Căng da mặt

 

Thời gian: Từ 45 phút – 2 giờ

Gây tê nhẹ

Thời gian cắt chỉ: Không

Thời gian lưu trú: Về luôn trong ngày

Chi phí: 20 – 60 triệu

CĂNG DA MẶT LÀ GÌ?

“Cái tuổi nó đuổi xuân đi”, dù cuộc sống có ngày càng hiện đại như thế nào thì phái đẹp cũng không thể chống lại sự thật nghiệt ngã đó.

Bạn cảm thấy không hài lòng vì gương mặt mình dần mất đi sự căng tràn tươi trẻ, làn da đã có những dấu hiệu lão hóa của thời gian với những nếp nhăn, da mặt bắt đầu chùng xuống, chảy xệ? Bạn muốn níu kéo sự tươi trẻ của tuổi thanh xuân?

Ngày nay, việc kéo dài tuổi xuân hoàn toàn đơn giản nhờ phương pháp căng da mặt hiện đại, cho phép xóa nếp nhăn, khắc phục tình trạng da mặt chảy xệ, đồng thời giúp da trở nên căng mịn, hồng hào hơn.

Tùy vào mức độ lão hóa mà có các phương pháp áp dụng phù hợp:

+ Với những trường hợp da mặt nhăn và chảy xệ ít: Áp dụng phương pháp căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift (một loại chỉ chuyên biệt dùng trong các phẫu thuật tim y tế, tự tiêu, an toàn và chắc chắn). Đây là kỹ thuật căng da bằng cách sử dụng các sợi chỉ, đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ nhằm tăng cường tối đa độ căng và săn chắc của làn da. Phương pháp này không chỉ giúp phục hồi nét tươi trẻ cho khuôn mặt mà còn tuyệt đối an toàn, không đau, không phẫu thuật nên không để lại sẹo.

+ Với trường hợp da mặt nhăn, chảy xệ nhiều: Áp dụng phương pháp căng da mặt SMAS. Đây là kỹ thuật can thiệp sâu hơn vào các lớp mô cơ dưới da. Bác sĩ sẽ kết hợp cắt và khâu kéo lớp cân nông bên dưới lên, căng cả lớp cân cơ dưới da (SMAS). Bằng kỹ thuật chuyên môn, bác sĩ sẽ phân rõ lớp SMAS và khâu gấp khúc hoặc đường chữ Z liên hoàn để làm cho cơ vùng mặt căng lên, rất an toàn và mang lại hiệu quả cao. Việc xâm nhập đúng lớp sẽ giúp da mặt được căng đạt tính thẩm mỹ cao nhất.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW ứng dụng các công nghệ căng da mặt chuyển giao hoàn toàn từ Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc với kết quả chắc chắn, giúp bạn trẻ ra thấy rõ.

VIDEO CĂNG DA MẶT

 

 

Video căng da mặt bằng chỉ không cần phẫu thuật tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

QUY TRÌNH CĂNG DA MẶT

Bước 1: Tư vấn và thăm khám

Tư vấn và thăm khám da với bác sĩ chuyên khoa để xác định độ chảy xệ, tùy thuộc vào tình trạng, mức độ da lão hóa của từng người, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp căng da mặt phù hợp

Bước 2: Bôi thuốc tê hoặc gây mê nhẹ

– Bôi thuốc tê cho mặt khi căng da bằng chỉ

– Gây mê nhẹ khi phẫu thuật căng da mặt SMAS

Bước 3: Tiến hành căng da mặt

– Căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift: Bác sĩ sử dụng chỉ luồn dưới da bằng 1 dụng cụ chuyên dụng, sau đó kéo căng khiến các ngành gai trên chỉ bung tỏa và bám chắc vào da để tạo thành một “bộ khung” nâng cơ mặt chắc chắn. Đồng thời, cơ thể sau khi bị kích thích sẽ sản xuất collagen, elastin, mô xơ bao bọc dày quanh sợi chỉ, cùng những vùng xung quanh, giúp nâng vùng cơ đã bị chảy xệ, tăng độ đàn hồi cho da, trẻ hóa làn da một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Cứ tiếp tục các thao tác trên, làm lần lượt từng sợi chỉ một cho đến khi hết.

Căng da mặt SMAS: Sau khi gây mê, bác sĩ sẽ rạch đường da nằm ẩn trong nếp tóc, chạy dọc theo đường thái dương kéo dài xuống, để giấu sẹo. Sau đó, tiến hành bóc tách da khỏi lớp tổ chức dưới da lấy đi các mô mỡ và da thừa, tiếp đến khâu chặt và cố định lớp SMAS để cho cơ mặt được căng mịn hơn. Cuối cùng là khâu vết thương khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ.

Kỹ thuật bóc tách này tuy đơn giản và nhanh gọn. Nhưng đòi hỏi bác sĩ phải là có nhiều kinh nghiệm thì mới can thiệp đúng lớp SMAS.

Bước 4: Nghỉ dưỡng

– Căng da mặt bằng chỉ: Về luôn trong ngày

– Căng da mặt SMAS: Nghỉ lại 24 giờ

Bước 5: Tái khám

ƯU ĐIỂM CĂNG DA MẶT TẠI JW

 

– Xóa mọi nếp nhăn, giúp da mặt trở nên căng mịn, hồng hào

– Kết quả duy trì ổn định, lâu dài

– Tuyệt đối an toàn, không đau, không để lại sẹo

– Thời gian thực hiện nhanh chóng, chính xác.

– Thời gian nghỉ dưỡng ngắn, không để lại biến chứng

HÌNH TRƯỚC SAU PHẪU THUẬT CĂNG DA MẶT

GIÁ PHẪU THUẬT CĂNG DA MẶT

Giá mời bạn xem tại đây: https://thammyhanquoc.vn/bang-gia-jw/bang-gia-cac-dich-vu-phau-thuat-tham-my.html

 

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: