Cằm nhọn nên để tóc gì?

Mỗi một gương mặt với các ưu khuyết điểm khác nhau, chính vì thế việc lựa chọn kiểu tóc sẽ giúp che dấu bớt khuyết điểm và làm nổi bật những ưu điểm của bạn. Vậy với một chiếc cằm nhọn nên để tóc gì cho phù hợp?
 
Người sở hữu khuôn mặt thon gọn và có chiếc cằm nhọn thường có vẻ rất đáng yêu và dễ thương. Chính vì thế, tạo phong cách kute bằng mái tóc trẻ trung, nữ tính sẽ tạo hiệu ứng hài hòa và ưa nhìn nhất.
 
Với những bạn có khuôn mặt thon và chiếc cằm nhọn, mái tóc dịu dàng buông xõa bờ vai hay vấn gọn ghẽ sau gáy sẽ mang lại cho bạn vẻ bề ngoài thật xinh đẹp. Bạn gái sẽ trở nên xinh xắn, duyên dáng và nữ tính hơn.

 Cằm nhọn nên để tóc gì?

Khuôn mặt có chiếc cằm nhọn hợp nhất với mái tóc rẽ ngôi lệch. Bạn hãy làm tóc tỉa với đường mái chéo chạy dài xuống thái dương. Dù búi cao, vấn gáy, buộc gọn đuôi gà hay buông xoã bờ vai, trông bạn cũng thật ưa nhìn và quyến rũ.
 Cằm nhọn nên để tóc gì?

Với chiếc cằm nhọn thì tóc duỗi cụp phòng mang lại một cảm giác mới mẻ, trẻ trung nhưng cũng không kém phần nữ tính. Với những cô gái yêu thích sự ngọt ngào thì đây mà kiểu tóc lý tưởng. Với người có gương mặt dài thì kiểu tóc duỗi cụp phồng kết hợp với mái chéo hoặc mái thưa sẽ mang đến vẻ đẹp dịu dàng cá tính. Nếu không muốn tạo những kiểu tóc xoăn bồng bềnh thì style tóc duỗi cụp là lựa chọn hớp lý.

Cằm nhọn nên để tóc gì? 

Kiểu tóc Bob cắt ngắn và ôm cằm giúp gương mặt đầy đặn hơn. Đây cũng là kiểu tóc khá phù hợp với chiếc cằm nhọn.Kiểu tóc Bob với độ dài ngang cằm, chải lọn to đánh hơi rối, hơi phồng ở đỉnh làm tóc trông dày hơn và gương mặt đầy đặn.

Cằm nhọn nên để tóc gì?

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: