Cằm dài và móm phải làm sao?

Hỏi:
Chào bác sĩ tư vấn, cách đây mấy tháng em có đi độn cằm ở một thẩm mỹ viện do người quen giới thiệu, nhưng bây giờ cằm em quá dài và có vẻ móm nữa. Bác sĩ cho em hỏi sau khi phẫu thuật cằm dài và móm phải làm sao? (Nhật Tiên, Vũng Tàu)
Trả lời:
Nhật Tiên thân mến!
Cảm ơn câu hỏi bạn đã gửi đến chuyên mục tư vấn khách hàng của thẩm mỹ Hàn Quốc JW, với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau.
Sau khi độn cằm mà cằm bạn có tình trạng dài và móm có thể là do những trung tâm thẩm mỹ kém chất lượng, và do những nguyên nhân sau:
– Bác sĩ không đảm bảo chuyên môn, không có nhiều kinh nghiệm nên thực hiện độn cằm không đúng kỹ thuật.
– Không có đủ trang thiết bị và công nghệ hiện đại để đưa ra những chuẩn đoán chính xác nhất giúp ca phẫu thuật đạt hiệu quả như mong muốn.
– Sử dụng sụn nhân tạo để độn cằm có hình dáng và kích thước không thích hợp.
 
Vì thế muốn khắc phục tình trạng này, bạn nên tìm đến các thẩm mỹ viện uy tín, có các bác sĩ giỏi để phẫu thuật lại cho bạn. Sau khi đo vẽ và tính toán cẩn thận, lựa chọn miếng độn mới có khích thước phù hợp với gương mặt bạn, các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật lấy miếng độn cũ ra và ,thay bằng miếng độn mới hài hòa, cân xứng với khuôn mặt bạn.

Cằm dài và móm phải làm sao? 

Tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW, phẫu thuật độn cằm được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn Hàn Quốc với các bác sĩ giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao và trang thiết bị, máy móc hiện đại, đảm bảo kết quả thực hiện độn cằm như ý. Hơn nữa, thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là nơi duy nhất thực hiện độn cằm với nẹp Vis đảm bảo không bị lệch, méo sau khi độn như những phương pháp cũ. Chất liệu độn tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW đều được nhập 100% từ nước ngoài đảm bảo không gây kích ứng, rất thân thiện với cơ thể và cho hiệu quả lâu dài vĩnh viễn.
Thực hiện độn cằm tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW cam kết giúp bạn loại bỏ các khuyết điểm về cằm và lỗi cằm dài, móm do thực hiện độn cằm không đúng kĩ thuật mang lại chiếc cằm đẹp như ý.

Hình ảnh khách hàng sau khi phẫu thuật độn cằm tại JW 

Chúc bạn sớm tự tin với dáng cằm mới!
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: