Cằm nhọn là sao?

Cằm nhọn là cằm thường thẳng xuống hoặc chĩa ra trước, hoặc gồm cả góc hàm chạy xéo chếch lên dái tai xét về nhân tướng học thì người có cằm nhọn vốn thông minh, kiên định, có trí nhớ tốt và trọng lời hứa.
 
Với xu hướng làm đẹp hiện nay, một chiếc cằm nhọn V line hài hòa với gương mặt khiến khuôn mặt trở nên nhỏ nhắn thanh thoát được rất nhiều người yêu thích, chính vì thế đa phần những ngôi sao nổi tiếng đều sở hữu một chiếc cằm nhọn sành điệu.
 
Riêng tại Việt Nam chỉ trong một thời gian ngắn, các mỹ nữ Việt đã liên tục xuất hiện với một gương mặt quá đỗi khác lạ, mà chủ yếu là phần cằm thon gọn, dài hơn  kiểu  V line. Hãy cùng điểm qua những nghi án độn cằm, gọt cằm đình đám nhất của sao Việt.
Thủy Tiên

Cằm nhọn là sao? 

Thủy Tiên đã lột xác hoàn toàn so với thời kì mới bước chân vào showbiz . Giờ đây cô sở hữu khuôn mặt đẹp thon gọn cùng chiếc cằm V-line đẹp như mơ ước. Và không ai phủ nhận, Thủy Tiên là hình mẫu đẹp nhất trong sao Việt sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.
 
Hiền Thục 

Cằm nhọn là sao? 

Gương mặt Hiền Thục trở nên thanh thoát hơn với chiếc cằm nhọn mới. Nhờ chiếc cằm đúng chuẩn V-line, bà mẹ một con này đã phần nào che giấu được khuyết điểm hơi hô của bản thân.
Văn Mai Hương

Cằm nhọn là sao? 

Sau thời gian ngắn, Văn Mai Hương trở lại showbiz với một gương mặt dài cùng chiếc cằm nhọn. Dù cô chưa từng thừa nhận đã phẫu thuật độn cằm nhưng khán giả vẫn hoài nghi cô nàng bởi khi đăng quang Á quân Vietnam Idol, Văn Mai Hương vẫn sở hữu gương mặt bầu bĩnh, mũm mĩm.
Minh Hằng

Cằm nhọn là sao? 

Minh Hằng nổi tiếng bởi gương mặt tròn dễ thương mang cảm giác gần gũi. Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, Minh Hằng quyết định thay đổi bản thân bằng một chiếc cằm mới để gương mặt cô trở nên thon gọn và sắc sảo hơn so với hình ảnh ngây thơ trước đây.
 
Hồ Quỳnh Hương

Cằm nhọn là sao? 

Không chỉ thành công trong sự nghiệp ca hát mà Hồ Quỳnh Hương còn đẹp lên sau  phẫu thuật thẩm mỹ. Có thể nhận ra sự thay đổi rõ ràng này khi so sánh 2 bức ảnh của cô. Các đường nét trên khuôn mặt đều thon gọn, đẹp hơn. Đặc biệt là chiếc cằm V line đúng chuẩn.
Ngọc Quyên

Với xu hướng làm đẹp hiện nay, một chiếc cằm nhọn V line hài hòa với gương mặt khiến khuôn mặt trở nên nhỏ nhắn thanh thoát được rất nhiều người yêu thích 

Ngọc Quyên là một trong những người mẫu có chiếc cằm thường xuyên biến đổi theo thời gian. Và cô là một trong ít những người hiếm hoi trong làng giải trí công khai thừa nhận bản thân nhờ đến dao kéo để trở nên đẹp hơn.
Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: