Cảnh báo: Treo chân mày bằng chỉ ở thẩm mỹ viện thiếu uy tín

Vừa qua, đài truyền hình Vĩnh Long có gửi đến bạn đọc bản tin cảnh báo về việc làm đẹp kém an toàn với phương pháp treo chân mày bằng chỉ. Đây là phương pháp thẩm mỹ hiện đại được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thực hiện được công nghệ này.

>> Có nên treo chân mày

Cần chỉ định thực hiện phù hợp.

Phụ nữ khi bước qua tuổi 30 sẽ xuất hiện dấu hiệu lão hóa. Trong đó, sụp mí mắt là hiện tượng phổ biến nhất, biểu hiện rõ rệt nhất là hiện tượng mắt sa trễ và hạ thấp quá mức so với bình thường.

 

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, có 3 phương pháp để cải thiện vấn đề này, cụ thể là: cắt mí trên, cắt mí dưới và treo chân mày. Tùy thuộc vào từng tình trạng mà ứng dụng phương pháp phù hợp. Nếu sụp mí do lão hóa ở vùng trán làm chân mày chảy sệ thì nên ứng dụng phương pháp treo chân mày. Nếu lão hóa không xuất hiện ở trán, chỉ tồn tại vùng mắt thì bác sĩ nên thực hiện cắt mí mắt kết hợp lấy da dư và mỡ thừa  để khắc phục lão hóa.

Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ có chuyên môn mới đánh giá và ứng dụng treo chân mày phù hợp

Không phải ai cũng được chỉ định để treo chân mày. Nếu không thực hiện đúng chỉ định, sẽ xuất hiện những hiểm họa khôn lường.

Biến dạng mặt vì treo chân mày bằng chỉ giá rẻ

Theo khảo sát, rất nhiều spa và thẩm mỹ viện nhỏ lẻ ứng dụng công nghệ treo chân mày một cách “cảm tính”. Những nhân viên có thể tự ý tư vấn và gợi ý cho khách hàng thực hiện công nghệ treo chân mày bằng chỉ.

cảnh báo treo chân mày bằng chỉ

Trường hợp chị N.T.L bị biến dạng mắt vì treo chân mày bằng chỉ ở spa kém chất lượng

Vừa qua, một khách hàng tên N.T.L có hiện tượng sụp mi mắt và có dấu hiệu lão hóa ở trán, chị đã đến một cơ sở spa và được chỉ định thực hiện treo chân mày. Sau 15 phút thẩm mỹ, gương mặt chị bỗng xuất hiện nhiều sẹo và các nếp hằn ở trán với biến chứng lạ. Mặc dù đã treo chân mày nhưng gương mặt vẫn có lão hóa như cũ, biến dạng toàn diện cung chân mày.

Cảnh báo cho những trường hợp làm đẹp chui, thiếu an toàn

Theo TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc: “Phương pháo treo chân mày bằng chỉ  được khuyến cáo, chỉ có những bác sĩ có tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm mới thực hiện hiệu quả trường hợp này. Nếu không, những biến chứng xấu như biến dạng cung chân mày sẽ xuất hiện, trường hợp của chị N.T.L là minh chứng”.

Lời cảnh báo của chuyên gia khi thực hiện phương pháp treo chân mày bằng chỉ

Vì ham rẻ, tin nhầm những spa và thẩm mỹ viện hoạt động chui, kém chất lượng, khách hàng đã phải nhận những rủi ro về gương mặt.

Quay lại trường hợp của chị N.T.L, chị đã tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc – Một thương hiệu thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam để được tư vấn và khắc phục lại biến chứng trước đó.

Chỉ định treo chân mày phù hợp và thực hiện tại nơi uy tín sẽ có được kết quả tốt

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung đã trực tiếp can thiệp và khắc phục bằng phương pháp treo chân mày nội soi. Bác sĩ đã ứng dụng hệ thống máy nội soi Full HD cùng màng sinh học cố định da đầu vào sương sọ để khắc phục hiệu quả.

Cũng theo bác sĩ Tú Dung, khách hàng nên cẩn trọng khi lựa chọn nơi thẩm mỹ. Cần tìm nơi uy tín, chất lượng, có hệ thống máy móc hiện đại và công nghệ an toàn để thực hiện.

Bệnh Viện JW Hàn Quốc