Cách massage ngực to

Massage cũng là một biện pháp tự nhiên giúp mang lại vẻ đẹp cho bầu ngực. Nó có tác dụng giải phóng các chất ứ đọng trong ngực đồng thời giúp tạo dáng lại đôi gò và giúp chúng thư giãn, các mô săn chắc hơn. Cách massage ngực to dưới đây sẽ giúp bạn có được đôi gò bòng hấp dẫn hơn.

Cách massage ngực to

Cách massage ngực to rất đơn giản nhưng phải được làm đúng kỹ thuật

Cách massage ngực to bài 1:

Massage ngực mang tính chất đơn giản, tiện lợi và phù hợp làm mỗi ngày. Không chỉ giúp nâng ngực, các động tác massage còn giúp thúc đẩy quá trình lưu thông khí huyết, giúp da vùng này săn chắc, tăng kích thước và mịn màng hơn.

Cách massage ngực to

Hằng ngày bạn hãy massage ngực đều đặn ít nhất 2 lần vào các buổi sáng, buổi tối. Mỗi lần khoảng từ 15-20 phút theo các bước: đặt 2 tay ở khe ngực, massage theo chiều kim đồng hồ đánh vòng tròn quanh khuôn ngực, từ trái qua phải, từ dưới lên trên kết hợp nắn nhẹ, xoa đều để kích thích tuần hoàn máu.

Cách massage ngực to bài 2:

Bài thứ 2 bạn dùng 2 ngón tay ấn vào giữa hai khe ngực, để kích thích hoạt động của ngực. Sau đó di chuyển từ phía trên ngực đến xuống đến dưới ngực. Mỗi bên thực hiện 10 lần.

Cách massage ngực to

Tiếp đến, lấy tay trái vòng sang ngực bên phải và bắt đầu kích thích các tuyến, massage vòng quanh bầu ngực. Xong một bên mới chuyển sang bên còn lại.

Cách massage ngực to bài 3:

Dùng hai tay massage từ nách bên trái sang bên phải, đi qua phía trên ngực. Thực hiện mỗi đợt 20 lần cho đổi bên. Động tác này, rất tốt cho phụ nữ phải ngồi nhiều. Bạn có thể thực hiện động tác này bất cứ chỗ nào.

Những cách massage ngực to trên tuy đơn giản nhưng thực sự để đạt hiệu quả cao thì không thể. Nó chỉ thích hợp với những ai ngực không quá bé, còn trong giai đoạn đang phát triển. Hơn nữa, cần sự kiên trì cao và đặc biệt chăm chỉ. Kỹ thuật phải đúng nếu không sẽ phản tác dụng.

Hiện nay, nhiều người không còn tin dùng cách massage nữa mà thay vào đó họ lựa chọn giải pháp an toàn và hiệu quả nhanh chóng thấy rõ hơn là nâng ngực nội soi. Bằng kỹ thuật đặc biệt với đường rạch da nằm trùng nếp gấp nách rất khó phát hiện, có sự trợ giúp của camera nội soi giúp phóng đại kích thước để hoàn thiện ca mổ một cách chính xác nhất. Cộng với túi ngực gel bền chắc có bảo hành vĩnh viễn, cam kết bạn sẽ sở hữu vòng 1 như mong đợi với kích thước tùy ý chỉ sau một lần phẫu thuật duy nhất.

Hình ảnh khách hàng nâng ngực bệnh viện JW 

Hình ảnh 1

Hình ảnh 2

 

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: