Căng da mặt giá rẻ có thực sự hiệu quả?

Hỏi:

Chào bác sĩ, tôi muốn đi căng da mặt để nhìn trẻ hơn, tôi thấy có một số thẩm mỹ viện có dịch vụ căng da rất rẻ nhưng chưa dám đi vì không biết căng da mặt giá rẻ có thực sự hiệu quả? Bác sĩ cho tôi lới khuyên với. (Mộng Hoa, tp HCM)

Trả lời:

Chị Hoa thân mến!

Cảm ơn chị đã quan tâm gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ Hàn Quốc JW, Với câu hỏi của chị về “Căng da mặt giá rẻ có thực sự hiệu quả?” chúng tôi xin trả lời như sau.

Với sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mỹ hiện nay, chị em phụ nữ như tìm được “cứu cánh” khi đối mặt với các vấn đề về lão hóa da do tuổi tác. Với phương pháp căng da mặt bằng chỉ đã có thể giúp bạn  trẻ hóa làn da mà không cần đụng chạm đến dao kéo, không gây đau đớn, không để lại sẹo, không có biến chứng và tiết kiệm thời gian, công sức.

Căng da mặt giá rẻ có thực sự hiệu quả?

Với kỹ thuật xâm lấn nhỏ, những sợi chỉ collagen khi được cấy sâu vào dưới da sẽ tăng cường độ căng da và săn chắc cơ bằng cách hình thành một ma trận sinh học nâng đỡ với các mắt xích độc đáo. Các sợi chỉ này sẽ đóng vai trò kích thích, hỗ trợ việc tái cấu trúc, phục hồi những collagen bị hư tổn và gia tăng tuần hoàn máu, kích hoạt lại sự hoạt động của hệ thống nguyên bào sợi để cơ thể tự phục hồi và tăng sinh collagen tự nhiên. Căng da mặt bằng chỉ là kỹ thuật làm đẹp không xâm lấn, không chảy máu, thực hiện được trên tất cả lứa tuổi, đặc biệt trên bệnh nhân ngại phẫu thuật và cho kết quả lâu bền. Theo y văn, sau khi luồn chỉ da mặt có tác dụng từ 2 đến 4 năm theo cơ địa của từng người.

Tuy chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, nhưng phương pháp căng da mặt cần phải được thực hiện ở những cơ sở uy tín, được cấp phép đầy đủ, với các bác sĩ có tay nghề cao và thực hiện theo đúng quy trình của bộ y tế. Vì thế nếu chỉ vì giá rẻ mà chưa tìm hiểu rõ bạn vẫn có thể gặp những biến chứng khó lường khi căng da mặt như bị nhiễm trùng, gương mặt xơ cứng khó biểu cảm…

Vì thế việc tìm đến một cơ sở uy tín chất lượng để thực hiện căng da mặt là một điều rất quan trọng, quyết định đến kết quả và sự an toàn cho bạn.

 Căng da mặt giá rẻ có thực sự hiệu quả?

Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Thẩm mỹ Hàn Quốc JW được chuyển giao công nghệ căng da mặt theo đúng quy trình chuẩn Hàn Quốc sẽ mang đến một làn da căng mịn và lấy lại tuổi thanh xuân cho bạn.

Còn điều gì thắc mắc về căng da mặt, xin mời chị Hoa đến với thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW để được tư vấn miễn phí và nhận nhiều ưu đãi đặc biệt.

Content Protection by DMCA.com
Bệnh Viện JW Hàn Quốc
Từ khóa: