiêu hủy lớp chân nám và xử lý làm mờ vết sậm màu trên bề mặt da kết hợp với việc nuôi dưỡng và chống nắng để duy trì kết quả.

bi-quyet-dieu-tri-nam-hieu-qua

Nám da làm làn da bạn trông không đẹp và thiếu sức sống

Bí quyết để điều trị nám hiệu quả có 3 bước chính:

 –Phòng ngừa: Phòng ngừa là cách hiệu quả nhất để “nói không” với nám. Cần tránh nắng bằng cách che chắn cẩn thận, sử dụng kem chống nắng nếu có điều kiện và ăn nhiều rau quả tươi. Khi thấy da bắt đầu có biểu hiện hơi sậm màu hơn, cần tránh nắng tuyệt đối một thời gian để da phục hồi. Uống các thuốc gây cảm quang (nhạy cảm với nắng) như tetracyclin, doxicilin, sulfamid… cũng có tác dụng tốt trong phòng nám.

 –  Điều trị: Để điều trị nám hiệu quả cần xem xét loại nám mình đang mắc phải. Nếu nám do các tác nhân bên ngoài (thuốc ngừa thai, hắc tố da do nắng…) thì rất dễ điều trị dứt điểm. Nếu nám do cơ địa (nội tiết tố, di truyền…) thì khó điều trị hơn, chỉ có thể làm giảm nám được khoảng 80%. Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị nám nhưng hiệu quả nhất trong việc tác động vào sâu lớp chân nám đó chính là sử dụng máy Laser Toning Neosys  cho kết quả cao trong xóa nám, sẹo rỗ, thâm mụn… 

– Bảo vệ: Sau khi kết thúc quá trình điều trị và “thổi bay” được nám. Nhiều người quay về cách sinh hoạt cũ mà không có bất cứ biện pháp bảo vệ nào cho làn da, kết quả là tái phát nám. Do đó, quá trình bảo vệ rất cần được lưu ý sau điều trị nám. Bạn nên ăn uống nhiều rau quả, tránh nắng, che chắn và bôi kem chống nắng có chỉ số 30 SPF trở lên, dưỡng da bằng những sản phẩm phù hợp cho làn da nám. 

Điều trị nám ở đâu hiệu quả? 

Xóa tan nỗi lo về nám bằng công nghệ Laser Toning Neosys liệu trình rất thành công tại Trung tâm Spa-Skincare tọa lạc tại lầu 6 Bệnh viện phẫu thuật Thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Trung tâm Spa của Bệnh viện phẫu thuật Thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một trong những nơi tiên phong trong sử dụng trị liệu bằng máy  Laser Toning Neosys trong điều trị nám và thu được những kết quả hết sức khách quan.

 Bác sĩ chuyên khoa tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đang trị liệu về da bằng máy công nghệ cao  Laser Toning Neosys lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

 Từ công nghệ, máy móc tới mỹ phẩm được sử dụng tại đây đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, mang thương hiệu lớn với xuất xứ từ Mỹ, Hàn Quốc…Cam kết mang lại cho bạn làn da như ý.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: