Cằm vuông hợp với kiểu tóc gì?

Cằm vuông góc cạnh thường mang lại cảm giác thô cứng và kém mềm mại cho các chị em phụ nữ, chính vì thế, việc lựa chọn kiểu tóc sẽ giúp chị em che dấu bớt khuyết điểm này làm gương mặt trở nên dịu dàng hơn. Vậy cằm vuông hợp với kiểu tóc gì?
 
Tóc xoăn sóng to
 
Nếu như bạn lựa chọn một mái tóc ép thẳng đơ, cứng sẽ khiến gương mặt trở nên kém duyên dáng và có phần “dữ”. Vì thế, tóc xoăn lọn lớn thích hợp với những bạn gái có mái tóc dài và vừa. Những sợi tóc mái xoăn buông xuống che đi góc cạnh, khiến cho gương mặt trông thon gọn hơn. Những lọn tóc cong cong làm tăng nét nữ tính . Bạn nên nhuộm gam màu nâu, hạt rẻ hoặc ánh tím… tránh để tóc màu đen, vì mái tóc xoăn đen trông sẽ rất thô, không mềm mượt.
 
Cằm vuông hợp với kiểu tóc gì?
Tóc xoăn ngang vai
 
Không phải cô gái nào nào cũng may mắn sở hữu được mái tóc dài, dày hấp dẫn. Vì vậy nếu như bạn không có mái tóc đủ dài để làm xoăn dài hay đơn giản là thích cá tính thì tóc xoăn ngắn ngang vai sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho khuôn mặt vuông.
 
Những lọn tóc xoăn hững hờ ngang vai sẽ ôm khuôn mặt bạn, giúp che đi khuyết điểm vuông góc cạnh của gương mặt. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một kiểu tóc rẽ ngôi không mái hay tóc mái thưa khi kết hợp với lọn xoăn quyến rũ đó. Chắc chắn những đường nét góc cạnh sẽ trở nên mềm mại hơn và bạn sẽ cảm thấy bất ngờ khi khám phá ra một cách làm đẹp vô cùng đơn giản đấy nhé.
 

Cằm vuông hợp với kiểu tóc gì? 

Mái tóc tỉa so le ôm mặt thẳng tự nhiên
 
Chắc chắn không phải là mái tóc ép thẳng đơ, mà là một mái tóc thẳng tự nhiên mềm mại. Bạn có thể tận dụng mái tóc thẳng tự nhiên bồng bềnh của mình và tỉa so le những lọn tóc ôm sát mặt sẽ che bớt được phần góc cạnh của mặt mà vẫn tạo những đường nét mềm mại trên gương mặt bạn.

Cằm vuông hợp với kiểu tóc gì? 

Tóc bob xoăn nhẹ
 
Tóc bob dài vừa qua tai, phần đuôi ôm sát khung xương hàm với độ xoăn nhẹ sẽ tạo nên nét mềm mại, uyển chuyển cho bạn gái. Vì vậy, bạn đừng nghĩ cằm vuông không phù hợp với các kiểu tóc ngắn nhé!

Cằm vuông hợp với kiểu tóc gì? 

Ngoài việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp, bạn hoàn toàn có thể xóa bỏ vĩnh viễn chiếc cằm vuông thô của mình nhờ công nghệ độn cằm tiên tiến tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Nhờ việc lựa chọn hình dáng chất liệu độn cho phù hợp với gương mặt và đưa vào khoang miệng bằng một đường rạch nhỏ, bạn hoàn toàn có thể hô biến chiếc cằm vuông thành chiếc cằm V line hoàn hảo.
Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: