Bí quyết giảm béo nhanh

Khi mà điều kiện sống ngày càng được cải thiện, con người từ nhu cầu “ăn no, mặc ấm” đã nâng tầm lên thành “ăn ngon, mặc đẹp” thì tình trạng béo phì cũng vì thế mà tăng nhanh. Cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất trở thành vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Nội dung bài viết sẽ giúp bạn tìm hiểu bí quyết giam beo nhanh hiệu quả nhất.

 

bi-quyet-giam-beo-nhanh

Ảnh minh họa: Giảm béo bụng nhanh cho vòng eo thon gọn

Làm thế nào để giảm mỡ bụng?

Mỡ bụng chính là nguyên nhân làm “hỏng” thân hình đồng hồ cát của bạn. Mỡ tích tụ trong vùng bụng lâu ngày sẽ càng trở nên “lì lợm” và rất khó triệt tiêu. Có rất nhiều cách làm giảm béo bụng nhanh:

– Tập thể dục                                      – Uống thuốc giảm cân

– Kiêng ăn                                            – Một số cách tiêu cực như móc họng, thuốc xổ…

Những cách này không thể làm giảm mỡ bụng nhanh mà còn xuất hiện nhiều biến chứng nguy hiểm như khi dùng thuốc, mệt mỏi nếu ăn kiêng và mỡ giảm đều trên toàn cơ thể ngay cả những vùng không mong muốn như vòng 1 khi tập thể dục…

Hút mỡ bụng là phương pháp không mới nhưng ngày nay đã có những bước tiến vô cùng hiệu quả giúp khách hàng vừa giảm mỡ, vừa đảm bảo an toàn giúp giảm mỡ bụng nhanh.

Máy Laser Lipo hiện tại là loại máy ưu việt nhất để loại trừ mỡ thừa mà không cần phẫu thuật, máy được sử dụng rộng rãi tại Hàn Quốc, Nhật Bản…

Laser Lipo có nhiều ưu điểm như: 

– Giảm mỡ tối đa trong 1 lần.

– Hút được trên nhiều vùng: bụng, đùi…

– Phòng chống biến chứng lỏng lẽo, lồi lõm ưu việt nhất.

– An toàn cao.

-Nhanh hồi phục.

Hút mỡ bụng không phẫu thuật Laser Lipo khi kết hợp với RF lại càng mang hiệu quả cao hơn.

Phương pháp này là hút mỡ, bác sĩ sẽ dùng một dụng ống hút chuyên dụng để hút mỡ, hoàn toàn không phải là phẫu thuật nên ít đau và không có sẹo.

Vậy bí quyết giảm béo nhanh là gì?

– Chọn 1 thẩm mỹ viện uy tín, là chi nhánh của Bệnh viện lớn tại Hàn Quốc

– Có áp dụng phương pháp hút mỡ bằng Laser Lipo

– Kết hợp kỹ thuật RF giúp bụng nhanh hồi phục và giảm biến chứng tuyệt vời

– Bác sĩ hút mỡ phải là người có tay nghề cao và được tu nghiệp chuyên sâu từ Hàn

– Phẫu thuật được thực hiện tại Bệnh viện chuyên khoa

– Được khám sức khỏe trước phẫu thuật 

Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín hàng đầu tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Lễ khai trương JW VN hân hạnh đón tiếp nhiều vị khách mời quan trọng

Hình ảnh căng da bụng hút mỡ bụng trước sau: 

Trước phẫu thuật: Lượng mỡ dư và da dư vùng bụng nhiều, có nhiều vết rạn nứt, và đặc biệt sẹo đường mổ dọc giữa ( đường mổ sinh con)
Sau phẫu thuật: Mỡ và da thừa được cắt bỏ, tạo hình rốn, bóp eo, cắt bỏ sẹo dọc giữa bụng. Vết rạn nứt được khắc phục gần như hoàn toàn. 

 Lưu ý: Tất cả phẫu thuật nâng ngực được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ  tại TP.HCM theo thông tư 41/2011/TTBYT

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: