Căng da mặt bằng chỉ vàng 24k tồn tại bao lâu?

Tôi muốn thực hiện phương pháp căng da mặt bằng chỉ. Tuy nhiên, tôi còn lo lắng không biết phương pháp này có thực sự hiệu quả không. Căng da mặt bằng chỉ vàng 24k tồn tại bao lâu? Mọi người có thể cho tôi biết chính xác không?

(Thanh Hoa – Vũng Tàu)

Mến chào Thanh Hoa, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Câu hỏi căng da mặt bằng chỉ vàng 24k tồn tại bao lâu sẽ được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Căng da mặt bằng chỉ là gì?

Căng da mặt chính là phương pháp làm đẹp phổ biến được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Công nghệ này sử dụng những sợi chỉ vàng 24k để bám chắc vào những mảng biểu bì, tạo thành mạng lưới nâng đỡ vững chãi, nâng cơ, ngăn ngừa chảy xệ.
Ưu điểm lớn nhất của công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng đó chính là mang đến tác dụng trẻ trung và thanh tú cho người thực hiện. Bởi khi lão hóa tồn tại, ai cũng mong muốn được can thiệp và chỉnh sửa nhanh chóng.

Căng da mặt bằng chỉ vàng là phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả

Việc ứng dụng công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng 24k sẽ tạo nên những tổn thương giả dưới da, giúp kích thích quá trình tăng sinh collagen và elastin để bảo vệ các vùng da bị xâm nhập. Việc này sẽ giúp cho các mô sợi liên kết dưới da trở nên dày đặc, tạo nên gương mặt trẻ trung và cuốn hút.

Căng da mặt bằng chỉ vàng 24k tồn tại bao lâu?

Phương pháp căng da mặt bằng chỉ vàng được rất nhiều người quan tâm, lựa chọn và thực hiện. Bởi ai cũng khát khao có được vẻ ngoài cuốn hút, trẻ trung và ấn tượng. Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định lựa chọn, ai cũng quan yaam đến thời gian tồn tại của phương pháp này.

Theo TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc: “Kỹ thuât căng da mặt bằng chỉ vàng 24k ứng dụng các sợi chỉ từ Hàn Quốc. Theo đó, công nghệ này có tác dụng làm da mặt căng và trẻ trung hơn hẳn, xóa mờ những nếp nhăn, đẩy lùi lão hóa hiệu quả. Khi ứng dụng kỹ thuật căng da mặt bằng chỉ vàng, chúng ta có được hiệu quả thẩm mỹ trên 5 năm. Kết quả này sẽ còn tùy thuộc vào từng người, thường sẽ có hiệu quả lâu dài với tính an toàn cực kỳ cao”

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung giải đáp về thời gian tồn tại của công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng

Phương pháp căng da mặt bằng chỉ vàng 24k là kỹ thuật tiên tiến giúp trẻ hóa da mặt không cần phẫu thuật.Theo đó, trong quá trình thực hiện, chúng ta có được gương mặt ấn tượng. Công nghệ này mang đến vô vàn những ưu điểm khác nhau như

– Quá trình thực hiện nhanh chóng, không trải qua đau đớn vì không phải phẫu thuật

– Không sẹo, cam kết hiệu quả thẩm mỹ trông thấy sau phẫu thuật

– Thời gian thực hiện chỉ trong 30-60 phút, có thể về ngay.

– Tuyệt đối an toàn – Kết quả chắc chắn.

– Hồi phục nhanh, hết sưng nhẹ trong 2-3 ngày.

– Căng da mặt bằng chỉ vàng 24k có khả năng tồn tại lâu dài hơn chỉ thường.

Kết quả thực tế từ khách hàng sau khi ứng dụng công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng
Làn da được cải thiện hiệu quả, căng bóng ấn tượng khi ứng dụng công nghệ căng da mặt

Trong quá trình thực hiện căng da mặt, khách hàng sẽ được cảm nhận trực tiếp hiệu quả trên cơ thể. Công nghệ này có tác dụng:

– Kích thích sản sinh collagen, elastine nhanh gấp 7 lần bình thường và gấp 3 lần bằng chỉ.

– Thời gian tiêu chỉ vàng trong khoảng 3 năm so với chỉ thường được khoảng 8 tháng.

– Tác dụng kéo dài sau khi chỉ vàng tiêu có thể lên tới 5-7 năm.

– Một sợi vàng có thể thay thế cho nhiều sợi chỉ Căng da mặt bằng chỉ vàng 24k có kết quả tới 7-10 năm. do đó, kết quả này hơn hẳn chỉ thường. Ngay cả sau khi tự tiêu, chỉ vàng vẫn phát huy tác dụng mạnh mẽ.

Nếu bạn muốn căng da mặt bằng chỉ vàng uy tín và chất lượng, cần đến với Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc để thực hiện. Với đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, tận tâm trong quá trình thực hiện, sử dụng chất liệu chỉ vàng chuyên biệt an toàn hứa hẹn mang đến hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc