Các thực phẩm tăng kích thước vòng 3

Vòng 3 thường được che giấu bới nhiều lớp quần áo nên ít được để ý nhât. Thế nhưng vẻ đẹp của người phụ nữ lại phụ thuộc rất lớn vào khu vực này. Kích thước và hình dáng của vòng 3 là một phần quan trọng của cơ thể và ảnh hưởng lớn đến sự hấp dẫn của mỗi bạn gái. Một vòng 3 lý tưởng là vòng ba tròn trịa, căng mịn. Vòng 3 được ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố, trong đó chiếm phần quan trọng là chế độ ăn uống. Cùng tham khảo những thực phẩm tăng kích thước vòng 3 hiệu quả.

 Các thực phẩm tăng kích thước vòng 3

Muốn có vòng 1 đầy đặn, chị em phải cung cấp đầy đủ chất béo và nước. Nhưng vòng 3 lại hoàn toàn khác, để vòng 3 nảy nở, cần cung cấp đủ protein cho cơ bắp vùng này phát triển. Có được vòng 3 đẹp không hề dễ, nó đòi hỏi bạn phải có chế độ ăn uống “ưu tiên” cho các sợi cơ vùng này kết hợp với những bài tập chuyên biệt cho “hai trái núi”.

Vòng 3 được cấu tạo từ những túi cơ riêng biệt, vì vậy cần cung cấp đủ lượng protein cho nó.

– Thức ăn giàu protein cho vòng 3 như: trứng, thịt bò, thịt lợn nạc…. Cộng thêm các loại rau quả cho vòng 3 săn chắc như cà rốt, măng tây, củ cải trắng, bí đỏ..

 Các thực phẩm tăng kích thước vòng 3

– Ăn ít chất béo: Ăn ít chất béo để đảm bảo rằng vòng 2 và vòng 3 không “bằng nhau”. Nếu chế độ ăn của bạn giàu chất béo, vòng eo sẽ to lên gần như bằng vòng 3, cơ thể bạn sẽ mất hết những đường cong nữ tính.

Hạn  chế ăn chất béo, đồ ngọt, soda, khoai tây chiên… thay vào đó nên tăng cường thêm protein để giúp cơ bắp phát triển:Lựa chọn thực phẩm khoa học giúp tăng kích thước vòng 3 hiệu quả- Đậu phộng, giá đỗ, đậu phụ, ngũ cốc- Bổ sung vitamin A bằng các loại thực phẩm như cà rốt, xoài, đào, mơ…- Đồ hải sản vừa giúp cơ thể săn chắc

– Uống đủ nước: Để có vòng 3 đầy đặn, bạn không thể để cơ thể thiếu nước. Uống 8-10 ly nước mỗi ngày sẽ rất tốt cho vòng 3.

 Các thực phẩm tăng kích thước vòng 3

Làm đẹp bằng những thực phẩm tăng kích thước vòng 3 này đòi hỏi bạn phải thực hiện trong một thời gian dài cũng như tuân theo một chế độ ăn uống kế hoạch phù hợp với cơ thể, nhu cầu từng người, cũng như phải kết hợp với chế độ tập luyện vùng mông khắt khe.

Chính vì vậy, nếu bạn gặp những vấn đề rắc rối với kích thước vòng 3 của mình, các bác sĩ thẩm mỹ khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ nâng mông. Trong số các dịch vụ nâng mông, phương pháp nâng mông nội soi được các bác sĩ đánh giá cao hiệu quả và độ an toàn.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: