Căng da mặt có tốt không

Câu hỏi:

Chào Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, em tên Thanh Hòa, dạo này do thức đêm và thường stress trong công việc nên làn da của em bắt đầu bị chảy xệ, không còn mịn màng và săn chắc như xưa nữa. Em muốn đến JW để làm căng da mặt, trước khi đi em muốn hỏi trung tâm là phương pháp căng da mặt có tốt không? Có giúp trẻ hóa làn da không ạ?

(Thanh Hòa, TP.HCM)

Thẩm mỹ viện JW trả lời câu hỏi

Chào bạn Thanh Hòa! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi căng da mặt có tốt không đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:

Tuổi trẻ và sắc đẹp chính là “vốn tài sản” quý giá nhất của người phụ nữ, tuy nhiên, quá trình lão hóa chính là nguyên nhân “cướp” sạch những “tài sản” này và cả sự tự tin của phái đẹp. Phương pháp căng da mặt hiện nay chính là giải pháp được đông đảo chị em gái chọn lựa vì hiệu quả “thần kì” trong việc trẻ hóa làn da.

Căng da mặt có tốt không

Căng da mặt bằng chỉ là phương pháp thẩm mỹ sử dụng chỉ Ultra V Lift – một loại chỉ chuyên biệt dùng trong các phẫu thuật tim y tế, tự tiêu, an toàn và chắc chắn – hoặc sợi chỉ vàng 24k luồn vào dưới da bằng một dụng cụ chuyên dụng, chỉ được kéo căng khiến các ngành gai trên chỉ bung tỏa và bám chắc vào da để tạo thành một “bộ khung” nâng cơ mặt hoàn hảo, cải thiện tình trạng chảy xệ.

Các sợi chỉ này không chỉ có tác dụng kéo da về vị trí ban đầu, giảm thiểu hiện tượng chảy xệ của da mà còn kích thích cơ thể tự sản sinh collagen, mô xơ bao bọc dày quanh sợi chỉ và những vùng lân cận giúp tăng độ đàn hồi cho da, giúp trẻ hóa làn da nhanh chóng và hiệu quả.

Căng da mặt có tốt không?

Phương pháp căng da mặt bằng chỉ này rất nhanh chóng vì chỉ sau 30 – 45 phút là bạn đã có được làn da đẹp, trẻ trung như ý mà không gây sẹo, không nguy hiểm, không gây đau nên bạn có thể yên tâm làm đẹp.

Ưu điểm của phương pháp căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift:

+ Mang lại sự trẻ trung nhanh chóng lên tới 5 – 7 tuổi cho làn da.

+ Phương pháp đơn giản, nhanh chóng.

+ Phương pháp nội soi giúp thao tác chính xác hơn, ít xâm lấn và chảy máu hơn.

+ Hoàn toàn không sẹo vì dụng cụ hỗ trợ chỉ nhỏ như cây kim.

+ Phục hồi nhanh sau khoảng 3 ngày.

+ Duy trì lâu dài từ 3 – 5 năm.

+ Chỉ thường tự tiêu sau khoảng 8 tháng.

+ Không cần cắt da nên không để lại sẹo.

Căng da mặt có tốt không

Căng da mặt bằng chỉ quan trọng nhất là tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện, phải đánh giá được mức độ, vị trí chảy xệ của làn da để tạo khung đỡ bằng chỉ giúp trẻ hóa làn da hiệu quả. Bên cạnh đó, chỉ sử dụng để làm căng da mặt cần chất lượng và tốt nhất là nên được nhập khẩu từ nước ngoài, để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc là một trong số ít các trung tâm cơ sở làm đẹp có thể đáp ứng được những điều kiện trên, ngoài ra kỹ thuật căng da mặt bằng chỉ còn được chuyển giao 100% từ bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, đảm bảo an toàn và bạn chắc chắn sẽ hài lòng với kết quả khi đến đây làm đẹp.

Khách hàng sau khi căng da mặt tại JW

Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: