Bố đầu tư cho ba mẹ con đi phẫu thuật

 Cả ba mẹ con người Singapore này đều khẳng định phẫu thuật thẩm mỹ đã giúp họ trở nên thân thiết hơn.


 
Veronica Ng trước, trong và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.  

Cô con gái út Veronica Ng, 22 tuổi, là người đầu tiên trong ba mẹ con gia đình người Singapore này bay tới Hàn Quốc để “đại tu nhan sắc” vào tháng 9 năm ngoái. Bà mẹ Mary Ng, 57 tuổi, vì quá thích thú khi nhìn thấy cô con gái cưng hoàn toàn đổi khác sau dao kéo nên cũng quyết định đi phẫu thuật vào tháng 2 vừa qua. Cuối cùng là cô con gái lớn Elizabeth, một chuyên viên tài chính 27 tuổi, cũng lên bàn phẫu thuật cách đây gần 2 tháng để cải thiện vẻ bề ngoài của mình.

Cả 3 mẹ con đều tiến hành các thủ thuật dao kéo tại cùng một thẩm mỹ viện ở Seoul. Chi phí cho cả 3 ca phẫu thuật là 26.000 đôla Singapore (hơn 440 triệu đồng) và đều do người chồng, người cha của gia đình chi trả.

Mọi chuyện bắt đầu khi Veronica, một nghệ sĩ trang điểm tự do, muốn ăn mừng sinh nhật tuổi 21 với một vẻ ngoài hoàn toàn mới. “Lúc đó tôi đã nghĩ mình cần làm một điều gì đó hoàn toàn nổi loạn so với trước đây, để đánh dấu bản thân như một người trưởng thành”, cô tâm sự.

Veronica quyết định chọn Hàn Quốc thay cho Thái Lan vì kỹ thuật thẩm mỹ ở nước này nổi tiếng khắp thế giới. “Tôi từng được nghe nói rằng các bác sĩ phẫu thuật Hàn Quốc rất giỏi và tôi rất mong muốn được trải nghiệm. Cứ nhìn các ngôi sao nữ của đất nước này thì bạn sẽ biết. Trông họ thật tuyệt vời”, cô cho biết.

Veronica đã xin phép bố mẹ được đi phẫu thuật và cả hai đều ủng hộ quyết định của cô. Thậm chí bà Mary, mẹ cô, còn đưa ra những lời khuyên để cô có được lựa chọn tốt nhất.

Bà Mary, hiện phụ giúp chồng trong việc quản lý một cửa hàng bánh ngọt, cho hay: “Tôi thấy không có vấn đề gì miễn sao cuộc phẫu thuật thành công. Phẫu thuật thẩm mỹ không phải là điều gì đó đáng xấu hổ”.

Người cha đã đồng ý chi 6.000 đôla Singapore (khoảng hơn 100 triệu đồng) cho con gái đi đại tu nhan sắc.

Phương thức giao tiếp giữa bác sĩ và bệnh nhân là một trong những yếu tố mà Veronica đặc biệt quan tâm khi muốn cậy nhờ dao kéo. “Điều đó rất quan trọng vì tôi muốn trực tiếp hỏi bác sĩ và được trả lời mà không cần nhờ người dịch hộ. Một số chi tiết quan trọng có thể bị bỏ qua trong quá trình phiên dịch và có thể gây nên nguy hiểm về sau”, nữ chuyên gia trang điểm tiết lộ.

Sau khi gặp và trò chuyện với hai bác sĩ Kim Jin Sung và Chung Woo Jin của viện thẩm mỹ Item Clinic bằng tiếng Anh, Veronica quyết định chọn viện này là nơi tiến hành phẫu thuật. Veronica nói ban đầu cô chỉ muốn xẻ mí mắt, nhưng sau đó đã quyết định nâng cả mũi. Cô bay sang Seoul vào tháng 9 và trở về với một diện mạo hoàn toàn khác, xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Veronica không nhớ nhiều đến những đau đớn sau cuộc phẫu thuật kéo dài 3 giờ đó. Điều duy nhất mà cô mong đợi là được nhìn thấy gương mặt mới của mình. Cô ở lại Seoul 19 ngày và tranh thủ đi mua sắm trong thời gian hồi phục.

“Sự ủng hộ của gia đình đã giúp tôi phục hồi và không bị rơi vào tình trạng lo sợ, chán nản. Họ động viên tinh thần tôi rất nhiều qua điện thoại. Vì bạn biết đấy, mặt bạn sẽ sưng phù lên và trông rất khủng khiếp”, cô nói.

Cuộc phẫu thuật của Veronica đã thành công mỹ mãn. Cô cảm thấy rất hài lòng với khuôn mặt mới, dù những người bạn thân của cô thích những nét tự nhiên trước đây hơn.

Sau khi chứng kiến sự “lột xác” của con gái, bà Mary cũng muốn thay đổi một số chi tiết trên khuôn mặt và bày tỏ nguyện vọng đó với chồng, người dã sống với bà gần 30 năm qua.

“Tất nhiên là được rồi. Sao lại không chứ, nếu như việc đó khiến vợ tôi trở nên xinh đẹp hơn”, ông Ng vui vẻ nói.

Với sự ủng hộ đó của chồng, bà Mary bèn bay sang Seoul để tiến hành chỉnh sửa khuôn mặt và hút mỡ ở mông vào tháng 2 vừa qua. Ca phẫu thuật của bà tốn 11.000 đôla Singapore (khoảng 186 triệu đồng).

Đến tháng 6, Elizabeth, chị gái của Veronica, cũng tới trung tâm phẫu thuật này để cắt mí, bỏ bọng mắt và hút mỡ ở cánh tay và bắp đùi với tổng chi phí 9.000 đôla Singapore cũng do ông Ng chi trả. Elizabeth cho biết cô dự định sẽ kết hôn vào năm sau.

Nói về người cha hào phóng của mình, Veronica tươi cười nói: “Ông ấy là một người đàn ông hạnh phúc vì tất cả những phụ nữ ông yêu quý đều trở nên xinh đẹp và vui vẻ hơn”.


Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: