Bikini nâng ngực đẹp

Được diện một bộ bikini gợi cảm trên bãi biển không chỉ giúp bạn cảm thấy thoải những ngày hè nóng bức mà còn để khoe được những đường cong quyến rũ của hình thể. Nhưng điều này chỉ thực sự cuốn hút với những cô nàng có một thân hình cân đối, gợi cảm. Còn đối với những cô nàng ngực lép thì chẳng khác nào khoe ra những khuyết điểm chưa được đẹp của mình. Vậy làm sao để chọn được một bộ bikini nâng ngực đẹp cho những cô nàng có vòng 1 khiêm tốn?

Bí quyết chọn bikini nâng ngực đẹp cho cô nàng màn hình phẳng thực ra không quá khó, quan trọng là bạn phải biết lựa chọn bikini sao cho hợp dáng người vừa có thể giúp che được khuyết điểm chưa thực sự cuốn hút của bạn. Sau đây là một số mẹo nhỏ để chọn bikini nâng ngực đẹp cho những cô nàng có cặp tuyết lê khiêm tốn:

1. Nhấn nhá phần ngực

Bikini nâng ngực đẹp

Bầu ngực khiêm tốn có lẽ là nỗi lo lắng của hầu hết các chị em khi muốn lựa chọn cho mình một bộ bikini vừa ý mà không sợ bị lộ khuyết điểm hình thể. Bạn nên lựa chọn những bộ bikini có phần cách điệu bèo, xếp tầng ở phần ngực vừa có thể tạo cho khuôn ngực được đầy đặn vừa có thể che đi vòng 1 khiêm tốn của mình.

2. Chọn màu sáng

Một lưu ý thứ 2 để chọn bikini nâng ngực đẹp cho cô nàng màn hình phẳng đó là nên lựa chọn những mẫu có màu sáng hoặc có họa tiết bắt mắt để vòng 1 của bạn có vẻ lớn hơn và đánh lừa được người nhìn về số đo thực của bạn. Trong đó, các loại màu được ưa chuộng có thể kể đến như bikini hoa, trơn màu trắng, vàng chanh hoặc xanh. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn những họa tiết nhỏ xinh trên nền vải sáng cũng được xem là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho cô nàng ngực lép.

Bikini nâng ngực đẹp

3. Kết hợp với phụ kiện

Bạn có thể kết hợp với các loại phụ kiện như áo mặc ngoài bikini để tạo phong cách swim wear cũng được xem lại giải pháp giúp che đi vòng 1 khiêm tốn của mình. Một số loại áo lưới, áo pull ngộ nghĩnh hoặc áo crop top vừa giúp bạn che chắn vòng 1 một cách hiệu quả vừa có thể tạo cho bạn một cá tính độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn vì sự mới lạ của mình. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng miếng lót ngực để giúp đẩy số đo vòng 1 của mình “sai số” một cách hiệu quả. Trước khi quyết định diện bikini đi biển, bạn nên chắc chắn những món đồ trên không thể thiếu trong túi đồ của mình nhé.

Bikini nâng ngực đẹp

Hiện nay, để sở hữu một dáng ngực căng tròn, gợi cảm đã không còn quá khó. Với phương pháp nâng ngực nội soi tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW bạn sẽ có thể nhanh chóng cải thiện khuôn ngực “màn hình phẳng” của mình được cuốn hút hơn. Phương pháp này được thực hiện bằng cách sử dụng túi độn dạng gel nhám đưa vào khoang ngực thông qua nếp gấp dưới nách nhờ sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại.

Hình ảnh khách hàng nâng ngực bệnh viện JW 

Hình ảnh 1

Hình ảnh 2

Ưu việt hơn các kĩ thuật làm tăng kích cỡ vòng 1 trước đây, phẫu thuật nâng ngực nội soi được nhiều chuyên gia và các khách hàng đánh giá cao về kết quả cũng như mức độ an toàn khi thực hiện.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: