Cận cảnh những cuộc `dao kéo` của Angelababy

Angelababy bước chân vào nghề người mẫu năm cô 17 tuổi. Sáu năm qua, khuôn mặt cô đã thay đổi rất nhiều bởi trải qua vô số những cuộc thẩm mỹ như cắt mí mắt, nâng mũi, gọt hàm làm gọn mặt, gọt cằm nhọn hơn.

 

 

Nếu nhìn những bức ảnh thời Angelababy hay còn gọi là Dương Dĩnh đi học, sẽ có người hốt hoảng, sẽ có người nhất định không tin bởi so với bây giờ, khuôn mặt của cô đúng là vịt hóa thiên nga. Cả khuôn mặt từ mắt, mũi, môi, má, cằm lúc còn là cô nữ sinh trung học khác hẳn với lúc đã là một cô người mẫu, diễn viên thành danh. Đôi mắt nhỏ, cái mũi to thô, đôi môi thì dày cộm, cong veo, đó là hình ảnh của Dương Dĩnh khi chưa dao kéo. 

 

Lúc mới vào nghề mẫu, dù đã biết cách trang điểm để cho sống mũi cao hơn, đôi môi gợi cảm và đôi mắt to hơn, nhưng về cơ bản khuôn mặt Angelababy cũng khác xa với bây giờ. 

Có lẽ ngôi sao Hạ Nhật Lạc Du Du phẫu thuật đôi môi đầu tiên và khi so sánh hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật, nụ cười của Angelababy cũng khác hẳn 

Bức ảnh bên trai là Angelababy năm 2008, mũi đã cao hơn thời mới đi làm mẫu. Trong bức ảnh bên phải, mắt Dương Dĩnh cũng đã có to hơn vì đã là mắt hai mí, chứng tỏ là cô đã phẫu thuật thẩm mỹ nếu so với những bức ảnh lúc trước đó.

Bức ảnh bên trái cô người mẫu chụp năm 2009, đôi má của Angelababy vẫn khá bầu bĩnh. Còn bức ảnh bên phải chụp cuối năm 2011, khuôn mặt cô rõ ràng dài và thon gày hơn. Điều đó có nghĩa hàm và cằm của cô đã được đại phẫu để có khuôn mặt như bây giờ.

Bức ảnh chụp cuối năm 2011 (trái) cho thấy rõ ràng phần hàm dưới của Dương Dĩnh không tự nhiên,. Rồi đến bức ảnh chụp cuối năm 2011 (bên phải) còn lộ cả một vết sẹo ở cằm và mọi người cho đó chính là bằng chứng cô đã gọt cằm.

 

 Cận cảnh những cuộc `dao kéo` của Angelababy
Cận cảnh vết sẹo ở cằm của Dương Dĩnh và được cho là bằng chứng rõ ràng nhất về việc cô phẫu thuật thẩm mỹ

 

 
Hình ảnh Angelababy đầu năm 2012 càng ngày càng xinh đẹp và sành điệu hơn

Do trải qua quá nhiều lần thẩm mỹ nên đôi lúc trông nét mặt Angelababy già hơn tuổi 23 rất nhiều. Mặc dù những bức ảnh trước và sau khi phẫu thuật của Angelababy xuất hiện thường xuyên trên các tờ tạp chí, nhưng cô vẫn bật khóc ngon lành khi có ai đó hỏi mình về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: