Cằm dài nên để tóc gì?

Các nàng sở hữu cằm dài thường than thở rằng khó tạo kiểu để che khuyết điểm gương mặt. Vậy cằm dài nên để tóc gì? Cùng tham khảo những kiểu tóc thời trang dành riêng cho cằm dài nhé! Bạn sẽ trông trẻ trung và quyến rũ hơn nhờ những kiểu tóc tuyệt đẹp này đấy.
 
Khi bạn muốn để một kiểu tóc phù hợp với chiếc cằm dài đó là hạn chế tối đa các kiểu tóc quá ngắn như tóc pixie hoặc tóc quá dài, xẹp, không có độ phồng, không có bộ bám cúp vào mặt… bởi chúng sẽ khiến mặt bạn đã dài lại càng dài hơn. Tốt nhất bạn nên chọn các kiểu tóc có chiều dài ngang cằm, ngang vai hoặc có lớp tóc tỉa tầng trên nằm ở vị trí này. Tóc nên có độ phồng tự nhiên hoặc uốn lọn nhẹ nhàng theo hướng hất ra ngoài là tuyệt nhất vì nó sẽ đánh lừa thị giác, khiến khuôn mặt bạn dường như có xu hướng ” to ngang” hơn.
 
Tóc thẳng ngang vai 
 
Cằm dài nên để tóc gì?
 
Với kiểu tóc này bạn có thể để tóc dài ngang vai hoặc ngắn hơn một chút. Tóc để thẳng, tỉa mỏng nhiều tầng và làm mái xéo. Kiểu tóc thẳng này trông vừa tự nhiên lại vừa có tác dụng làm đầy khuôn mặt dài của bạn đấy!
 
Tóc uốn lọn lớn
 
Cằm dài nên để tóc gì?
 
Với những bạn mặt dài kiểu tóc uốn lọn lớn bồng bềnh và để mái nhẹ che phần trán là một kiểu lý tưởng. Bạn có thể làm tóc mình dày, dài hơn mà vẫn che đi khuyết điểm của khuôn mặt dài.
 
Tóc duỗi cụp phồng

Cằm dài nên để tóc gì? 

Bên cạnh những kiểu làm đẹp bằng tóc xoăn t thì tóc duỗi cụp phồng lại tạo một cảm giác tươi mới bởi vẻ trẻ trung và dịu dàng. Với những nàng yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng và ngọt ngào thì đây là một style tóc hoàn hảo. Với khuôn mặt dài thì tóc duỗi cụp phồng sẽ có sự kết hợp đẹp mắt với tóc mái chéo hay mái thưa đẹp dịu dàng, tuy nhiên những nàng sở hữu khuôn mặt dài nhỏ nhắn thì hoàn toàn có thể chọn kiểu tóc ngôi giữa mà không sợ gương mặt bị già đi hay tạo cảm giác dài hơn. Nếu bạn chưa sẵn sàng với những kiểu tóc xoăn bồng bềnh thì tại sao không chọn cho mình một style tóc duỗi đẹp mắt nhỉ?
 
Tóc làm xoăn nhẹ
 
Cằm dài nên để tóc gì?
 
Tuy làm tóc xoăn nhưng bạn không nên xoăn quá rối. Chỉ cần làm xoăn nhẹ hoặc xoăn gợn sóng, thả tóc xuống hai bên má, cắt mái bằng là khuôn mặt bạn đã cực kỳ dễ thương rồi đấy!
 
Kiểu tóc mái ngang
 
 
Kiểu tóc mái ngang sẽ giúp bạn che đi phần lớn chiều dai khuôn mặt bạn. Bạn có thể tỉa tóc thành từng tầng có độ dài khác nhau, buông đều từ gò má tới cằm để tọc vẻ đầy đặn cho gương mặt, động thời khiến bạn trông có vẻ nghịch ngợm trẻ trung hơn, cùng với phần mái dày được tỉa ngang chấm chân mày sẽ biến đổi hoàn toàn gương mặt bạn đó!
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: