Căng da mặt bằng chỉ vàng 24k ở đâu tốt?

Kính chào bác sĩ, tôi năm nay 40 tuổi, da mặt có nhiều nếp nhăn ở khoé mắt và khoé miệng. Tôi đang có mong muốn được căng da mặt, rất mong được tư vấn Căng da mặt bằng chỉ vàng 24k ở đâu tốt? Cần lưu ý những vấn đề gì? Có ảnh hưởng đến sức khoẻ hay không. Tôi chân này cảm ơn. 

Nguyễn Mai Lan – Đà Nẵng

căng da mặt bằng chỉ sinh học giá bao nhiêu

Kính chào chị Mai Lan, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã nhận được câu hỏi của chị. Chúng tôi chân thành cảm ơn chị đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho bệnh viện. Dưới đây là những lý giải chi tiết cho trường hợp của chị. 

Căng da mặt bằng chỉ vàng 24K là gì?

Theo TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Căng da mặt bằng chỉ vàng 24k Gold Thread V-Lift là một công nghệ mới xuất hiện năm 2013 nhưng đã chinh phục hoàn toàn giới thượng lưu và trung lưu ở Việt Nam. Đây là một kỹ thuật cao cấp, cực kỳ ưu việt hiện nay về làm đẹp.

Điểm đặc biệt chinh phục khách hàng của căng da mặt bằng chỉ vàng 24k chính là không cần phẫu thuật, ít đau mà lại hiệu quả lâu dài nhiều năm. Phương pháp này sử dụng những sợi chỉ vàng 24k có độ dày nhỏ hơn sợi tóc để cấy vào sâu dưới da tạo thành mạng lưới dày nâng đỡ và định hình các phần da chảy xệ, nhăn nheo giúp giảm thiểu tình trạng này.

Căng da mặt bằng chỉ vàng 24K nhanh chóng và an toàn

Chỉ vàng 24K này sẽ tự tiêu dần trong vòng khoảng 3 năm và phát huy công dụng ngay cả sau khi tiêu đến 5-7 năm sau đó. Gold Thread V-Lift là một hoạt chất đặc biệt cho phép cơ thể tăng sinh collagen,elastine nhanh gấp 7 lần bình thường, giúp bạn trẻ trung hơn tới 10 tuổi.

Căng da mặt bằng chỉ vàng 24k ở đâu tốt?

Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) nổi tiếng top 5 tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Bệnh viện uy tín top 1 – được khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua

JW Hàn Quốc là 1 trong 5 bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc hiện nay. Chúng tôi là đơn vị đi đầu trong các dịch vụ tạo hình thẩm mỹ, phẫu thuật theo công nghệ 100% chuyển giao từ JW Hàn Quốc, ngay cả vật liệu mổ cũng được nhập hoàn toàn từ JW Hàn.

JW nhượng quyền thương hiệu chính hãng từ Jeong Won Hàn Quốc

Căng da mặt bằng chỉ vàng 24k Gold Thread V-Lift không khó, nhưng đòi hỏi sự chuẩn xác cao và kinh nghiệm lâu năm của người bác sĩ vì chỉ khi đạt chỉ vàng đúng vùng và đúng cách thì mới phát huy công dụng tối đa. Đến với JW, bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề bác sĩ. Thực hiện cho bạn chắc chắn là bác sĩ được tu nghiệp thường xuyên và liên tục từ các chuyên gia tại JW Hàn.

Lưu ý: Phẫu thuật này được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ  tại TP.HCM theo thông tư 41/2011/TTBYT

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa và nhân viên JW

Những vấn đề cần lưu ý trước khi căng da mặt bằng chỉ vàng 24K

+ Độ tuổi phù hợp để căng da mặt

Thông thường, căng da mặt bằng chỉ vàng có thể hiệu quả với người trung niên, da mặt không quá chùng nhão. Da có nhiều nếp nhăn nơi khoé mắt, khoé miệng, nếp nhăn trán, nhăn rãnh mũi má. Độ tuổi phù hợp để căng da mặt là từ 35 tuổi trở lên, mức độ cải thiện tuỳ thuộc vào từng tình trạng của mỗi người.

Trước khi căng da mặt phải biết điều này

+ Căng da mặt tiến hành ra sao?

Đầu tiên, bạn sẽ được tư vấn trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ gương mặt. Sau đó bác sĩ sẽ thăm khám và kiểm tra tình trạng nếp nhăn trên gương mặt và chỉ định căng chỉ da mặt như thế nào cho hiệu quả. 

Xem trực tiếp một ca căng da mặt bằng chỉ trong phòng mổ

Sau khi thống nhất biện pháp cải thiện, bạn có thể trải qua  quá trình kiểm tra sức khoẻ để đảm bảo việc làm đẹp  không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ. Cơ thể đủ khả năng bước vào làm đẹp. Bác sĩ sẽ gây tê cục bộ để thẩm mỹ diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng và không gây đau đớn. 

Thẩm mỹ căng da mặt sẽ được tíến hành trong phòng mổ vô cùng vô khuẩn. Bác sĩ sẽ dùng chỉ vàng 24K chuyên dụng để luồn vào bên dưới tầng thượng bị, sau đó kéo căng để làm mất đi các nếp nhăn. Chỉ được thao tác giữ cố định bên dưới vùng da. Theo thời gian chỉ sẽ tan dần mà không gây nguy hại cho cơ thể. 

Ngay sau khi căng da mặt thành công, bạn có thể về nhà để nghỉ dưỡng mà không mất nhiều thời gian. 

+ Ưu điểm của căng da mặt

Căng da mặt hiệu quả với cơ địa người nhăn da mức độ vừa phải. Da có khả năng tự tăng sinh collagen tự nhiên. Ngay cả khi chỉ đã tiêu, da mẫn hết nhăn 5-7 năm. Đây chính là ưu điểm mà không phải phương pháp nào cũng có thể làm được. 

Căng da mặt hiệu quả mà không cần phẫu thuật, không can thiệp cắt rạch da. Bạn không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không bị đau đớn sau khi làm đẹp.

Thẩm mỹ vô cùng an toàn và hiệu quả với nhiều dạng cơ địa. Không có dấu hiệu đào thải. 

Thông qua bài viết, bạn đọc có thể biết căng da mặt bằng chỉ vàng 24K ở đâu tốt, cùng với đó là những điều cần biết trước khi làm đẹp. 

Liên hệ ngay với đội ngũ JW để được tư vấn miễn phí và nhận ưu đãi làm đẹp ngay hôm nay. 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: