Cận cảnh phẫu thuật độn cằm

Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ đã không còn là một khái niệm quá xa lạ mà trở thành một “cơn sốt” mới tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là phẫu thuật độn cằm V Line Hàn Quốc cho gương mặt thon gọn và thanh tú hơn. Nếu bạn đang còn băn khoăn không biết có nên độn cằm V Line hay không thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể nhìn cận cảnh phẫu thuật độn cằm.

Cận cảnh phẫu thuật độn cằm

Phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc là phương pháp đưa miếng độn cằm vào bên trong thông qua đường niêm mạc môi, cố định lại bằng nẹp vis và khâu bằng chỉ thẩm mỹ. Chất liệu độn cằm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc hoặc sử dụng chính xương cằm của khách hàng (trượt cằm) nên có tính thân thiện và độ tương thích cao, đảm bảo không gây biến chứng, không ảnh hưởng đến cấu trúc xương vòm miệng và tuyệt đối an toàn với sức khỏe. Đầu tiên, bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ sẽ kiểm tra cằm, đo vẽ chính xác mức độ lẹm, ngắn hay lệch của cằm, rồi chọn lựa chất liệu độn phù hợp (phù hợp về chất liệu, hình dáng và kích thước cằm của từng khách hàng)

Cận cảnh phẫu thuật độn cằm

Bác sĩ đo vẽ xác định mức độ ngắn, lẹm của cằm
Cận cảnh phẫu thuật độn cằm

Chọn chất liệu độn phù hợp với cơ địa của từng khách hàng

 Tiếp theo là làm sạch và gây tê vùng cằm tránh cảm giác đau đớn hay khó chịu trong quá trình phẫu thuật.

 Cận cảnh phẫu thuật độn cằmLàm sạch và gây tê vùng cằm

 Sau khi gây tê cục bộ, bác sĩ sẽ thực hiện một đường mổ nhỏ trong niêm mạc môi dưới rồi khéo léo đưa miếng độn vào và cố định lại bên dưới xương cằm, khâu thẩm mỹ đóng kín vết mổ. Do đường rạch nằm bên trong niêm mạc môi nên hoàn toàn không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết gì trên da sau phẫu thuật.  Cận cảnh phẫu thuật độn cằm

Đưa chất liệu độn vào dưới xương cằm qua đường niêm mạc môi

 Tất cả quá trình phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc chỉ diễn ra trong khoảng 60 phút và được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ an toàn cao nhất cho khách hàng. Đây là tiểu phẫu khá đơn giản, thực hiện nhẹ nhàng, vì vậy bạn không cần phải nghỉ ngơi nhiều sau khi thực hiện. Tuy nhiên, để tránh nhiễm trùng và sưng tấy tại vị trí mổ, bạn nên vệ sinh sạch sẽ và thực hiện đúng theo hướng dẫn của bác sĩ.

Cận cảnh phẫu thuật độn cằm

Khách hàng sau khi phẫu thuật độn cằm tại JW

Phân biệt trượt cằm, độn cằm và lời khuyên từ BS. Tú Dung

Tuy là một kỹ thuật đơn giản nhưng phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có con mắt thẩm mỹ và tay nghề cao bởi kết quả cuối cùng sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào việc đo vẽ hình dáng cằm mới, lựa chọn chất liệu và thao tác cấy ghép, cố định miếng độn dưới xương cằm. Vì thế, bạn cần tìm hiểu kỹ và chọn lựa đúng địa chỉ thẩm mỹ tin cậy để thực hiện phẫu thuật.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: