Cằm bị lẹm là như thế nào?

Cằm đóng vai trò quan trọng trong việc định hình gương mặt. Một chiếc cằm đẹp dài và cân đối sẽ giúp gương mặt trông thon gọn và quyến rũ, ngược lại một chiếc cằm lẹm được coi là một khuyết điểm khiên gương mặt mất sự cân đối. Nhưng nhiều người lại thắc mắc cằm bị lẹm là như thế nào? Cách khắc phục ra sao?

 Cằm bị lẹm là như thế nào?

Cằm lẹm tức là chiếc cằm bị thụt vào, làm cho 3 điểm trên khuôn mặt là đỉnh mũi, môi, cằm không nằm trên 1 đường thẳng (gọi là đường I line).

Cấu trúc của cằm bao gồm hai phần quan trọng là lõm cằm ở phía trên sát với môi trên và phần lồi cằm ở phía dưới lõm cằm. Cằm bị lẹm tức là cằm chỉ có lõm cằm mà không có lồi cằm – tức là không có phần lồi ra trước của xương hàm dưới.

 Cằm bị lẹm là như thế nào?

Cằm bị lẹm có nhiều mức độ khác nhau, bị lẹm nặng thì hoàn toàn không có lồi cằm, sẽ khiến môi trên bị lộ ra ngoài, môi dưới kết hợp với môi trên nhọn ra. Cằm bị lẹm nhẹ thì thấy khuyết thiếu 1/3 phần dưới của mặt gây cảm giác khuôn mặt bị thụt vào trong, thiếu đi độ sáng, thường được mô tả là khuôn mặt choắt.

Dù ở mức độ nhẹ hay nặng thì cằm bị lẹm vẫn bị xem là dáng cằm xấu bởi đã tạo cảm giác như gương mặt bị thụt vào trong, không hài hòa cân đối với tổng thể khuôn mặt, ảnh hưởng rất nhiều đến ngoại hình của bạn.

Để khắc phục cằm lẹm thì phương pháp tối ưu nhất hiện nay là dùng công nghệ  độn cằm. Bằng thủ thuật độn cằm nhẹ nhàng, thời gian thực hiện nhanh, an toàn và kết quả duy trì lâu dài, độn cằm Hàn Quốc trở thành giải pháp thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn.

Công nghệ này được thực hiện bằng cách sử dụng chất liệu độn đưa vào phần cằm qua đường niêm mạc môi dưới, tạo dáng cằm mỡi thanh thoát, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt như chóp mũi, môi và các chi tiết khác.

 

Độn cằm được thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW ứng dụng thành công cho hàng ngàn khách hàng và được đánh giá là địa chỉ độn cằm uy tín nhất tại Việt Nam. Với đội ngũ bác sĩ uy tín, được đào tạo tại Hàn Quốc cùng các trang thiết bị, máy móc hiện đại sẽ giúp bạn khắc phục các khuyết điểm của cằm, mang lại chiếc cằm tiêu chuẩn V line đẹp hoàn hảo cho mọi khách hàng.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: