Bọng mắt có nên phẫu thuật

Hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn, tôi năm nay 34 tuổi, mi mắt dưới bắt đầu có bọng nhìn trong xấu và già đi.Tôi đã sử dụng nhiều sản phẩm xóa bọng mắt nhưng không có hiệu quả, nhiều người bảo tôi muốn xóa triệt đề thì phải đi phẫu thuật. Bác sĩ cho tôi hỏi bọng mắt có nên phẫu thuật và chi phí hết bao nhiêu. Cảm ơn bác sĩ. (Minh Tâm, tp HCM)

Trả lời:

Chị Minh Tâm thân mến!

Khi càng có tuổi, đôi mắt của bạn bắt đầu xuất hiện nhiều dấu hiệu của sự lão hóa như bọng mắt lớn, da chùng, da thừa nhiều không chỉ ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ mà còn làm giảm tầm nhìn đáng kể. Phẫu thuật lấy bọng mắt chính là giải pháp tối ưu giúp bạn nhanh chóng lấy lại đôi mắt tươi trẻ.

 Bọng mắt có nên phẫu thuật

Quy trình loại bỏ bọng mắt

Trước hết bạn sẽ gặp Bs để kiểm tra đôi mắt bạn xem có bọng mỡ hay không, có cần lấy bỏ hay chưa, lấy bọng mỡ mí trên hay mí dưới 

-Bước 1: Kiểm tra, đo vẽ lượng mỡ mí mắt 2 bên, xác định đường vào, nếu là bọng mỡ mí dưới sẽ đi qua đường kết mạc nên không có sẹo, với mí trên thì đường vào rất nhỏ nằm trên nếp mí

-Bước 2: Tê tại chỗ nên bạn không có cảm giác đau

-Bước 3: Qua kết mạc, Bs sẽ bộc lộ túi mỡ, tiến hành đo đạc và cắt bỏ, với sự hỗ trợ của dao điện nên thủ thuật được thực hiện nhẹ nhàng và hầu như không chảy máu.

 

Sau khi lấy hết mỡ dư, các vết thương được may lại bằng chỉ thẩm mỹ siêu nhỏ nên hầu như không để lại sẹo

Tại thẩm mỹ Hàn Quốc  JW lấy bọng mỡ mắt (tạo hình mí mắt) được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghành phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau khi lấy bọng mỡ mắt tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, trong vòng khoảng 1 tuần, vùng mắt lấy bọng mỡ sẽ có độ bầm, ít hay nhiều tùy theo từng cơ địa của mỗi người. Sau đó, mắt bạn sẽ trở lại hoàn toàn bình thường, trở nên tươi sang và trẻ trung, linh hoạt hơn nhiều, phẫu thuật lấy bọng mỡ mắt không cần phải cắt chỉ.

Lấy mỡ bọng mắt tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW có giá 12-20 triệu. Thông thường đối với mắt lấy mỡ và da thừa lần đầu giá chỉ 12 triệu

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: