Căng da mặt công nghệ mới Endotine Ribbon

Ngày nay với công nghệ hiện đại việc căng da mặt không còn là nỗi lo lắng cho nhiều người. Căng da mặt nội soi với công nghệ mới Endotine Ribbon ra đời nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho giới phụ nữ  mà không gây đau đớn và sưng nề nhiều.

Căng da mặt nội soi với công nghệ mới Endotine Ribbon là loại phẫu thuật căng da mặt hiện đại nhất hiện nay. Vật liệu sử dụng trong phương pháp này là mô cấy sinh học tự tiêu có tên gọi Endotine Ribbon. Với phương pháp này phần cơ mặt sẽ được kéo lên và làm thẳng ra.

Trước khi phẫu thuật bác sĩ tư vấn và kiểm tra phần cơ mặt của bạn sau đó sẽ đưa ra phương pháp phẫu thuật hiệu quả nhất. Đây là một kỹ thuật rất khó làm đòi hỏi bác sĩ phải là người có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết về cấu trúc khuôn mặt. Ngoài ra khi mổ phải có dụng cụ chuyên dùng cho từng phẫu thuật.

Sự khác nhau giữa căng da mặt thông thường và căng da mặt công nghệ mới Endotine Ribbon.

–  Căng da mặt thông thường: Phương pháp này hầu hết chỉ xử lý phần da bị chảy xệ nên trong thời gian ngắn phần da dư sẽ tiếp tục bị chảy xệ (phần cơ không được kéo lên). Đường mổ này khá dài, vết thương sau mổ gay đau nhiều, thời gian hồi phục lâu.

– Căng da mặt công nghệ mới Endotine Ribbon: Phương pháp này đem lại hiệu quả rất cao. Bác sĩ sử dụng mô cấy sinh học tự tiêu để kéo phần cơ lên. Đường mổ nhỏ nên vết thương sau mổ không đau và sưng nhiều. Thời gian hồi phục nhanh.

         

Hình ảnh minh họa căng da mặt

Căng da mặt công nghệ mới Endotine Ribbon ở đâu an toàn và đẹp nhất?

Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín hàng đầu tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

VTV9 – Phỏng vấn BS Nguyễn Phan Tú Dung và BS. Man Koon Suh từ Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Lễ ký kết thành lập Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Hãy đến với Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW để tuổi trẻ và sắc đẹp vẫn luôn ở bên bạn theo thời gian. Vì chúng tôi là trung tâm hàng đầu VN về căng da mặt.

Hình ảnh căng da mặt công nghệ mới Endotine:

 Hình ảnh trước và sau phẫu thuật căng da mặt 

Lưu ý: Tất cả phẫu thuật trên được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ tại TP.HCM theo thông tư 41/2011/TTBYT

Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: